Nhịp cầu kinh doanh
WinCommerce ra mắt giải pháp quà tặng tiện lợi - WIN Voucher nhân dịp sinh nhật
WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 4/11 đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP.HCM), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng.
Đại tiệc sinh nhật mừng 9 năm phát triển
Sự kiện được tổ chức tại 2 địa điểm có vị trí đắc địa, thu hút hàng triệu lượt khách hàng mỗi tháng là WinMart Thăng Long và WinMart Landmark 81, với sự tham gia của đông đảo khách hàng, đối tác và những nhân viên đã đồng hành cùng hệ thống bán lẻ trong suốt 9 năm qua.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó tổng giám đốc chuỗi WinMart cho biết: “Trong hành trình 9 năm hoạt động và phát triển, WinCommerce luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, sản phẩm chất lượng, đa dạng lựa chọn; và không ngừng mở rộng để đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hiện hệ thống đã phủ rộng khắp 62 tỉnh, thành Việt Nam với hơn 3600 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN, là chuỗi bán lẻ có quy mô và hiện đại lớn nhất Việt Nam về số lượng điểm bán và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới. Nhân dịp này, chúng tôi cũng tổ chức nhiều hoạt động và ưu đãi nhằm tri ân tất cả khách hàng đã tin yêu, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua”.

Điểm nhấn của sự kiện là mô hình số 9 tại sảnh ngoài trời của siêu thị WinMart Thăng Long, tượng trưng cho chặng đường 9 năm phụng sự người tiêu dùng. Ngoài ra, các hoạt động chúc mừng sinh nhật thú vị, hoạt động hoạt náo, chương trình trò chơi nhận voucher trị giá tới 200.000 đồng, và quà tặng dành cho người tham dự, đã thu hút hàng trăm khách hàng đến dự tiệc mừng sinh nhật.
“Gia đình mình rất thích không gian mới mẻ, hiện đại của WinMart Thăng Long nên cuối tuần cả nhà thường qua đây mua sắm và dạo chơi luôn. Nay đặc biệt có sự kiện sinh nhật, nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi giảm giá sâu nên cả gia đình ở đây cả sáng chưa về”, chị Trâm Anh (Hà Nội), khách hàng tham gia tiệc sinh nhật hào hứng cho biết.

Ra mắt WIN Voucher – giải pháp quà tặng tiện lợi
Tại sự kiện, WinCommerce cũng chính thức ra mắt sản phẩm WIN Voucher được thiết kế đẹp đẽ, sang trọng, mang đến một giải pháp tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng của các doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là vào các dịp lễ, Tết. Sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn về mệnh giá (từ 50.000đ đến 10.000.000đ), ưu đãi chiết khấu hấp dẫn lên đến 4% khi mua số lượng lớn. WIN Voucher sẽ được sử dụng trực tiếp dễ dàng khi mua hàng hóa tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc và website winmart.vn.

Chia sẻ thêm về sản phẩm này, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó tổng giám đốc chuỗi WinMart cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng khách hàng cả doanh nghiệp và cá nhân, có rất nhiều dịp cần tặng quà đối tác, gia đình và bạn bè, nhưng việc lựa một món quà ưng ý và đáp ứng đúng nhu cầu của người được tặng đôi khi không dễ. Do đó, chúng tôi tin rằng giải pháp quà tặng WIN Voucher áp dụng tại hơn 3.600 điểm bán của chuỗi, được thiết kế đẹp mắt, có thể cá nhân hóa theo yêu cầu, sẽ là một giải pháp quà tặng hoàn hảo cho khách hàng”.


Ngoài ra, xuyên suốt tháng sinh nhật, WinCommerce còn triển khai nhiều ưu đãi “giá rẻ không tưởng” lên tới 50% cho khách hàng, cùng các hoạt động thú vị như hướng dẫn bé tập làm bánh, nấu mỳ, các lễ hội ẩm thực, lễ hội hóa mỹ phẩm, … cho khách hàng.
Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình sinh nhật của WinMart/WinMart+/WIN tại https://www.facebook.com/sieuthiwinmart hoặc website winmart.vn.
Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+
Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+
Tại WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 11/8 đã phối hợp cùng cơ quan Thương mại và đầu tư chính phủ Australia (Austrade) tổ chức sự kiện khai mạc Lễ hội hương vị Australia 2023 nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực của Australia đến người tiêu dùng Việt.
Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị
Trong 6 tháng qua, WCM đã mở thêm 152 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart mới góp phần đẩy doanh thu tập đoàn Masan lên 37.315 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2022.
WinMart đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình hoàn toàn mới đi vào hoạt động
Siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) ngày 23/6 chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa nhằm nâng cấp theo mô hình mới. Sự kiện có sự tham dự của đại diện bộ ban ngành liên quan và đông đảo khách hàng khu vực lân cận.
5 triệu người tham gia hội viên WinMart
Đây là chương trình khách hàng thân thiết đang rất được quan tâm hiện nay với nhiều ưu đãi đặc quyền như giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco, hoàn tiền lên đến 3% khi thanh toán qua T-PAY Techcombank.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vingroup thăng hạng trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
MSB gia tăng bảo mật cho khách hàng
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.
HoREA nêu lý do chưa cần lập trung tâm giao dịch bất động sản Nhà nước
HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.
Ngày 21/11 là ngày gì? Ý nghĩa và các sự kiện nổi bật ngày 21 tháng 11
Ngày 21/11 là ngày gì? Tìm hiểu ý nghĩa, các sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới diễn ra ngày 21 tháng 11 trong nhiều thời kỳ.
Liên hoan phim XXIV: Bước ngoặt kinh tế sáng tạo của điện ảnh Việt
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV đánh dấu bước chuyển của điện ảnh Việt, từ sân chơi nghệ thuật sang một ngành kinh tế sáng tạo với tham vọng hội nhập toàn cầu.






















































