OplaCRM hợp tác chiến lược cùng CMC TS và BowNow
Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất.
Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất.
Việc phổ cập công cụ quản lý khách hàng (CRM) cũng như các công cụ hỗ trợ tương tác giữa người bán và khách hàng là xu thế tất yếu, tuy nhiên khả năng đáp ứng của các đơn vị phát triển giải pháp này tại Việt Nam lại chưa bắt kịp được thị trường.
Ba bài toán lớn được đặt ra với các nhà tiếp thị tại Việt Nam chính là mô hình D2C (bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng), truyền thông mạng xã hội và ứng dụng công cụ CRM.
Để tăng hiệu quả sales và marketing trong bối cảnh áp lực lạm phát và niềm tin của người tiêu dùng suy giảm, theo Phó tổng giám đốc thường trực MISA, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai thác dữ liệu từ hệ thống CDP.
Tích cực ứng dụng công nghệ để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã vinh dự được Hội Truyền thông số Việt Nam công nhận là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”.
Ứng dụng CRM được Tập đoàn Meey Land thiết kế chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản, với mục tiêu tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian giao dịch, từ đó thúc đẩy thanh khoản.
Nguyễn Kim Cương và Chu Đức - hai nhà sáng lập Nobita.pro tạo ra một giải pháp vận hành cho các nhà kinh doanh online, bao gồm các nghiệp vụ như: marketing, call center, xử lý đơn hàng, và hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).
Mục tiêu của Callio là sẽ trở thành đơn vị công nghệ cung cấp nền tảng CRM và tổng đài ảo cho doanh nghiệp số 1 tại Đông Nam Á, thực hiện sứ mệnh là cánh tay công nghệ giúp chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0.
Dữ liệu đang cập nhật!