Tránh rủi ro khi truyền thông CSR
Khi các nỗ lực CSR được thực hiện một cách thực chất và tạo giá trị bền vững, truyền thông CSR sẽ giúp mở rộng tầm ảnh hưởng và tăng cường sự gắn kết với cộng đồng.
Khi các nỗ lực CSR được thực hiện một cách thực chất và tạo giá trị bền vững, truyền thông CSR sẽ giúp mở rộng tầm ảnh hưởng và tăng cường sự gắn kết với cộng đồng.
Ngày 15/11/2023, Home Credit Việt Nam vinh dự được vinh danh tại buổi lễ tôn vinh Top 40 doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023 do tạp chí Kinh tế Sài Gòn (The Saigon Times) tổ chức, ghi nhận những đóng góp của công ty cho sự phát triển bền vững của cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Home Credit được The Saigon Times trao tặng danh hiệu này.
Giải thưởng CSR và ESG toàn cầu thuộc khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu (Global CSR & ESG Summit and Awards 2023), là một trong những giải thưởng danh giá, quy mô lớn thế giới về phát triển bền vững.
Công ty Cổ phần VNG vừa đạt giải thưởng quốc tế "Most innovative CSR company Vietnam 2023" (Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023) từ tạp chí uy tín Global Business Review.
Lồng ghép giới, thực hành CSV, CSR là những xu thế marketing mới, giúp doanh nghiệp vừa nâng cao thương hiệu, tiếp cận khách hàng tốt hơn, vừa khuyến khích nhân rộng những giá trị bền vững tới toàn xã hội.
Các nghiên cứu học thuật cho thấy rằng việc liên kết các chỉ số ESG (yếu tố môi trường, xã hội và quản trị) với thù lao của điều hành dẫn đến cải thiện một số kết quả nhất định về thành tích ESG/CSR, định hướng dài hạn, giá trị doanh nghiệp…
Thay vì làm CSR, Chợ Tốt lựa chọn mô hình CSV, tích hợp việc giải quyết các vấn đề và thách thức xã hội vào quá trình tạo ra giá trị kinh tế của doanh nghiệp.
Quản trị lấy CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) làm trọng tâm đang trở thành tiêu điểm trong chuyển đổi chiến lược của mọi doanh nghiệp thời đại mới.
Cái gu của VPBank thể hiện qua các chiến dịch CSR, marketing và truyền thông nằm ở hai từ "đầu tiên" và "duy nhất” trong các ý tưởng “điên” nhất của những người làm marketing luôn “vểnh tai” lắng nghe khách hàng và thị trường.
Với những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của cộng đồng, ngày 12/12-2019, Kim Oanh Group đã được ban tổ chức chương trình Saigon Times CSR 2019 vinh danh trong buổi lễ được tổ chức trang trọng tại khách sạn Caravelle, TP. HCM.
Doanh nghiệp phải thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) như thế nào trong nội bộ công ty, trong kinh doanh, trong quan hệ với cộng đồng, hợp tác với các tổ chức phi chính phủ (NGO) như thế nào, là chủ đề của cuộc hội thảo: “CSR và phát triển bền vững của doanh nghiệp” do tổ chức LIN và Công ty GIBC tổ chức mới đây tại TP.HCM.
Tập đoàn TTC vừa được vinh danh ở hai hạng mục tại Lễ trao giải thưởng Asia Best CSR Practices Awards lần 7 vừa diễn ra tại Singapore ngày 2/8.
Dữ liệu đang cập nhật!