Analytic
Hotline: 08887 08817

Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Tại lễ công bố “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” ngày 15/8/2023, do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty CP Hàng không Vietjet được vinh danh là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.

Hiểu đúng về tài sản mã hóa và gợi ý cho quản lý trái phiếu ở Việt Nam

Các chuyên gia đánh giá, mã hóa tài sản có thể là một giải pháp để Việt Nam cân nhắc, nhằm nâng cao tính minh bạch và hiệu quả của thị trường trái phiếu.

Cơ hội cho Golden Gate, D1-Concepts khi Nova F&B đổi chủ

Với việc Nova F&B được chuyển giao vận hành cho IN Hospitality - chủ sở hữu GEM Center và White Palace, các doanh nghiệp khác cùng ngành ẩm thực có thể tận dụng cơ hội này nhằm mở rộng quy mô và có được thị phần.

Dịch vụ gọi xe máy điện Xanh SM Bike ra mắt tại Hà Nội

Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM chính thức triển khai dịch vụ vận chuyển bằng xe máy điện Xanh SM Bike tại Hà Nội. Đây là bước khởi đầu cho kế hoạch phủ sóng 5 tỉnh thành trong năm nay, với số lượng lên đến 60.000 xe.

Xử phạt công ty bán sở hữu kỳ nghỉ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa có thông báo kết quả chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính và kết luận thanh tra đối với Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường về việc bán sở hữu kỳ nghỉ.

Hơn 4.000 xe Hyundai được bán ra trong tháng 7

Hyundai Creta trở lại vị trí thứ hai trong tháng 7 khi bán ra 551 chiếc và đang là sản phẩm chủ lực về doanh số của Hyundai từ đầu năm đến nay

Bài 7: Đưa sở hữu kỳ nghỉ vào khuôn khổ

Doanh nghiệp bán sở hữu kỳ nghỉ cần chuẩn hoá đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhưng khách hàng vẫn phải tỉnh táo tự bảo vệ mình.

Bài 6: Nguy cơ 'vỡ trận' sở hữu kỳ nghỉ

Khách hàng đối mặt với rủi ro rất lớn khi mua sở hữu kỳ nghỉ “hình thành trong tương lai” hoặc từ các doanh nghiệp không sở hữu khu nghỉ dưỡng gốc.

Yếu tố giúp VinFast chưa đánh đã thắng ở thị trường ô tô điện Việt Nam

Trong khi thế giới đang hướng tới hệ thống trạm sạc xe điện dùng chung, thì việc VinFast vẫn đứng ngoài cuộc là có lý do riêng.

Bài 5: Cạm bẫy hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ

Được tô vẽ là mô hình sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như giá trị hấp dẫn, dịch vụ đẳng cấp, kênh đầu tư sinh lời lý tưởng, nhưng hầu hết quyền lợi đó lại chỉ được cam kết “bằng miệng".

Bài 4: Đánh tráo khái niệm sở hữu kỳ nghỉ

Bản chất là dịch vụ nghỉ dưỡng nhưng sở hữu kỳ nghỉ ở Việt Nam được “hô biến” thành kênh đầu tư sinh lợi nhằm đánh vào lòng tham của khách hàng.

Bài 3: Chiêu trò thao túng tâm lý khách hàng

Khách hàng như bị thôi miên khi đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua sở hữu kỳ nghỉ trong sự kiện, nhưng khi ra về và tỉnh ngộ thì đã muộn.

VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường e-tourism 6 tỷ USD

Tập trung vào trải nghiệm đặc quyền khác biệt cùng nhiều ưu đãi cho khách bay, chi tiêu đặt vé Vietnam Airlines qua thẻ VIB năm 2022 đã tăng trưởng 400% so với 2021, gấp hơn 13 lần tăng trưởng bình quân giai đoạn trước Covid-19, đưa thẻ VIB vào top đầu lựa chọn cho các chuyến đi của người dùng Việt.

Bài 2: Sở hữu kỳ nghỉ - Mô hình tốt bị biến tướng

Sở hữu kỳ nghỉ là hình thức kinh doanh bổ trợ hiệu quả cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhưng cách thức vận hành ở Việt Nam lại khiến một bộ phận khách hàng cảm thấy bị lừa gạt.

Khám phá Tây Australia với đường bay thẳng đầu tiên TP.HCM – Perth

Vietjet trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đến Perth (Australia), kết nối giữa thành phố năng động nhất Việt Nam và bang Tây Australia xinh đẹp. Đường bay mới đã nâng tổng số chuyến bay giữa Việt Nam và Australia do Vietjet khai thác lên 38 chuyến bay/ tuần.