Analytic
Hotline: 08887 08817

Làm nhãn hàng riêng cho các đại siêu thị: Cuộc chơi không dễ của Sài Gòn Food

Các nhà bán lẻ đương nhiên sẽ ưu tiên cho nhãn hàng riêng của mình với trưng bày ở những vị trí thuận lợi nhất, với mức giá hấp dẫn nhất, đây cũng chính là phép thử với từng thương hiệu.

Truyền thông nội bộ: Chìa khóa vàng tái cấu trúc công ty

Trong thời buổi “loạn lạc” người cũ mới đan xen, phải làm tốt công tác truyền thông nội bộ mới khiến công ty không biến thành một mớ hỗn độn.

Quản trị doanh nghiệp: Một lời yêu thương sẽ thuyết phục tất cả

Trong công việc, tình thương yêu giống như gieo cái gì nhận cái đó, gieo thương yêu sẽ nhận thương yêu.

Lê Thị Thanh Lâm, người kinh doanh… ký ức

Lê Thị Thanh Lâm, người đàn bà đầy bản lĩnh của Saigon Food, bằng tất cả thiên tính nữ và những trải nghiệm đặc biệt của một tuổi thơ dữ dội, đã thổi hồn vào bữa ăn tươi cho người Việt ở mọi phân khúc với những món ăn bình dị nhất như bữa cơm mẹ nấu.

'Phải phản ứng ngay để khủng hoảng truyền thông không lan rộng'

Saigon Food đã vượt qua những cơn bão khủng hoảng truyền thông và lớn mạnh như hiện nay nhờ tuân thủ hai bí quyết: Luôn chuẩn bị kỹ càng để ứng phó với bất cứ sự cố nào và phản ứng ngay tức thời khiến khủng hoảng không lan rộng nhờ sự am hiểu sản phẩm.

“Người thả diều” Lê Thị Thanh Lâm

25 câu chuyện nhỏ trong Người thả diều của chị Lê Thị Thanh Lâm, Phó tổng giám đốc Saigon Food là những đúc kết của cả mấy chục năm tận tâm với nghiệp, tận tâm với con người, nhất là những người trẻ.

CEO Saigon Food Lê Thị Thanh Lâm: Nhiều bạn trẻ còn lơ mơ về khởi nghiệp

Khởi nghiệp mà theo kiểu "con trâu cái cày, buôn gánh bán bưng" hoặc sao chép thì chỉ làm nghèo thêm cho đất nước thôi.

Lê Thị Thanh Lâm - CEO Sài Gòn Food: Muốn thay đổi, phải bắt đầu từ… tình yêu!

Khi tôi làm sản xuất và R&D, tôi yêu sản phẩm. Khi tôi làm kinh doanh tôi yêu khách hàng. Khi tôi làm nhân sự tôi yêu con người...