Analytic
Hotline: 08887 08817

Vietcombank ‘đi trước một bước’ trong cuộc chiến với Covid-19

Trước tác động của dịch Covid-19, Vietcombank đã có những động thái phòng thủ sớm, điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả kinh doanh trong quý 1, nhưng tạo ra nhiều dư địa phát triển của ngân hàng trong các quý tiếp theo.

VDSC thận trọng về cho vay bất động sản của Techcombank

Dư nợ liên quan đến bất động sản, bao gồm cho vay chủ đầu tư, nhà thầu và người mua nhà, chiếm tới 77,2% tổng dư nợ tại Techcombank

Fitch Ratings hạ triển vọng tín nhiệm 5 ngân hàng vì Covid-19

Do ảnh hưởng của Covid-19 tới tín dụng ngân hàng, Fitch Ratings đã điều chỉnh giảm triển vọng xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành nợ dài hạn của Vietcombank, Vietinbank, ACB, MB và ANZ Việt Nam.

Các hãng hàng không huy động vốn để cầm cự giữa mùa Covid-19

Nhiều hãng hàng không lớn đang giải quyết khó khăn thanh khoản bằng cách huy động vốn thông qua trái phiếu, bán cổ phiếu mới hay vay các khoản vay ngân hàng.

Những ngân hàng bị kiểm toán lưu ý nợ xấu

Các khoản nợ xấu, lãi dự thu nếu được trích lập dự phòng đầy đủ sẽ giảm đáng kể lợi nhuận của ngân hàng.

VDSC: Tăng trưởng tín dụng năm nay có thể giảm 2 -3%

Hạn mức tăng trưởng tín dụng thấp hơn sẽ hướng tín dụng vào những lĩnh vực an toàn hơn, tránh nguy cơ các ngân hàng đẩy mạnh cho vay các phân khúc rủi ro cao, và giảm mức độ cạnh tranh về huy động tiền gửi, nhờ đó giảm lãi suất huy động, tạo điều kiện giảm lãi suất cho vay.

Ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất vì Covid-19

Sau chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, hàng loạt ngân hàng đã giảm mạnh lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Vietinbank đặt mục tiêu khiêm tốn năm 2020

Vietinbank cho biết năm 2020 là năm cuối trong lộ trình thực hiện phương án cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu của ngân hàng.

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng, tại sao không?

Với cách làm của riêng mình, Nam A Bank đã cho thấy những bước đi vững chắc nhưng khá táo bạo, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại ngân hàng

Những 'điểm sáng' Nam A Bank trong năm 2019

Với khát vọng vươn tầm, chinh phục “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã đạt được những dấu ấn nổi bật về hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội và được các tổ chức uy tín đánh giá cao qua hàng loạt giải thưởng.