Analytic
Hotline: 08887 08817

10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam 2018

Các thương hiệu nổi bật trong danh sách này thuộc các lĩnh vực hàng tiêu dùng, bất động sản, viễn thông.

Vinamilk 6 năm liền được Forbes bình chọn Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Với sự góp mặt trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 6 năm liên tiếp, Vinamilk đã khẳng định được vị thế tăng trưởng bền vững. Việc nới “room” 100% cho nhà đầu tư nước ngoài, năm qua cổ phiếu VNM tiếp tục được các nhà đầu tư trong và ngoài nước săn đón.

Vinamilk là công ty sữa duy nhất lọt vào danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2017

Vượt qua các tiêu chí tuyển chọn kkhắt khe, Vinamilk đứng thứ 16 về doanh thu xuất khẩu cao trong tổng số 225 doanh nghiệp và cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất trong danh sách này.

Vinamilk ra mắt các sản phẩm sữa A2 đầu tiên tại Việt Nam

Sữa A2 nguyên chất được Vinamilk sản xuất, cung cấp ra thị trường dưới hình thức sữa thanh trùng và sữa tiệt trùng.

Vinamilk trao 76.500 ly sữa cho trẻ em tỉnh Vĩnh Long

Hành trình nhân ái của Vinamilk kết hợp cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã dừng chân tại tỉnh Vĩnh Long, để đem sữa và niềm vui tới những trẻ em gặp nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nutifood dần trở thành đối thủ đáng gờm của Vinamilk trên thị trường sữa bột

Thị phần sữa bột Nutifood đã tăng từ 10% trong năm 2014 lên khoảng 15% trong năm 2017, chủ yếu ở phân khúc bình dân cạnh tranh trực tiếp với Vinamilk.

Vinamilk là công ty sữa đầu tiên của Việt Nam nhập bò A2 thuần chủng từ New Zealand

Dự kiến, đến năm 2019, Vinamilk sẽ tăng đàn bò A2 lên 1.000 con nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Nửa năm đầy giải thưởng của Vinamilk

Với quy mô, uy tín và sự tăng trưởng nổi bật được duy trì qua từng năm, Vinamilk vừa được vinh danh nhiều lần trong nửa đầu năm 2018 thông qua các cuộc bình chọn khác nhau.

Vinamilk tổ chức cho con cán bộ công nhân viên tham quan nhà máy

Nhằm giúp các bé có thể hình dung ra được công ty bố mẹ mình làm việc trông như thế nào, Vinamilk đã cho ra đời chương trình “Cùng con khám phá siêu nhà máy sữa của Vinamilk”.

Vinamilk trước thách thức người Việt ngày càng già đi

Chi phí bỏ ra để đổi thêm mỗi điểm phần trăm thị phần của Vinamilk ngày càng đắt đỏ do cấu trúc sản phẩm sữa ngày càng đa dạng và thị hiếu người tiêu dùng thay đổi.