Nhịp cầu kinh doanh
VinCommerce quy hoạch 100 đối tác chiến lược
Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025, VinCommerce đặt mục tiêu sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh thành.
Sau sáu năm hoạt động, VinCommerce đã phát triển trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường. Tính đến cuối tháng 9/2020, hệ thống này sở hữu 122 siêu thị VinMart và 2.524 siêu thị mini VinMart+ tại 58 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với trên sáu triệu khách hàng thân thiết.
VinCommerce cũng sở hữu hệ thống 14 nông trường sản xuất nông nghiệp công nghệ cao VinEco cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp chặt chẽ giữa các đối tác lớn trên thị trường với các đối tác uy tín tại địa phương. Trong ba năm qua, VinMart và VinMart+ đã liên tục giữ vững vị trí số một trong nhóm 10 công ty uy tín nhất ngành bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.
Tại hội nghị đối tác năm 2020 diễn ra ngày 11/11, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce Trương Công Thắng cho biết, trong chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 - 2025, hệ thống này sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh thành.
VinCommerce đặc biệt đưa ra quy hoạch nhóm 100 đối tác chiến lược sẽ cùng đồng hành để dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam và hàng loạt những đặc quyền giành riêng cho nhóm đối tác chiến lược này.
VinCommerce cùng các đối tác chung tay tăng cường mức đầu tư, đổi mới sản phẩm và phát triển thương hiệu, xây dựng mô hình hợp tác đôi bên cùng có lợi, tạo sự bình đẳng giữa các nhà phân phối trong thị trường bán lẻ Việt Nam.
Sau gần một năm sáp nhập và tiếp tục tăng trưởng, Tập đoàn Masan vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2020 và chín tháng đầu năm 2020. Trong đó, VinCommerce đóng góp 23.678 tỷ đồng doanh thu trong chín tháng, chiếm 42,5% tổng doanh thu hơn 55.600 tỷ đồng của toàn hệ thống Masan.
Đặc biệt, chuỗi cửa hàng VinMart+ ghi nhận doanh thu tăng 38,4% trong quý III/2020 so với cùng kỳ năm ngoài, và tăng 56,5% trong chín tháng đầu năm nay so với chín tháng đầu năm ngoái.
VinCommerce đang trên đà hướng đến mục tiêu hòa vốn trong quý IV/2020, tạo tiền đề cho việc mở rộng mạng lưới cửa hàng mạnh mẽ trong năm 2021.
Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn
BigC, Vinmart, Bách Hóa Xanh bứt phá trong đại dịch
Các mô hình bán lẻ mới bao gồm siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và mua sắm trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19.
Chuỗi Vinmart tăng trưởng 40% sau khi về tay Masan
Tập đoàn Masan cho biết, mức lỗ của VinCommerce trong quý 1/2020 đã giảm một nửa và doanh thu tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhà đầu tư nước ngoài rút vốn khỏi công ty quản lý chuỗi Vinmart
Đăng ký kinh doanh mới nhất ngày 12/2/2020 của Công ty VCM cho thấy, các đại diện của quỹ GIC hay Credit Suisse đều không còn sở hữu cổ phần nào.
Vinmart, Aeon và Tiki bắt tay gốm sứ Minh Long viết tiếp giấc mơ sức khỏe cho người Việt
Sau 14 năm miệt mài nghiên cứu sâu về kỹ thuật, cuộc cách mạng về bộ nồi sứ của Minh Long đã nhận được sự đồng hành cả Vinmart, Vinmart+, Aeon Mall, Tiki cùng vào cuộc, với sự đầu tư lớn cho truyền thông, quảng bá và phân phối vì một giấc mơ cho sức khỏe của người Việt đã thành sự thật.
ACB đẩy mạnh huy động vốn
ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.
VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số
Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.
PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định
Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.
"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị
"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.
Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?
Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.
Quản trị nhân sự thời Gen Z
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.