Analytic
Hotline: 08887 08817

Thuật quản trị của Chủ tịch Gỗ An Cường Lê Đức Nghĩa

Sự thành công mà ông Lê Đức Nghĩa, Chủ tịch Công ty CP Gỗ An Cường đạt được đến ngày hôm nay là nhờ vào sự đam mê, tính quyết liệt và kỷ luật trong việc quản trị bản thân.

Dự báo và hoạch định tương lai cho bài toán tài chính doanh nghiệp

Hơn 500 nhà lãnh đạo và chuyên gia tài chính sẽ quy tụ trong Diễn đàn CFO Việt Nam 2021 do CFO Việt Nam phối hợp với ACCA Việt Nam và Hiệp hội Quốc tế các nhà quản trị tài chính cấp cao (IAFEI) tổ chức.

Doanh nghiệp lúng túng với chuyển đổi số

Để chuyển đổi số thành công thì cần làm tốt ba nền tảng gồm: tư duy và văn hoá số; tối ưu quy trình thích ứng với nền tảng số; công nghệ phù hợp.

Chiến lược kép của Panasonic ở Việt Nam

Không ngừng sáng tạo và hướng đến con người là hai chiến lược đã giúp tập đoàn điện tử gia dụng hàng đầu Nhật Bản chinh phục người tiêu dùng Việt.

Triết lý kinh doanh khác biệt của YouNet Group

Ông Nguyễn Anh Hòa, nhà sáng lập kiêm CEO YouNet Group đã có những chia sẻ về xu hướng của ngành truyền thông cũng như định hướng của YouNet thời gian tới để phục vụ cộng đồng, giúp các doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn trong bán hàng, tiếp thị và vận hành để kịp thời thích ứng, sẵn sàng cho một “trạng thái bình thường mới”.

Làm sao để tăng hạnh phúc trong công việc cho nhân viên?

Ba nhóm yếu tố giúp nhân viên hạnh phúc bao gồm cơ hội phát triển nghề nghiệp, chính sách công ty và văn hóa doanh nghiệp.

Hóa giải những tử huyệt trong trải nghiệm khách hàng

Việc xây dựng trải nghiệm khách hàng (CX) phải nằm trong hoạch định chiến lược và đòi hỏi sự tham gia, nỗ lực của tất cả đội ngũ trong doanh nghiệp.

Thể thao điện tử - sân chơi lớn cho các thương hiệu

Thị trường thể thao điện tử (esport) được đánh giá là một nền văn hoá đại chúng mới đang dần khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, mở ra sân chơi lớn cho những người làm tiếp thị và các thương hiệu.

Chấp nhận làm người phụ nữ 'không hoàn hảo' để thành công

Những rào cản định kiến xã hội về “hình ảnh người phụ nữ truyền thống” là nỗi trăn trở cần phải vượt qua khi phụ nữ xây dựng sự nghiệp, xây dựng ước mơ của riêng mình.

Kinh nghiệm vượt khủng hoảng từ một doanh nghiệp Singapore

Đối mặt với một trong những sự kiện thách thức lớn nhất từng gặp phải trong suốt lịch sử, BHS Kinetic xác định phải linh hoạt và sáng tạo hơn để làm chủ tình hình thay vì bị Covid-19 kiểm soát. Đó là một hành trình sáng tạo và học hỏi hàng ngày.

Những 'cạm bẫy' luôn rình rập các lãnh đạo doanh nghiệp

Một trong những cái bẫy mà nhiều doanh nhân, doanh nghiệp gặp phải là quá ôm đồm với những khát vọng mới khi gặp cơ hội mới và dần xa rời giá trị cốt lõi đã đặt ra ngay từ ban đầu.

Doanh nghiệp trẻ bước vào 'bình thường mới'

Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoiba) Trần Đăng Nam nhìn nhận, trong bức tranh với những mảng màu trầm sau bốn đợt dịch vẫn luôn xuất hiện những điểm sáng.

Nỗi trăn trở của doanh nhân Lê Viết Hải

Suốt gần 35 năm gây dựng và phát triển doanh nghiệp, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vẫn không ngừng hướng đến việc xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đưa công nghệ vào quản trị doanh nghiệp

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong sản xuất và quản trị là tất yếu trong bối cảnh mới, tuy nhiên, yếu tố con người vẫn luôn được đề cao.

Thay đổi chiến lược tuyển dụng thế nào để thích ứng bối cảnh mới?

Để thích ứng với những thay đổi trong điều kiện làm việc dưới tác động của Covid-19, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần ưu tiên sự linh hoạt, từ tuyển dụng đến quản lý nhân sự, để có thể giữ chân nhân tài.