Kỳ vọng tích cực về sản lượng ngành sản xuất năm tới
Sản lượng ngành sản xuất được kỳ vọng sẽ tăng trở lại nhờ hy vọng về điều kiện thị trường ổn định.
Sản lượng ngành sản xuất được kỳ vọng sẽ tăng trở lại nhờ hy vọng về điều kiện thị trường ổn định.
Chi phí đầu vào và giá đầu ra tiếp tục tăng nhưng tốc độ tăng giá và chi phí đã chậm lại đáng kể trong tháng 8.
Mức tăng trưởng mạnh của ngành sản xuất Việt Nam tiếp tục được duy trì với số lượng đơn đặt hàng tăng, hoạt động mua hàng và việc làm tăng.
Ngành sản xuất của Việt Nam sôi động trở lại, các điều kiện kinh doanh mạnh lên đáng kể.
Cả sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới ngành sản xuất đều giảm sau khi cải thiện nhẹ hai tháng đầu năm.
Xuất khẩu Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trong các tháng tới nhờ sự mạnh mẽ đáng kinh ngạc của nền kinh tế Mỹ, ngành máy tính và điện thoại trên toàn cầu tăng trưởng trở lại, hàng tồn kho của các nhà sản xuất giảm.
Các nhà sản xuất Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng trở lại vào đầu năm 2024 khi những dấu hiệu ban đầu cho thấy sản lượng và đơn đặt hàng mới tăng trở lại.
Nhu cầu yếu khiến số lượng đơn đặt hàng mới của các nhà sản xuất Việt Nam giảm trở lại trong tháng 11, kéo theo sản lượng giảm ở mức đáng kể hơn.
Ngành sản xuất Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 8, khi một số dấu hiệu phục hồi của nhu cầu đã giúp cả số lượng đơn đặt hàng mới và sản lượng tăng trở lại.
Ngành sản xuất Việt Nam vẫn tiếp tục chịu áp lực, khi các công ty khó kiếm được đơn đặt hàng mới, theo kết quả PMI mới nhất.
Trong quá trình phát triển của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở, các doanh nghiệp lớn đang không ngừng gia tăng đơn “đặt hàng” cho các startup có năng lực.
Kết quả chỉ số PMI mới nhất cho thấy sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới tiếp tục giảm tháng thứ tư liên tiếp, kéo theo các công ty phải giảm số lượng nhân viên và hoạt động mua hàng.
Ngành sản xuất của Việt Nam tiếp tục suy giảm trong tháng 5, với sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới giảm mạnh, dẫn tới giảm việc làm.
Dữ liệu PMI mới nhất cho thấy ngành sản xuất của Việt Nam tiếp tục suy giảm, khi nhu cầu khách hàng vẫn yếu.