Analytic
Hotline: 08887 08817

OpenAI vẫn chưa thành công đăng ký nhãn hiệu 'GPT'

Sau khi ChatGPT ra mắt, nhiều AI đã ra đời với cái tên na ná: ThreatGPT, MedicalGPT, DateGPT và DirtyGPT… Đặc biệt, gần đây, Elon Musk cũng cho ra đời một chatbot mang tên …TruthGPT. Vì vậy, việc công ty khởi nghiệp OpenAI muốn đẩy nhanh tiến trình bảo vệ nhãn hiệu của mình thời gian gần đây là điều vô cùng dễ hiểu.

Khai thác lợi ích từ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu không chỉ mang lại cho doanh nghiệp độc quyền sử dụng nhãn hiệu, tạo nguồn thu nhập bổ sung và mang lại cơ hội tốt trong huy động nguồn vốn mà còn giúp doanh nghiệp giữ uy tín và bảo vệ khách hàng.

Quy trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

Mặc dù có thể tự thực hiện tất cả các bước trong quá trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, các doanh nghiệp vẫn nên thuê người đại diện sở hữu công nghiệp để có thể bảo đảm được tính chính xác, đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.

EUBIZ: Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ngay đi, chờ chi?

Rất nhiều doanh nghiệp thường có tư duy rằng chỉ khi có đủ nguồn tiền, đủ lớn mạnh hay đã phát triển lâu dài trên thị trường thì mới cần đăng ký bảo hộ nhãn hiệu. Nhưng trước đó, nếu doanh nghiệp đó bị một tổ chức, cá nhân khác đăng ký mất nhãn hiệu, họ sẽ phải gánh chịu những thiệt hại khó lường.

Chọn và tạo lập nhãn hiệu - Bài toán không đơn giản

Nhãn hiệu là một yếu tố rất quan trọng trong hoạt động tiếp thị của công ty. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một nhãn hiệu vừa đủ điều kiện được bảo hộ, vừa dễ dàng để quảng bá sản phẩm là một bài toán khá khó đối với các doanh nghiệp.

Hoạt hình Việt Nam 'thống lĩnh' Youtube với 2 tỷ views mỗi tháng

Series phim hoạt hình Wolfoo chất lượng từ nội dung đến kĩ xảo khiến khán giả thế giới thay đổi cách nhìn về hoạt hình Việt Nam.

Khó tiếp cận ngân sách hỗ trợ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài

Hoạt động thúc đẩy, hỗ trợ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý ở nước ngoài cho doanh nghiệp và đặc sản, sản phẩm chủ lực địa phương hiện vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc.