Analytic
Hotline: 08887 08817

Không ngừng đổi mới để đáp ứng người tiêu dùng thông minh

Muốn tồn tại trong cuộc chơi khi thị hiếu khách hàng không còn cố định, đổi mới sáng tạo là điều tất yếu.

Những tác động lâu dài của Covid-19 tới phát triển kinh tế Việt Nam

Tăng trưởng kinh tế năm 2020 đạt 2,91%, mục tiêu năm 2021 đạt 6,5%, nền kinh tế Việt Nam đang chứng minh sức chống chịu phi thường trước cơn biến động. Tuy nhiên, nhiều thách thức vẫn còn đang chờ đợi trên hành trình phục hồi và phát triển.

19 Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước lãi 21.000 tỷ đồng

Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước đánh giá các Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước đã đạt "mục tiêu kép", vừa chống dịch hiệu quả, vừa duy trì hoạt động kinh doanh.

Phục hồi toàn cầu 2021: Cơ hội và thách thức

Covid-19 đặt ra yêu cầu, nhưng cũng là cơ hội để ưu tiên thực hiện những cải thiện mang tính chất cơ cấu, nhằm mục đích “hỗ trợ toàn diện và tăng trưởng bền vững”.

Ngành sữa phục hồi theo 'mô hình chữ K'

Đánh giá về triển vọng ngành sữa trong năm nay, SSI Research cho rằng, sữa được coi là mặt hàng thiết yếu, nhưng xu hướng tiêu thụ có thể theo "mô hình chữ K", trong đó nhu cầu từ người tiêu dùng thu nhập thấp vẫn có thể bị ảnh hưởng do Covid-19 đã gây thiệt hại đến thu nhập của nhóm này, hoặc đối với những người tiêu dùng nhạy cảm về giá.

Startup hóa đơn điện tử Việt Nam ra đời giữa đại dịch

Sử dụng Vatnow, toàn bộ quy trình đều được tự động hóa, quản lý tập trung. Chỉ mất ba giây từ lúc yêu cầu đến nhận hóa đơn điện tử đều được quản lý tập trung thông qua ứng dụng và email.

Startup GoBear gọi vốn 97 triệu USD vẫn phải đóng cửa

Động thái trên của GoBear diễn ra trong bối cảnh nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ tài chính của họ giảm sút trong một khoảng thời gian dài, trong đó dịch vụ bảo hiểm du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

T&T Group tham gia khắc phục câu chuyện “được mùa mất giá”

Mặc dù năm 2020 nền kinh tế thế giới “chao đảo”, chuỗi cung ứng toàn cầu đứt gãy khiến cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong nước bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng với nhiều doanh nghiệp “đầu tàu” như Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển, Covid-19 giống như “lửa thử vàng”, là cơ hội để “ông lớn” đa ngành này bứt phá và ghi dấu ấn trên thương trường, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh nông sản với những thương vụ đình đám.

32 triệu lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trong năm 2020

Covid-19 đã khiến 32 triệu lao động ở Việt Nam bị giảm thu nhập, giảm giờ làm hoặc mất việc. Đồng thời làm đảo lộn xu hướng mùa vụ lao động và tỷ lệ lao động phi chính thức tăng trở lại.

Lời khuyên cho các nhà bán hàng online trong năm 2021

Thương mại điện tử chính là cơ hội toàn cầu, nhờ việc tối ưu quy trình và có thể giúp người bán hàng online tiếp cận trực tiếp với khách hàng trên toàn thế giới.