Analytic
Hotline: 08887 08817

Làm việc từ xa chỉ là phương án dự phòng

Trong mùa dịch, làm việc từ xa là lựa chọn tối ưu giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động mà vẫn đảm bảo an toàn sức khoẻ cho nhân sự. Tuy nhiên, theo CEO Repu Digital Lại Tuấn Cường, về lâu dài, đây vẫn chỉ là một phương án dự phòng bắt buộc phải có để kết hợp nhuần nhuyễn với hình thức làm việc tại văn phòng trong “trạng thái on-off” mà không thể trở thành phương pháp làm việc chính của các doanh nghiệp.

Sáu điểm lãnh đạo cần chú ý khi triển khai chính sách làm việc linh hoạt

Ủng hộ, trở thành hình mẫu, tập trung vào hiệu suất, xây dựng nhóm dẫn đầu, truyền thông, lập kế hoạch cho các nhu cầu trong tương lai là những hành động then chốt các nhà lãnh đạo cần lưu ý khi triển khai chính sách làm việc linh hoạt trong mùa dịch Covid-19.

Chính sách làm việc linh hoạt ở Deloitte Việt Nam

Theo bà Trần Thùy Trang, Giám đốc nhân sự Deloitte Việt Nam, chính sách làm việc linh hoạt đã góp phần giúp công ty này thúc đẩy văn hoá và giá trị doanh nghiệp, tạo nên hình ảnh một thương hiệu luôn hướng về nhân viên.

Các giám đốc nhân sự cần học hỏi 3 điều từ thế hệ Millennials

Rất nhiều người đã nói về thế hệ trẻ, những người có ý tưởng riêng về cách điều hành công ty. Đã đến lúc các nhà quản lý nhân sự bắt đầu chú ý đến thế hệ này và các thay đổi hiện đang diễn ra tại nơi làm việc hiện đại.