Quỹ Singapore rót 1 triệu USD vào CNV

Việt Hưng - 10:41, 21/04/2024

TheLEADERTrước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp của CNV đã giúp các doanh nghiệp tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023.

Công ty chuyên cung cấp nền tảng chăm sóc khách hàng là CNV vừa huy động thành công 1 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư Wavemaker Partners tại Singapore, cùng một số các nhà đầu tư khác.

Phía CNV cho hay, nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để phát triển và mở rộng đội ngũ nhân sự với mục tiêu năm nay là nâng cao các giải pháp giúp gia tăng doanh thu và tạo trải nghiệm mua hàng mới mẻ trên Zalo OA của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Tuấn Phú, đồng sáng lập và CEO CNV tin tưởng, doanh nghiệp sẽ có nhiều giải pháp, tính năng giúp doanh nghiệp khai thác dữ liệu khách hàng cũ hiệu quả, đơn giản, dễ triển khai, được cập nhật trong thời gian tới.

"Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nền tảng chăm sóc khách hàng và bán hàng no-code, từ đó rút gọn thời gian từ ý tưởng đến thực thi các chiến dịch chăm sóc khách hàng hay bán hàng cho các khách hàng cũ nhanh chóng", ông Phú nói.

Về phía người dùng, giải pháp của CNV giúp trải nghiệm của họ được cá nhân hóa khi tương tác với doanh nghiệp thông qua kênh Zalo. Tổng kinh phí đầu tư cho giải pháp này chưa đến 1.000 USD, với mức phí sử dụng từ 2 USD một ngày.

Startup CNV được quỹ Singapore rót vốn triệu USD
CNV chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ - Ảnh: TL

Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp của CNV đã giúp các doanh nghiệp tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023.

Bà Phương Trần, Giám đốc đầu tư của Wavemaker Partners Việt Nam cho biết, quỹ này rót vốn vào CNV nhằm đón đầu giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và giúp hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam đạt kết quả kinh doanh đột phá.

Điều này được thực hiện thông qua việc bán hàng và thu hút khách hàng bằng các giải pháp mà CNV mang lại như: Zalo mini app, CDP được triển khai nhanh chóng nhờ vào mô hình SaaS.

"Chúng tôi tin tưởng CNV sẽ đeo đuổi được sứ mệnh của công ty là chung tay thúc đẩy tăng trưởng và tối ưu hóa chi phí cho hàng triệu doanh nghiệp", bà Phương chia sẻ.

CNV (tiền thân là CNV Loyalty) được thành lập vào năm 2020 bởi Nguyễn Tuấn Phú và Đỗ Đăng Khoa và là nhà cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trên nền tảng đám mây tại Việt Nam thông qua mô hình SaaS (phần mềm như một dịch vụ).

Giải pháp của CNV giúp các doanh nghiệp chăm sóc - bán hàng cho những khách hàng cũ, đại lý, nhà phân phối hoặc cung cấp công nghệ để các doanh nghiệp triển khai bán hàng thông qua mô hình tiếp thị liên kết ngay trên nền tảng Zalo.