Dự án căn hộ cao cấp The Zei được chào bán trong bối cảnh thị trường bất động sản khan hiếm nguồn cung.
Cuộc sống của chủ nhân những căn hộ hạng sang tại The Zei được nâng tầm với sự hiện diện của tổ hợp chăm sóc sức khỏe đẳng cấp hàng đầu khu vực. Đặc biệt, chủ đầu tư vừa tung ra chương trình tặng voucher chăm sóc sức khoẻ hấp dẫn sử dụng trong năm năm với tổng giá trị lên đến trên100 triệu đồng.
Theo đuổi phong cách sống tối giản, Huy Trần ưu tiên lựa chọn những căn hộ cao cấp với thiết kế linh hoạt, vừa đem lại tinh thần thoải mái, vừa đơn giản nhất để có thể thay đổi, không bị nhàm chán.
Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp có thể “dọn nhà ở ngay” phía Tây Thủ đô đang khan hiếm, dự án The Zei - toà nhà cao nhất Mỹ Đình và thuộc Top 10 Hà Nội với ý tưởng “Thành phố thẳng đứng nơi trái tim Mỹ Đình” đang được chủ đầu tư - Tập đoàn HDMon Holdings hoàn tất công tác bàn giao cho những khách hàng cuối cùng đủ điều kiện nhận nhà trước dịp cuối năm.
Ngày 18/7, dự án The Zei, số 8 đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, chính thức được cất nóc. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan, thể hiện cam kết giữ vững tiến độ thi công của chủ đầu tư HD Mon Holdings với khách hàng.
Thay vì phải di chuyển tốn kém hoặc khó khăn, nguy hiểm đến các thiên đường mua sắm ở Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… khi xảy ra dịch bệnh, các tín đồ shopping (mua sắm) – những cư dân thời thượng của The Matrix One có thể an tâm shopping ngay tại thềm nhà.
Giới đầu tư và người mua nhà để ở tại Hà Nội đang có xu hướng chung là ưu tiên những dự án có hạ tầng tốt, nằm ngay trung tâm của những khu vực có các tiện ích đầy đủ, đặc biệt là những vị trí sở hữu lợi thế độc tôn.
Phó Chủ tịch HD Mon Holdings Nguyễn Anh Tuấn lý giải tại sao chuyển hướng đầu tư bất động sản cao cấp giữa lúc thị trường bất động sản bộc lộ nhiều khó khăn.
The Zei đã làm hài lòng những vị khách khó tính nhất nhờ việc tái định nghĩa chuẩn "căn hộ cao cấp" tại Việt Nam.
Sở hữu căn hộ cao cấp để nâng cấp lên một chuẩn sống cao hơn là bài toán khó mà nhiều gia đình vẫn đang đi tìm lời giải. Kể cả khi có nền tảng tài chính vững chắc, các khách hàng thông thái thường không muốn sử dụng toàn bộ tiền tiết kiệm vào việc mua nhà, mà ưu tiên cho những hạng mục đầu tư nhạy bén, để “tiền đẻ ra tiền”.