Analytic
Hotline: 08887 08817

Siêu thị Big C lớn nhất Việt Nam kinh doanh sa sút sau ngày đổi chủ

Big C Thăng Long có 2 năm sụt giảm doanh thu liên tiếp trong bối cảnh thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực.

Big C tổ chức tuần lễ cá sông Đà Hà Nội 2018

Lần đầu tiên, tuần lễ cá Sông Đà (khai mạc ngày 30/6/2018) được tổ chức tại 15 siêu thị Big C miền Bắc nhằm hỗ trợ mở rộng thị trường tiêu thụ mặt hàng cá Sông Đà - đặc sản của tỉnh Hòa Bình, Sơn La.

Big C Thái Lan thu hút với quầy hàng di động

Những quầy bán hàng di động đang được Big C triển khai tại Thái Lan thu hút sự chú ý lớn từ người dân nhưng điều này cũng đang tạo ra sự vào cuộc của chính phủ nước này.

Big C giảm giá sốc nhiều mặt hàng dịp Tết nguyên đán

Big C thông báo giảm ít nhất 40% đối với 13 loại trái cây được ưa chuộng trong dịp Tết nguyên đán 2018

Việt Nam đang thu hẹp khoảng cách với các nước ASEAN trong cuộc đua M&A

Các doanh nghiệp trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bước vào một giai đoạn mới với việc các công ty trong khu vực ngày càng gia tăng đầu tư vào các nước láng giềng.

Phó tổng giám đốc Big C Thăng Long chia sẻ cách hàng Việt cạnh tranh hàng Thái

Ngoài nỗ lực của doanh nghiệp Việt thì cần sự hỗ trợ từ các trung tâm khuyến nông, trung tâm hỗ trợ xuất khẩu trong việc cung cấp thông tin thị trường, tư vấn pháp lý cũng như hướng dẫn thiết kế mẫu mã bao bì, ông Nguyễn Thái Dũng nói.

Nhà cung cấp ‘tố’ các siêu thị chưa công bằng và minh bạch

Trong buổi hội thảo Kết nối sản phẩm vào hệ thống phân phối hiện đại, nằm trong chương trình Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa TP. HCM 2017, tất cả các chuỗi siêu thị đều bị các nhà cung cấp chê bai.

Ứng phó thế nào trước "cơn lũ" hàng Thái?

Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh mới đây đã có chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bộ cần phải tìm hiểu toàn diện lý do tại sao Việt Nam lại nhập siêu từ Thái Lan trong khi cũng là các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Philippines, hàng hóa của Thái Lan lại không thể thâm nhập sâu rộng như tại Việt Nam.

Hoài nghi về 'động cơ' Big C dừng bán nhãn hàng riêng

Chúng ta đang tự tạo cơ hội cho hàng ngoại vào chiếm thị phần, từ việc sản xuất không sạch, ép chiết khấu, cơ chế quản lý không tạo động lực cho sản xuất, chuyên gia Vũ Vinh Phú nhận định.

Big C bất ngờ tuyên bố dừng bán nhãn hàng riêng

Hệ thống siêu thị Big C (gồm 33 siêu thị, 10 cửa hàng tiện lợi đã lọt vào tay đại gia Thái Lan với giá 1,05 tỉ USD) vừa cho biết họ sẽ ngưng bán nhãn hàng riêng.