Analytic
Hotline: 08887 08817

Gần 100% người Việt đều sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp ngoại này

Unilever sở hữu các thương hiệu với độ phủ gần 100% hộ gia đình tại Việt Nam. Tập đoàn này tạo dựng vị trí trong tâm trí người dùng thông qua hoạt động truyền thông, quảng bá nhắm đến mọi đối tượng, phân khúc tiêu dùng.

Thương hiệu tiêu dùng nhanh nào được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam?

Unilever, Masan và Vinamilk tiếp tục là 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong suốt 6 năm qua.

Xà bông Cô Ba có cơ hội tái sinh?

Thị trường xà bông, dầu gội, sữa tắm tại Việt Nam từ lâu đã là sân chơi riêng của Unilever. Kể cả P&G, đối thủ quốc tế của Unilever cũng không có cửa tại thị trường này chứ chưa kể tới những doanh nghiệp Việt Nam.

Nhìn lại con số 3 nghìn tỷ USD hoạt động M&A năm 2017

Đây là năm thứ tư liên tiếp, hoạt động mua bán và sát nhập (M&A) trên toàn cầu đạt hơn 3 nghìn tỷ USD và Mỹ tiếp tục duy trì vị trí của mình là quốc gia có giá trị M&A cao nhất với 1,4 nghìn tỷ USD.

Con đường 'làm nước Mỹ vĩ đại trở lại' vắt qua châu Á

Bí mật để đưa 'nước Mỹ trước tiên' rất có thể nằm trong tầng lớp trung lưu đang gia tăng của châu Á.

Unilever mua lại tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc với giá 2,7 tỷ USD

Unilever đã đồng ý mua lại tập đoàn mỹ phẩm Carver Korea của Hàn Quốc với giá 2,27 tỷ Euro (2,71 tỷ USD) từ Goldman Sachs, Bain Capital và người sáng lập, mở rộng hoạt động kinh doanh chăm sóc sắc đẹp và cá nhân.