Những phản ứng chưa từng có của ngành du lịch Việt
Như một cách phản ứng lại với khủng hoảng, ngành du lịch năm 2020 đã xuất hiện rất nhiều những từ khoá và “biệt ngữ” mới, phản ánh đúng thực trạng của các xu hướng trong ngành.
Như một cách phản ứng lại với khủng hoảng, ngành du lịch năm 2020 đã xuất hiện rất nhiều những từ khoá và “biệt ngữ” mới, phản ánh đúng thực trạng của các xu hướng trong ngành.
Du lịch MICE (du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị) là xu hướng sẽ nở rộ trong quý IV/2020. Đây cũng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi mùa hội họp tổng kết cuối năm đang tới gần.
Việt Nam tiếp tục khẳng định sự hấp dẫn của du lịch khi được bình chọn là một trong 20 điểm đến hàng đầu cho xu hướng dịch chuyển 2020.
Bất động sản du lịch vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn hứa hẹn hiệu quả cao nếu lựa chọn đúng địa bàn, đúng loại hình phù hợp với xu hướng nhu cầu của thế hệ khách du lịch mới, thời kỳ gắn với cách mạng công nghiệp 4.0.
Một hình thức được nhiều khách du lịch quốc tế hiện nay ưa chuộng là hình thức du lịch kết hợp kết hợp với trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và cân bằng cảm xúc trong tâm hồn đang là chủ đề được truyền thông ca ngợi và các blogger hưởng ứng.
Du lịch trên sông Mê Kông đang bùng nổ, đặc biệt là ở Campuchia và Việt Nam.
Dữ liệu đang cập nhật!