Kim Oanh Group được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng'
Thiên Ân
Chủ nhật, 15/12/2019 - 08:00
Với những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của cộng đồng, ngày 12/12-2019, Kim Oanh Group đã được ban tổ chức chương trình Saigon Times CSR 2019 vinh danh trong buổi lễ được tổ chức trang trọng tại khách sạn Caravelle, TP. HCM.
Chương trình Saigon Times CSR 2019 do nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) tổ chức nhằm cổ động và tôn vinh các doanh nghiệp thực hành trách nhiệm xã hội và có các hoạt động hướng đến cộng đồng nổi bật. Khởi động hồi tháng 8, ban tổ chức đã chọn lọc và vinh danh 41 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.
Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó tổng giám đốc đối ngoại Kim Oanh Group, tại buổi lễ vinh danh Top 41 doanh nghiệp có chương trình SCR nổi bật do Saigon Times Group tổ chức.
Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng như Vingroup, Novaland, Hưng Thịnh, Acecook, Nestlé, HSBC, Kim Oanh Group...
Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó tổng giám đốc đối ngoại Kim Oanh Group, cho biết ngay từ những ngày đầu thành lập, Kim Oanh Group đã ý thức sâu sắc về trách nhiệm với xã hội và xác định đó là một nội dung quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững.
Hơn 11 năm qua, Kim Oanh Group đã thể hiện trách nhiệm với xã hội không chỉ ở việc tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, tuân thủ các quy định pháp luật mà còn quan tâm đến môi trường làm việc và chế độ phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên đang làm việc tại công ty.
Ngoài lương thưởng ổn định, chính sách hỗ trợ mua nhà, mua xe hay chi phí ốm đau,…Kim Oanh Group còn tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
Bên cạnh đó, mỗi năm Kim Oanh Group luôn trích ra một phần lợi nhuận kinh doanh để thực hiện hàng loạt chương trình thiện nguyện. Đặc biệt, các chương trình Kim Oanh Group thực hiện không dừng lại ở những địa phương có dự án của công ty mà còn trải rộng trên khắp mọi miền của tổ quốc.
Có thể kể đến như tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, xây nhà tình nghĩa/nhà tình thương, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, xây trường học, xây cầu/đường dân sinh, tặng bò giống, tài trợ các dự án khởi nghiệp của thanh niên,…
“So với nhiều doanh nghiệp, những chương trình CSR mà Kim Oanh Group thực hiện vẫn còn khiêm tốn. Thế nhưng, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi những việc làm của mình đã lan tỏa trong tập thể cán bộ, nhân viên và được nhiều đối tác hưởng ứng”, bà Ánh chia sẻ.
Theo tiết lộ của bà Ánh, sắp tới chiến lược CSR của Kim Oanh Group sẽ có một số điều chỉnh theo hướng thiết thực và bền vững hơn. Trong đó, một mục tiêu lớn là gắn kết nhân viên, khách hàng vào các hoạt động CSR của công ty để cùng góp phần xây dựng xã hội phát triển thịnh vượng.
Trên thực tế, Kim Oanh Group là một trong số ít đơn vị thành lập quỹ từ thiện với đầy đủ pháp lý và bộ máy vận hành chuyên nghiệp. Thông qua Quỹ Từ thiện Kim Oanh, đến nay tổng chi phí dành cho các hoạt động thiện nguyện của Kim Oanh Group đã lên đến hơn 100 tỉ đồng.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.