Nhịp cầu kinh doanh

Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa bột trẻ em 'Dielac Grow Plus có Tổ Yến'

Lam Giang Thứ hai, 13/07/2020 - 13:46

Sản phẩm mới sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến” là bước tiến đột phá của Vinamilk trong việc mang đến một giải pháp dinh dưỡng lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.

Giải pháp ưu việt mới cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Tại Việt Nam, tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em đã được cải thiện qua nhiều năm nhưng tỷ lệ này vẫn còn ở mức tương đối cao. Theo số liệu từ Viện Dinh dưỡng thì tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi là 24,3%, tương ứng cứ 4 trẻ dưới 5 tuổi thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi và có sự khác biệt giữa các vùng miền, một số tỉnh có tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi còn ở mức rất cao - trên 30%.

Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, trong nhiều năm qua, Vinamilk đã liên tục ứng dụng thành tựu khoa học, các dưỡng chất tiên tiến kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng nhập khẩu để mang đến các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu cho các giai đoạn phát triển của trẻ em. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk hiện đang dẫn dầu thị trường tại Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Phát triển trên nền tảng của dòng sữa bột Dielac Grow Plus ra đời năm 2015 vốn đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, mới đây, Vinamilk tiếp tục tạo sự đột phá trong các dòng sản phẩm sữa đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi với sản phẩm Dielac Grow Plus có Tổ Yến bổ dưỡng.

Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa bột trẻ em 'Dielac Grow Plus có Tổ Yến'
Sản phẩm sữa bột Dielac Grow Plus được bổ sung tổ yến của Vinamilk là giải pháp dinh dưỡng đột phá giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.

Rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tổ yến là loại thực phẩm rất bổ dưỡng đặc biệt cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi vì trong tổ yến chứa rất nhiều protein, axit amin và các vi chất thiết yếu giúp cải thiện hệ tiêu hóa non nớt, tăng cường hấp thu, hỗ trợ sức khỏe hệ miễn dịch của trẻ. Từ đó, trẻ sẽ hấp thu đầy đủ, trọn vẹn các dưỡng chất, bắt kịp đà tăng trưởng với các bạn cùng trang lứa.

Bên cạnh thành phần bổ dưỡng là tổ yến, sản phẩm Dielac Grow Plus có Tổ Yến còn được bổ sung nhiều dưỡng chất đặc biệt gồm lợi khuẩn Bifidobacterium (BB-12TM) và Lactobacillus Rhamnosus (LGGTM)”, chất xơ hòa tan Inulin và FOS, đạm Whey giàu alpha-lactalbumin, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ.

Sự kết hợp của bộ ba dưỡng chất “tổ yến bổ dưỡng”, “lợi khuẩn” và “đạm Whey” đã mang đến giải pháp tối ưu trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Tổ yến kết hợp với lợi khuẩn sẽ giúp thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, hạn chế táo bón và hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất. Tổ yến kết hợp với đạm Whey giàu alpha-lactalbumin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh đúng chuẩn, bắt kịp đà tăng trưởng. Vinamilk Dielac Grow Plus đã được chứng nhận lâm sàng giúp trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi tăng cân sau 3 tháng.

Dẫn đầu thị trường với nhiều sản phẩm đột phá

Việc ra mắt sản phẩm có tính đột phá Dielac Grow Plus có Tổ Yến là bước tiếp nối ấn tượng của Vinamilk trong việc liên tục đem đến cho trẻ em Việt Nam các giải pháp dinh dưỡng ưu việt, tiên tiến của thế giới. 

Trong những năm gần đây, Vinamilk đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác chiến lược với những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới như Chris Hansen, Dupont, DSM… để ứng dụng các dưỡng chất tiên tiến vào sản phẩm, mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là cho trẻ em như: sữa bột Organic Gold chuẩn châu Âu đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam; sữa bột Yoko với chất xơ GOS, taurine từ Nhật Bản giúp bé hấp thu tốt và phát triển não bộ; hay đi đầu trong việc ứng dụng HMO dưỡng chất vàng cho hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh của trẻ, vốn chỉ có trong sữa mẹ vào sản phẩm Optimum Gold…

Vinamilk ra mắt sản phẩm sữa bột trẻ em 'Dielac Grow Plus có Tổ Yến' 1
Vinamilk liên tục thực hiện nhiều chương trình hợp tác với các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới để mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Nhờ sự đầu tư không ngừng cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm và liên tục cải tiến, đổi mới, cập nhật các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất, trong tháng 6 vừa qua, Vinamilk đã được Kantar Worldpanel đánh giá là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp. Hiện Vinamilk cũng đang dẫn đầu thị trường về sữa bột trẻ em và cả sữa nước theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen.

Vinamilk đăng ký mới 4 ngành nghề kinh doanh

Vinamilk đăng ký mới 4 ngành nghề kinh doanh

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Để đáp ứng cho chiến lược phát triển trong giai đoạn mới, Vinamilk đã đăng ký mới bốn ngành nghề kinh doanh gồm sản xuất đường, chuỗi cửa hàng cà phê, đồ uống "Hi - Café", bán lẻ theo yêu cầu, bán buôn kim loại, quặng kim loại, nông, lâm sản nguyên liệu.

Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất

Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Vinamilk một lần nữa được ghi nhận là nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất tại thành thị (4 thành phố chính) trong 8 năm liên tiếp. Nhà sản xuất nội địa này đã tiếp cận được hơn 80% hộ gia đình Việt.

Unilever, Vinamilk được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Đâu là bí quyết?

Unilever, Vinamilk được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Đâu là bí quyết?

Tiêu điểm -  5 năm

Điểm tương đồng làm nên sự thành công của Unilever và Vinamilk tại thị trường Việt Nam là việc tập trung đầu tư phát triển sản phẩm cả về hình ảnh lẫn chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Kido và Vinamilk lập liên doanh bán kem, nước giải khát

Kido và Vinamilk lập liên doanh bán kem, nước giải khát

Doanh nghiệp -  5 năm

Bắt tay với Vinamilk là bước đi đầu tiên của Kido sau khi sáp nhập hàng loạt các công ty con như Kido Foods, Dầu Tường An.

Vietnam Airlines được vinh danh 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm A80

Vietnam Airlines được vinh danh 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm A80

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.

Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình

Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.

FPT vừa có hợp đồng giá trị lớn nhất trong lịch sử 37 năm

FPT vừa có hợp đồng giá trị lớn nhất trong lịch sử 37 năm

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Hợp đồng của FPT với một tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á có trị giá lên tới 256 triệu USD, tập trung vào chuyển đổi số toàn diện ứng dụng AI.

Ruby Coastal City: quần thể biệt thự biển và sân gôn chuẩn sống thượng lưu

Ruby Coastal City: quần thể biệt thự biển và sân gôn chuẩn sống thượng lưu

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Tọa lạc tại trung tâm kinh tế - giao thương và du lịch ven biển Đồ Sơn, Ruby Coastal City kiến tạo không gian sống thượng lưu dành riêng cho giới tinh hoa.

Vietnam Airlines được vinh danh 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm A80

Vietnam Airlines được vinh danh 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm A80

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.

Con trai 'bầu Hiển' đề xuất 3 nhóm kiến nghị quan trọng tại VPFS 2025

Con trai 'bầu Hiển' đề xuất 3 nhóm kiến nghị quan trọng tại VPFS 2025

Doanh nghiệp -  1 giờ

Trong khuôn khổ phiên đối thoại cấp cao tại VPFS 2025, ông Đỗ Vinh Quang, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines đã đề xuất nhiều kiến nghị quan trọng liên quan tới phát huy nội lực doanh nghiệp.

Năng suất lao động Việt Nam ì ạch: Lý giải từ GS. Trần Văn Thọ

Năng suất lao động Việt Nam ì ạch: Lý giải từ GS. Trần Văn Thọ

Leader talk -  4 giờ

Năng suất lao động kém đang là rào cản lớn cho khát vọng bứt phá của Việt Nam, mà nguyên nhân đến từ cả quá trình công nghiệp hóa lẫn khu vực tư nhân.

Thế giới không đáng sợ: AA Corporation liều và thắng

Thế giới không đáng sợ: AA Corporation liều và thắng

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Ra nước ngoài khi vẫn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ và không có kinh nghiệm quốc tế, AA Corporation mang theo hành trang ba chữ: tự tin, tự lực và tự cường.

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.

Sếp MoMo: Cần cơ chế IPO đặc thù cho công ty công nghệ

Sếp MoMo: Cần cơ chế IPO đặc thù cho công ty công nghệ

Doanh nghiệp -  7 giờ

Theo ông Nguyễn Bá Diệp, chiếu theo quy định hiện hành, một doanh nghiệp muốn IPO, đầu tiên là phải có lời, thứ hai là phải xóa bỏ tất cả các khoản lỗ lũy kế. Với điều kiện này, gần như các công ty công nghệ lớn trên thế giới đều không làm được, chứ chưa nói tới doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bế mạc triển lãm 'thành tựu đất nước 80 năm' - triển lãm của những kỳ tích

Bế mạc triển lãm 'thành tựu đất nước 80 năm' - triển lãm của những kỳ tích

Ống kính -  7 giờ

Tối 15/9, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, triển lãm với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” bế mạc sau gần 20 ngày diễn ra.