WinMart+ triển khai mô hình cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại khu vực phía Nam

Lam Giang Thứ năm, 28/04/2022 - 12:29

Công ty CP Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce (WCM - thành viên của Tập đoàn Masan) vừa phối hợp cùng chủ đầu tư khai trương cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại khu dân cư Đại Phúc, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đây là cửa hàng nhượng quyền đầu tiên của WCM tại khu vực phía Nam và là cửa hàng thứ 3 trên toàn quốc.

Sau 4 tháng đi vào hoạt động, hai cửa hàng WinMart+ nhượng quyền Hà Nội và Bắc Giang ghi nhận hiệu quả vượt trội cả về doanh thu và lưu lượng khách hàng. Triển khai mô hình WinMart+ nhượng quyền tại khu vực phía Nam sẽ tiếp nối mục tiêu phát triển 10.000 cửa hàng sở hữu và 20.000 cửa hàng nhượng quyền vào năm 2025 của WCM.

Với mục tiêu mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, quy trình quản lý tinh gọn cho đối tác, WinMart+ là mô hình bán lẻ mini-mall đa tiện ích chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho tự động chuẩn xác, nhân sự được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư phát triển kinh doanh.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó tổng giám đốc thường trực WinCommerce cho biết, tham gia kinh doanh WinMart+ nhượng quyền, nhà đầu tư sẽ độc lập quyền sở hữu cửa hàng nhưng vẫn đảm bảo nhận được sự hỗ trợ từ hệ thống mạng lưới và quy trình sẵn có của WCM. 

"Chúng tôi hướng tới các đối tác là những doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tới mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại, có mong muốn tự chủ kinh doanh, đáp ứng được các điều kiện về mặt bằng và vốn nhưng còn nhiều hạn chế trong quản lý, vận hành. Cụ thể, có nhà mặt phố hoặc shophouse lớn hơn 100m2, diện tích mặt tiền rộng 6m, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 1 – 2 tỷ đồng”, bà Phương nói.

WinMart+ triển khai mô hình cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại khu vực phía Nam
Bên trong cửa hàng WinMart+ đầu tiên tại TP.HCM.

WinCommerce hiện là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ tại 60 tỉnh thành trên toàn quốc. 

WCM luôn duy trì hơn 90% tỉ lệ hàng Việt trong hệ thống, là cầu nối bền chặt giúp các doanh nghiệp, nhà sản xuất nội địa đưa sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

WinMart+ triển khai mô hình cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại khu vực phía Nam 1
Cửa hàng có danh mục hơn 3.000 mặt hàng với các thương hiệu nổi tiếng như MEATDeli, WinEco cùng đa dạng các sản phẩm nội địa và nhập khẩu.

Với mô hình WinMart+ nhượng quyền, WCM kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy thị trường bán lẻ tại Việt Nam theo hướng hiện đại. Năm 2022, công ty đặt mục tiêu phát triển 200 cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. Các cửa hàng này sẽ được tích hợp kiosk Phúc Long và mạng di động Reddi nhằm tối đa hóa các tiện ích phục vụ người tiêu dùng.

Các đối tác và nhà đầu tư có nhu cầu tư vấn về thủ tục nhượng quyền cửa hàng WinMart+ có thể liên hệ theo hotline: 0559 279 279

Masan trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với vốn hóa 177.000 tỷ đồng

Masan trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với vốn hóa 177.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  3 năm
Trong năm qua, Masan đã vươn lên trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam về giá trị vốn hóa (gần 177 nghìn tỷ đồng). Vị trí thứ 2 thuộc về Vinamilk với giá trị vốn hóa hơn 171 nghìn tỷ đồng.
Masan trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với vốn hóa 177.000 tỷ đồng

Masan trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với vốn hóa 177.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  3 năm
Trong năm qua, Masan đã vươn lên trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam về giá trị vốn hóa (gần 177 nghìn tỷ đồng). Vị trí thứ 2 thuộc về Vinamilk với giá trị vốn hóa hơn 171 nghìn tỷ đồng.
Masan trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với vốn hóa 177.000 tỷ đồng

Masan trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với vốn hóa 177.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  3 năm

Trong năm qua, Masan đã vươn lên trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam về giá trị vốn hóa (gần 177 nghìn tỷ đồng). Vị trí thứ 2 thuộc về Vinamilk với giá trị vốn hóa hơn 171 nghìn tỷ đồng.

Masan đặt mục tiêu doanh thu 5 tỷ USD

Masan đặt mục tiêu doanh thu 5 tỷ USD

Doanh nghiệp -  3 năm

Ban lãnh đạo Tập đoàn Masan dự báo kết quả kinh doanh năm 2022 với doanh thu thuần ước tính sẽ từ 90.000 - 110.000 tỷ đồng, tăng trưởng 22 - 36% so với năm ngoái với động lực chính thúc đẩy tăng trưởng sẽ là The CrownX.

Masan đạt doanh thu gần 4 tỷ USD trong năm 2021

Masan đạt doanh thu gần 4 tỷ USD trong năm 2021

Doanh nghiệp -  3 năm

The CrownX, nền tảng tiêu dùng – bán lẻ tích hợp của Masan (hợp nhất WinCommerce và Masan Consumer Holdings) đạt doanh thu thuần 58.000 tỷ đồng năm 2021, tăng trưởng 6,9% so với năm ngoái đóng góp phần lớn vào kỷ lục doanh thu của Tập đoàn Masan.

Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất tiếp tục gọi tên Masan Group

Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất tiếp tục gọi tên Masan Group

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Masan có mặt trong danh sách này.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: GDP 2026 phấn đấu tăng 10% trở lên

Thủ tướng Phạm Minh Chính: GDP 2026 phấn đấu tăng 10% trở lên

Tiêu điểm -  18 giờ

Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng cao, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.

Trungnam Group so găng Tập đoàn SK tại LNG Cà Ná

Trungnam Group so găng Tập đoàn SK tại LNG Cà Ná

Tiêu điểm -  1 ngày

Trungnam Group bất ngờ gặp cạnh tranh đến từ Tập đoàn SK khi đang đếm ngược tới thời điểm bỏ thầu dự án LNG Cà Ná, tỉnh Khánh Hoà.

Tổng Bí thư: Hà Nội cần chuyển mô hình phát triển từ đơn cực sang 'đa cực, đa trung tâm'

Tổng Bí thư: Hà Nội cần chuyển mô hình phát triển từ đơn cực sang 'đa cực, đa trung tâm'

Tiêu điểm -  4 ngày

Bối cảnh phát triển mới đòi hỏi Thủ đô Hà Nội phải thực hiện một cuộc chuyển mình căn bản, từ mô hình phát triển đơn cực đã quá tải, sang cấu trúc "đa cực, đa trung tâm" nhằm giải quyết dứt điểm các thách thức đô thị cố hữu.

Đề xuất xây dựng hệ thống hạ tầng sạc xe điện 'mở'

Đề xuất xây dựng hệ thống hạ tầng sạc xe điện 'mở'

Tiêu điểm -  4 ngày

Thị trường trạm sạc xe điện tại Việt Nam nở rộ, nhưng cũng đi kèm những lo ngại về nguy cơ độc quyền và bị chi phối bởi nhóm doanh nghiệp đặc thù.

Gánh nặng thuế cản trở khoáng sản Việt cất cánh

Gánh nặng thuế cản trở khoáng sản Việt cất cánh

Tiêu điểm -  5 ngày

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn với các khoáng sản chiến lược hàng đầu thế giới, nhưng gánh nặng chính sách thuế đang thách thức sự phát triển của ngành này.

Lợi nhuận trước thuế FPT tăng 17,6% sau 9 tháng

Lợi nhuận trước thuế FPT tăng 17,6% sau 9 tháng

Doanh nghiệp -  35 phút

Động lực tăng trưởng của FPT từ đầu năm đến nay là doanh thu ký mới mảng dịch vụ công nghệ nước ngoài mang về trên 29.000 tỷ đồng.

SSI lãi trước thuế hơn 4.000 tỷ đồng, về đích sớm sau 9 tháng

SSI lãi trước thuế hơn 4.000 tỷ đồng, về đích sớm sau 9 tháng

Doanh nghiệp -  36 phút

Chỉ sau 9 tháng, Chứng khoán SSI đã gần như hoàn thành kế hoạch cả năm 2025, với lợi hai mảng cốt lõi là dịch vụ chứng khoán và hoạt động đầu tư.

F88 có quý giải ngân kỷ lục, lãi trước thuế gấp đôi cùng kỳ

F88 có quý giải ngân kỷ lục, lãi trước thuế gấp đôi cùng kỳ

Doanh nghiệp -  36 phút

Chỉ riêng quý III/2025, F88 đã giải ngân tới 4.339 tỷ đồng và là mức giải ngân kỷ lục trong 3 năm trở lại đây, kéo theo hơn 246.700 hợp đồng mở vay mới.

Tập đoàn Xuân Thiện áp sát dự án điện gió ngoài khơi 3,5 tỷ USD ở Lâm Đồng

Tập đoàn Xuân Thiện áp sát dự án điện gió ngoài khơi 3,5 tỷ USD ở Lâm Đồng

Doanh nghiệp -  1 giờ

Tập đoàn Xuân Thiện xin giao 20.000ha khu vực biển Lâm Đồng để khảo sát phát triển dự án điện gió ngoài khơi trị giá khoảng 93.650 tỷ đồng.

KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số

KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.

Vietnam Airlines kết nối vẻ đẹp mùa thu Thủ đô với thông điệp xanh

Vietnam Airlines kết nối vẻ đẹp mùa thu Thủ đô với thông điệp xanh

Phát triển bền vững -  2 giờ

“Bay nhẹ tới Hà Nội” là chiến dịch lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường đồng thời quảng bá vẻ đẹp của Thủ đô trong mùa thu dịu dàng.

SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường

SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.