Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đề xuất không hồi tố, thu tiền sử dụng đất bổ sung đối với các doanh nghiệp không có lỗi và cơ chế đặc thù để giải quyết vướng mắc về đất đai cho các doanh nghiệp cổ phần hóa.
Volkswagen Việt Nam lần đầu tiên tổ chức ngày hội trải nghiệm thương hiệu kết hợp cùng lễ ra mắt dòng xe huyền thoại Volkswagen Golf tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
Nhiều yếu tố khó khăn khiến các hộ chăn nuôi không ngừng thu hẹp, đẩy quy mô đàn lợn cả nước đi lùi nhưng lại tạo yếu tố thuận lợi cho doanh nghiệp chăn nuôi.
Chuyến thăm Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm đã đạt nhiều kết quả hiệu quả, thực chất, nổi bật là thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện, theo Bộ Ngoại giao.
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Khi các mệnh lệnh chính sách chưa đủ sức lay chuyển một thị trường khát lợi nhuận, thì những yếu tố rủi ro do tập trung quá nhiều nguồn cung vào phân khúc nhà ở cao cấp lại đang âm thầm đẩy các doanh nghiệp trước một áp lực mới.
Vinpearl vừa được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) lần thứ hai được Tổ chức thanh toán quốc tế VISA vinh danh là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2025”. Danh hiệu này ghi nhận sự bứt phá và nỗ lực không ngừng của SHB trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ thẻ hiện đại, an toàn và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
Bứt phá với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế SHB đạt 12.235 tỷ đồng, cao hơn 36% so với cùng kỳ. Ngân hàng tiếp tục lên kế hoạch tăng vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh để tạo đà tăng tốc cùng nền kinh tế.
An toàn tâm lý là động lực nuôi dưỡng sự chính trực, đổi mới và bao dung, từ đó làm nên khác biệt của một tổ chức thật sự phát triển, trong kỷ nguyên AI.
Văn Phú kiên định kiến tạo không gian hài hòa giữa các yếu tố con người, môi trường và không gian cho cư dân trong chiến lược phát triển các dự án trọng điểm tại thị trường phía Nam.
Ngân hàng Nhà nước khu vực 2 yêu cầu các tổ chức kinh tế hoạt động ngoại hối tại TP.HCM và Đồng Nai tuân thủ quy định trước biến động của thị trường tự do.