Tiêu điểm
267 thương hiệu tham gia hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021
Hội chợ OCOP diễn ra từ 26/11 - 2/12/2021 là hoạt động thuộc chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được tổ chức trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Tối 26/11, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ Công thương tổ chức khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021 và kết hợp phát động tháng khuyến mại quốc gia 2021 trên địa bàn tỉnh.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021 là hoạt động thuộc chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được tổ chức trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Hội chợ có 267 gian hàng, trong đó có khoảng 477 sản phẩm OCOP của 13 huyện, thị xã, thành phố tỉnh Quảng Ninh được trưng bày, giới thiệu và bán.
Hơn 730 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc trưng tiêu biểu của 33 tỉnh, thành phố trong cả nước và các sản phẩm uy tín, chất lượng của các tổ chức kinh tế nước ngoài cũng quy tụ trong sự kiện này.
Mười gian hàng giới thiệu, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp tham gia hoạt động thương mại điện tử; 5 gian hàng giới thiệu chương trình khuyến mại của các đơn vị phân phối lớn trên địa bàn tỉnh hưởng ứng tháng khuyến mại quốc gia 2021 cũng được sắp xếp.
Ông Phạm Văn Thành, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh, sự kiện này có ý nghĩa quan trọng, tạo môi trường kích cầu tiêu dùng cho doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh năm 2021.
Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa - thể thao - du lịch nhằm kích cầu tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, đồng thời cũng là một trong những dịch vụ phụ trợ làm nên sản phẩm riêng có của tỉnh Quảng Ninh.
"Hội chợ lần này không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế tiêu thụ sản phẩm sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, thúc đẩy các đơn vị từng bước trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường, mà còn góp phần phát triển thị trường trong nước và triển khai hiệu quả cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh", ông Thành nói.

Đáng chú ý, từ năm 2021, hội chợ sẽ gắn với các sàn giao dịch thương mại điện tử với hình thức bán hàng trực tuyến đến tận tay người tiêu dùng, cùng hoạt động xúc tiến thương mại trên nền tảng kỹ thuật số.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, công tác đảm bảo phòng dịch được tỉnh Quảng Ninh triển khai nghiêm ngặt trong quá trình tổ chức, từ khâu bắt đầu cho tới khi kết thúc.
Theo đó, tất cả nhân sự của các đơn vị, doanh nghiệp tham gia đều phải được tiêm đủ hai mũi vaccine phòng Covid-19 và có xét nghiệm PCR kết quả âm tính trong thời gian 48h được cập nhật trên phần mềm PC-Covid.
Người tham gia bán hàng và nhân viên phục vụ tại hội chợ sẽ được kiểm tra nhanh định kỳ 2 ngày/lần và được ban tổ chức hội chợ theo dõi, quản lý, cam kết không tham gia các hoạt động khác ngoài khuôn khổ của hội chợ…
Kế hoạch giữ vững đà tăng trưởng của Quảng Ninh
Quảng Ninh tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch
Trong tháng 11/2021, tỉnh Quảng Ninh tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến du lịch, thương mại như tuần văn hóa - du lịch Bình Liêu, hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021, hội nghị kết nối các cơ sở sản xuất với tiêu thụ nông sản...
Quảng Ninh hấp dẫn nhà đầu tư Đài Loan
Với hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng và đồng bộ, tỉnh Quảng Ninh mong muốn tiếp tục kêu gọi, thu hút các doanh nghiệp Đài Loan nghiên cứu đầu tư, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử - bán dẫn.
Quảng Ninh quyết kiểm soát dịch Covid-19
Ngay sau khi xuất hiện các ca bệnh sau hơn 100 ngày giữ vững địa bàn xanh an toàn, tỉnh Quảng Ninh đã triển khai quyết liệt các phương án khoanh vùng, dập dịch nhanh chóng.
Quảng Ninh dồn lực gỡ nút thắt giải ngân vốn đầu tư công
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh xác định, giải ngân vốn đầu tư công là điểm tựa giúp tỉnh này hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2021.
TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.
Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược
Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: GDP 2026 phấn đấu tăng 10% trở lên
Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng cao, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.
Trungnam Group so găng Tập đoàn SK tại LNG Cà Ná
Trungnam Group bất ngờ gặp cạnh tranh đến từ Tập đoàn SK khi đang đếm ngược tới thời điểm bỏ thầu dự án LNG Cà Ná, tỉnh Khánh Hoà.
Tổng Bí thư: Hà Nội cần chuyển mô hình phát triển từ đơn cực sang 'đa cực, đa trung tâm'
Bối cảnh phát triển mới đòi hỏi Thủ đô Hà Nội phải thực hiện một cuộc chuyển mình căn bản, từ mô hình phát triển đơn cực đã quá tải, sang cấu trúc "đa cực, đa trung tâm" nhằm giải quyết dứt điểm các thách thức đô thị cố hữu.
Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.
TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.
Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược
Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Doanh nghiệp F&B tăng giá sao cho khéo?
Tăng giá có kỹ thuật trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) là biết chọn đúng món, đúng thời điểm và đúng lý do để khách hàng chấp nhận mà không rời đi.
Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa chiến lược hội nhập khu vực và quốc tế
Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.




















































