Analytic
Hotline: 08887 08817

Hà San, đồng sáng lập MindX: Kiến thức là chìa khóa mở tương lai

Nguyễn Thị Thu Hà - Đồng sáng lập & CEO MindX, 26 tuổi, vừa được Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 30 Under 30 (30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam trong năm 2019).

Linh Phạm, nhà sáng lập Logivan: Từ tân binh tới chiến mã

Phạm Khánh Linh - Nhà sáng lập Logivan, 27 tuổi, vừa được Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 30 Under 30 (30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam trong năm 2019).

Vinamilk gia nhập ‘câu lạc bộ tỷ đô’ của khu vực châu Á Thái Bình Dương

Vinamilk là công ty thực phẩm duy nhất của Việt Nam được bình chọn vào Top 200 “Công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất châu Á Thái Bình Dương”

Forbes: Vinamilk là thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019

Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD.

Forbes Việt công bố Top 5 công ty bất động sản - xây lắp niêm yết tốt nhất 2019

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2019. Đây là lần thứ 7 Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này tại Việt Nam.

Nữ tướng Vietjet thăng hạng trong nhóm phụ nữ quyền lực nhất thế giới

Theo công bố danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2018 của Forbes, bà Nguyễn Thị Phương Thảo xếp ở vị trí thứ 44, tăng 11 bậc so với bảng xếp hạng năm ngoái.

Ba doanh nghiệp Việt lọt danh sách tốt nhất châu Á của Forbes

Các doanh nghiệp được xếp vào danh sách 200 công ty xuất sắc nhất châu Á đều có hiệu quả lợi nhuận trên doanh thu tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Vingroup và Thế Giới Di Động trở thành các công ty đại chúng hàng đầu Châu Á

Tạp chí Forbes nêu tên Tập đoàn Hòa Phát và Hãng hàng không Vietjet trong số các công ty tiềm năng gia nhập danh sách 50 doanh nghiệp hàng đầu khu vực Châu Á trong các năm tới.

Dồn lực chuyển đổi số, Nutifood muốn phá vỡ thế cân bằng thị phần với Abbott

Để không bị đào thải khỏi thị trường, như nhiều công ty tầm trung khác tại Việt Nam, Nutifood cũng buộc mình phải “nhúng mình” vào dòng chảy công nghệ và kỹ thuật số, nhất là trong hoạt động marketing và sale.

HDBank lần đầu lọt top những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Giá trị thương hiệu HDBank đạt 26,7 triệu USD, được xem là nhân tố nổi bật bên cạnh những gương mặt mới như VNPT, Vietjet Air, Thành Thành Công…