Analytic
Hotline: 08887 08817

Thế Giới Di Động nỗ lực bảo vệ doanh số và lợi nhuận

Trong bối cảnh Việt Nam đang trải qua đợt bùng phát dịch Covid nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, tháng 5/2021, Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu thuần đạt hơn 11.380 tỷ đồng và lợi nhuận đạt 481 tỷ đồng, tăng lần lượt 10% và 26% so với cùng kỳ.

Thế Giới Di Động lãi hơn 1.600 tỷ đồng sau 4 tháng

Mức tăng trưởng cao này đến từ việc tháng 4 năm ngoái là tháng thấp điểm khi công ty lần đầu tiên phải tạm dừng hoạt động hơn 600 cửa hàng theo yêu cầu của cơ quan nhà nước để phối hợp chống dịch.

Thế Giới Di Động xoay sở với bài toán thị phần

Để mở rộng thị phần tại các địa bàn mà công ty chưa có cửa hàng, cụ thể là khu vực nông thôn, ngoại thành, Thế Giới Di Động thử nghiệm triển khai mô hình cộng tác viên bán hàng, áp dụng mức chiết khấu từ 5-20%/sản phẩm.

Thế Giới Di Động quay lại mục tiêu tăng trưởng hai chữ số

Ban lãnh đạo của Thế Giới Di Động nhận định, thị trường trong năm 2021 còn tiềm ẩn nhiều rủi ro do tình hình dịch COVID-19 chưa hoàn toàn chấm dứt nhưng vẫn đặt mục tiêu trở lại đà tăng trưởng hai chữ số.

Bách hóa Xanh giảm tốc độ mở cửa hàng mới

Bách Hóa Xanh có 1.756 điểm bán, chỉ tăng thêm 6 cửa hàng trong tháng 2. Chuỗi bán lẻ thực phẩm đặt mục tiêu có 2.000 cửa hàng vào cuối năm nay, duy trì tốc độ mở mới trung bình khoảng 30 cửa hàng/tháng trong những tháng tới để tập trung nâng cấp cửa hàng 500m2 và cải thiện biên lợi nhuận.

Thế Giới Di Động muốn đẩy mạnh hàng nhãn riêng để tăng biên lợi nhuận

Thế Giới Di Động muốn đa dạng danh mục nhóm hàng, tăng số lượng các mặt hàng độc quyền, OEM, thương hiệu riêng ở cả 3 chuỗi Thegioididong, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh

Doanh thu Thế Giới Di Động vượt 11.000 tỷ đồng trong tháng đầu năm

Nhờ mở rộng mạnh mẽ chuỗi Điện Máy Xanh supermini và sự đóng góp tích cực các ngành hàng chính, tác động của Covid-19 tới Thế Giới Di Động trong tháng đầu năm 2021 đã được hạn chế.

Thế Giới Di Động vượt Covid với doanh thu gần 5 tỷ USD

Trong suốt giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chưa một tháng nào Thế Giới Di Động ghi nhận lỗ. Đây là điểm khác biệt lớn của MWG với các doanh nghiệp cùng ngành.

iPhone 12 xác lập kỉ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động

Lý giải về sức nóng của iPhone 12 series năm nay, CEO Thế Giới Di Động, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết: "Bản thân iPhone 12 sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm, trong khi mức giá không chênh lệch nhiều.

Bách Hóa Xanh đẩy mạnh cửa hàng '5 tỷ'

Ban lãnh đạo Công ty Thế Giới Di Động cho biết, Bách Hoá Xanh tiếp tục nỗ lực chuyển đổi các cửa hàng đang kinh doanh tốt sang mô hình “5 tỷ” (>500m2) để tăng doanh thu, giảm sự pha loãng doanh số bình quân trên 1 cửa hàng do hiệu ứng mở cửa hàng mới ở các thị trường tỉnh.