Nhịp cầu kinh doanh

Kim Oanh Group được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng'

Thiên Ân Chủ nhật, 15/12/2019 - 08:00

Với những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của cộng đồng, ngày 12/12-2019, Kim Oanh Group đã được ban tổ chức chương trình Saigon Times CSR 2019 vinh danh trong buổi lễ được tổ chức trang trọng tại khách sạn Caravelle, TP. HCM.

Chương trình Saigon Times CSR 2019 do nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) tổ chức nhằm cổ động và tôn vinh các doanh nghiệp thực hành trách nhiệm xã hội và có các hoạt động hướng đến cộng đồng nổi bật. Khởi động hồi tháng 8, ban tổ chức đã chọn lọc và vinh danh 41 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

Kim Oanh Group được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng'
Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó tổng giám đốc đối ngoại Kim Oanh Group, tại buổi lễ vinh danh Top 41 doanh nghiệp có chương trình SCR nổi bật do Saigon Times Group tổ chức.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng như Vingroup, Novaland, Hưng Thịnh, Acecook, Nestlé, HSBC, Kim Oanh Group...

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó tổng giám đốc đối ngoại Kim Oanh Group, cho biết ngay từ những ngày đầu thành lập, Kim Oanh Group đã ý thức sâu sắc về trách nhiệm với xã hội và xác định đó là một nội dung quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững.

Hơn 11 năm qua, Kim Oanh Group đã thể hiện trách nhiệm với xã hội không chỉ ở việc tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, tuân thủ các quy định pháp luật mà còn quan tâm đến môi trường làm việc và chế độ phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên đang làm việc tại công ty.

Ngoài lương thưởng ổn định, chính sách hỗ trợ mua nhà, mua xe hay chi phí ốm đau,…Kim Oanh Group còn tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn.

Bên cạnh đó, mỗi năm Kim Oanh Group luôn trích ra một phần lợi nhuận kinh doanh để thực hiện hàng loạt chương trình thiện nguyện. Đặc biệt, các chương trình Kim Oanh Group thực hiện không dừng lại ở những địa phương có dự án của công ty mà còn trải rộng trên khắp mọi miền của tổ quốc.

Có thể kể đến như tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, xây nhà tình nghĩa/nhà tình thương, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, xây trường học, xây cầu/đường dân sinh, tặng bò giống, tài trợ các dự án khởi nghiệp của thanh niên,…

“So với nhiều doanh nghiệp, những chương trình CSR mà Kim Oanh Group thực hiện vẫn còn khiêm tốn. Thế nhưng, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi những việc làm của mình đã lan tỏa trong tập thể cán bộ, nhân viên và được nhiều đối tác hưởng ứng”, bà Ánh chia sẻ.

Theo tiết lộ của bà Ánh, sắp tới chiến lược CSR của Kim Oanh Group sẽ có một số điều chỉnh theo hướng thiết thực và bền vững hơn. Trong đó, một mục tiêu lớn là gắn kết nhân viên, khách hàng vào các hoạt động CSR của công ty để cùng góp phần xây dựng xã hội phát triển thịnh vượng.

Trên thực tế, Kim Oanh Group là một trong số ít đơn vị thành lập quỹ từ thiện với đầy đủ pháp lý và bộ máy vận hành chuyên nghiệp. Thông qua Quỹ Từ thiện Kim Oanh, đến nay tổng chi phí dành cho các hoạt động thiện nguyện của Kim Oanh Group đã lên đến hơn 100 tỉ đồng.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  15 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  18 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  18 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  19 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?