Analytic
Hotline: 08887 08817

Thế Giới Di Động muốn đẩy mạnh hàng nhãn riêng để tăng biên lợi nhuận

Thế Giới Di Động muốn đa dạng danh mục nhóm hàng, tăng số lượng các mặt hàng độc quyền, OEM, thương hiệu riêng ở cả 3 chuỗi Thegioididong, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh

Doanh thu Thế Giới Di Động vượt 11.000 tỷ đồng trong tháng đầu năm

Nhờ mở rộng mạnh mẽ chuỗi Điện Máy Xanh supermini và sự đóng góp tích cực các ngành hàng chính, tác động của Covid-19 tới Thế Giới Di Động trong tháng đầu năm 2021 đã được hạn chế.

Thế Giới Di Động vượt Covid với doanh thu gần 5 tỷ USD

Trong suốt giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chưa một tháng nào Thế Giới Di Động ghi nhận lỗ. Đây là điểm khác biệt lớn của MWG với các doanh nghiệp cùng ngành.

iPhone 12 xác lập kỉ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động

Lý giải về sức nóng của iPhone 12 series năm nay, CEO Thế Giới Di Động, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết: "Bản thân iPhone 12 sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm, trong khi mức giá không chênh lệch nhiều.

Bách Hóa Xanh đẩy mạnh cửa hàng '5 tỷ'

Ban lãnh đạo Công ty Thế Giới Di Động cho biết, Bách Hoá Xanh tiếp tục nỗ lực chuyển đổi các cửa hàng đang kinh doanh tốt sang mô hình “5 tỷ” (>500m2) để tăng doanh thu, giảm sự pha loãng doanh số bình quân trên 1 cửa hàng do hiệu ứng mở cửa hàng mới ở các thị trường tỉnh.

Thế Giới Di Động đạt gần 3.000 tỷ đồng lợi nhuận

Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần hợp nhất của MWG là 81.352 tỷ đồng, tăng trưởng 6% và lợi nhuận sau thuế là 2.978 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.

‘Xuất ngoại’ thần tốc như Điện Máy Xanh ở Campuchia

Bluetronics - mô hình Điện máy Xanh của Thế Giới Di Động tại Campuchia sẽ tổ chức sự kiện mừng siêu thị thứ 20 vào cuối tháng 9/2020, cột mốc đầu tiên trong hành trình thần tốc phủ xanh toàn bộ thị trường nhằm nhanh chóng giành ngôi đầu vào cuối năm nay.

Thế Giới Di Động tăng trưởng bất chấp dịch Covid-19

Trong đợt bùng phát Covid-19 lần 2, Thế Giới Di Động cho biết có hơn 180 cửa hàng Thegioididong và Điện Máy Xanh bị ảnh hưởng trực tiếp do phải đóng cửa hoặc bị giới hạn về số lượng khách được phép phục vụ.

Doanh nghiệp bán lẻ ứng phó với tăng trưởng thấp

Theo báo cáo phân tích của Chứng khoán Rồng Việt, tăng trưởng doanh số bán lẻ ở Việt Nam sau khi xuống mức âm 30% trong tháng 4/2020 thì đã có dấu hiệu hồi phục trong tháng 7/2020, nhưng hiện vẫn ở mức thấp so với trước kia.

Thế Giới Di Động trở lại đường đua bán lẻ dược phẩm

Chuỗi nhà thuốc An Khang được Thế Giới Di Động đầu tư hiện đang có 22 cửa hàng tại TP. HCM với lưu lượng khách khoảng 4.400 lượt mỗi ngày.