Nhịp cầu kinh doanh
VinCommerce quy hoạch 100 đối tác chiến lược
Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025, VinCommerce đặt mục tiêu sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh thành.
Sau sáu năm hoạt động, VinCommerce đã phát triển trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường. Tính đến cuối tháng 9/2020, hệ thống này sở hữu 122 siêu thị VinMart và 2.524 siêu thị mini VinMart+ tại 58 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với trên sáu triệu khách hàng thân thiết.
VinCommerce cũng sở hữu hệ thống 14 nông trường sản xuất nông nghiệp công nghệ cao VinEco cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp chặt chẽ giữa các đối tác lớn trên thị trường với các đối tác uy tín tại địa phương. Trong ba năm qua, VinMart và VinMart+ đã liên tục giữ vững vị trí số một trong nhóm 10 công ty uy tín nhất ngành bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.
Tại hội nghị đối tác năm 2020 diễn ra ngày 11/11, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce Trương Công Thắng cho biết, trong chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 - 2025, hệ thống này sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh thành.
VinCommerce đặc biệt đưa ra quy hoạch nhóm 100 đối tác chiến lược sẽ cùng đồng hành để dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam và hàng loạt những đặc quyền giành riêng cho nhóm đối tác chiến lược này.
VinCommerce cùng các đối tác chung tay tăng cường mức đầu tư, đổi mới sản phẩm và phát triển thương hiệu, xây dựng mô hình hợp tác đôi bên cùng có lợi, tạo sự bình đẳng giữa các nhà phân phối trong thị trường bán lẻ Việt Nam.
Sau gần một năm sáp nhập và tiếp tục tăng trưởng, Tập đoàn Masan vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2020 và chín tháng đầu năm 2020. Trong đó, VinCommerce đóng góp 23.678 tỷ đồng doanh thu trong chín tháng, chiếm 42,5% tổng doanh thu hơn 55.600 tỷ đồng của toàn hệ thống Masan.
Đặc biệt, chuỗi cửa hàng VinMart+ ghi nhận doanh thu tăng 38,4% trong quý III/2020 so với cùng kỳ năm ngoài, và tăng 56,5% trong chín tháng đầu năm nay so với chín tháng đầu năm ngoái.
VinCommerce đang trên đà hướng đến mục tiêu hòa vốn trong quý IV/2020, tạo tiền đề cho việc mở rộng mạng lưới cửa hàng mạnh mẽ trong năm 2021.
Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn
BigC, Vinmart, Bách Hóa Xanh bứt phá trong đại dịch
Các mô hình bán lẻ mới bao gồm siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và mua sắm trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19.
Chuỗi Vinmart tăng trưởng 40% sau khi về tay Masan
Tập đoàn Masan cho biết, mức lỗ của VinCommerce trong quý 1/2020 đã giảm một nửa và doanh thu tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhà đầu tư nước ngoài rút vốn khỏi công ty quản lý chuỗi Vinmart
Đăng ký kinh doanh mới nhất ngày 12/2/2020 của Công ty VCM cho thấy, các đại diện của quỹ GIC hay Credit Suisse đều không còn sở hữu cổ phần nào.
Vinmart, Aeon và Tiki bắt tay gốm sứ Minh Long viết tiếp giấc mơ sức khỏe cho người Việt
Sau 14 năm miệt mài nghiên cứu sâu về kỹ thuật, cuộc cách mạng về bộ nồi sứ của Minh Long đã nhận được sự đồng hành cả Vinmart, Vinmart+, Aeon Mall, Tiki cùng vào cuộc, với sự đầu tư lớn cho truyền thông, quảng bá và phân phối vì một giấc mơ cho sức khỏe của người Việt đã thành sự thật.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?