Vinhomes mang mô hình Grand World từ Phú Quốc ra Hà Nội
Hà Linh
Thứ tư, 26/07/2023 - 16:16
Mô hình tổ hợp mua sắm và vui chơi giải trí Grand World quy mô lớn xuất hiện đầu tiên ở Phú Quốc sẽ được tái hiện tại Hà Nội.
Tổ hợp Mega Grand World đang trong quá trình xây dựng. Ảnh: Hoàng Anh
Nhà phát triển bất động sản Vinhomes vừa bắt tay với các đối tác chiến lược để phát triển một tổ hợp mua sắm và vui chơi giải trí tầm cỡ bậc nhất miền Bắc ở phía Đông Hà Nội.
Mega Grand World Hanoi được phát triển theo mô hình tổ hợp Grand World đã đi vào hoạt động ở phía Bắc đảo Phú Quốc, với các dãy phố mua sắm nằm bên kênh đào – nơi sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn thực cảnh.
Tổ hợp sẽ được xây dựng trên diện tích đất 18,7ha với 800 căn nhà phố thương mại, được chia thành hai khu phố hai bên kênh đào. Một bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng và bên kia là K Town mang phong cách Hàn Quốc.
Vinhomes đã bắt tay với Vincom Retail quy hoạch ngành hàng, mời các đối tác thương hiệu thời thượng về khai thác, kinh doanh thương mại, phát triển dịch vụ khu phố này.
Đại điện Vincom Retail cho biết, Mega Grand World đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ như Starbucks, Elgaucho, Pizza 4P, Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium…
Cho đến nay, các nhà đầu tư đã quan tâm mua gian hàng với tổng giá trị giao dịch thành công khoảng 1.688 tỷ đồng đối với 35.000m2 diện tích sàn.
Nhằm thu hút khách du lịch đến mua sắm và giải trí, Vinhomes đã bắt tay cùng đạo diễn trẻ Dương Mai Việt Anh để hiện thực chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh trên sông mang tên The Grand Voyage đầu tiên tại miền Bắc.
Ông Việt Anh cho biết, sân khấu chính đặt trên dòng sông Venice mô phỏng là một chiếc chiến thuyền mang màu sắc thần thoại, cùng sự hỗ trợ của âm thanh ánh sáng cùng công nghệ biểu diễn hiện đại để kể cho khán giả chuyến viễn du xuyên không băng qua 5 đại dương.
Tương lai, trên hai bờ, Vincom Retail sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động hoạt náo, văn hóa nghệ thuật tương tác vào các khung giờ, liên tục hàng ngày để tạo ra trải nghiệm bất ngờ cho du khách.
Mega Grand World nằm trong chiến lược phát triển “Điểm đến trong lòng điểm đến” của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội.
Mega Grand World nằm ở trung tâm của ba đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, tạo thành một siêu đô thị mới Ocean City với tổng diện tích đất 1.200ha.
Bên cạnh đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc, Vinhomes còn tham vọng phát triển Ocean City thành một trung tâm du lịch mới của Hà Nội. Tại đây đã hình thành hệ thống cảnh quan, kiến trúc cùng các tiện ích vui chơi giải trí đặc sắc như biển nước mặn, biển tạo sóng, biển bốn mùa.
Tháng trước, Vinhomes đã công bố chương trình du lịch trải nghiệm Ocean City dành cho du khách và chỉ trong vòng một tháng đã có 6.000 khách du lịch tham gia.
Trong đó VinWonders sẽ mang tới những trò chơi như Skydrop, Balloon Tower, Magic Bike từ những đơn vị phát triển trò chơi nổi tiếng thế giới.
VinBus cũng đã khai trương các tuyến xe bút điện từ trung tâm Hà Nội sang Ocean City và vào trung tuần tháng 12 sẽ bổ sung 115 chuyến nối các điểm nội thành đến Mega Grand World. Thậm chí, VinBus dự kiến sẽ có cả xe nối từ các tỉnh lân cận lớn đến đây.
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.
Đằng sau những cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam là một thực trạng đáng lo ngại về nguồn nhân lực, quản lý dữ liệu và xung đột lợi ích.