Nhịp cầu kinh doanh
OplaCRM hợp tác chiến lược cùng CMC TS và BowNow
Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất.
Thông qua hợp tác này, 20.000 khách hàng doanh nghiệp của CMC TS có thể sử dụng OplaCRM và BowNow như một giải pháp đồng bộ phục vụ mục tiêu kinh doanh và chuyển đổi số.
Theo đó, các doanh nghiệp B2B sẽ có một bộ giải pháp toàn diện từ marketing đến quản lý bán hàng và đội ngũ bán hàng. Một đơn vị triển khai với nhiều kinh nghiệm như CMC TS sẽ đảm bảo sự thành công từ khâu thực hiện đến khi sử dụng.
Bộ giải pháp OplaCRM và BowNow cũng đã được triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp. Điểm nổi bật là được triển khai đúng theo mô hình Cloud SaaS một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng hai tuần giải pháp đã sẵn sàng áp dụng vào hoạt động kinh doanh giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời xu hướng và tối ưu hoá quy trình làm việc của mình.
Đặc biệt, giải pháp đã có chính sách giá riêng phù hợp cho thị trường doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ để tăng trưởng bền vững và hiệu quả.
Ông Phạm Ngọc Bắc - Phó Tổng Giám đốc CMC TS cho biết: "CMC TS đặt nhiều kỳ vọng khi trở thành đối tác chiến lược của OplaCRM và BowNow Japan. CMC TS hướng tới sứ mệnh mang những giải pháp công nghệ tốt nhất, phù hợp nhất để đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chuyển đổi số, tăng trưởng kinh doanh".
Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất, mang đến những cơ hội mới cho các doanh nghiệp B2B tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.
Trước đó, OplaCRM được biết đến là phần mềm quản lý bán hàng chuyên sâu cho mô hình B2B. Đối với doanh nghiệp B2B, việc đánh giá và tối ưu hóa cơ hội chiến thắng trong các giao dịch là yếu tố quan trọng, và OplaCRM đã trang bị đầy đủ các công cụ chuyên biệt để hỗ trợ.
Nhờ vào khả năng theo dõi và phân tích chi tiết, OplaCRM giúp tăng cường tỉ lệ thành công trong các cơ hội bán hàng, qua đó giúp doanh nghiệp có đánh giá toàn diện về tiến trình kinh doanh.
Ngoài ra, OplaCRM giúp doanh nghiệp quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả hơn bằng cách số hóa và trực quan hóa thông tin thông qua hệ thống chấm điểm tự động.
Sau 2 năm phát triển, OplaCRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như: hóa chất, thiết bị điện, máy móc, quảng cáo và truyền thông, vận tải, công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng là nhân viên kinh doanh.
Các khách hàng sử dụng OplaCRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việc, thông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.
Đầu năm nay, OplaCRM nhận được đầu tư GOSU Corp - công ty nằm trong top 5 nhà phát hành game ở Việt Nam. Số tiền huy động được sẽ dùng để phát triển đội ngũ kinh doanh và phát triển sản phẩm nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng sang thị trường Mỹ.
Với BowNow là một nền tảng tự động hoá tiếp thị dành riêng cho doanh nghiệp B2B đến từ CloudCIRCUS Nhật Bản. BowNow phát triển giải pháp theo tiêu chí đơn giản đặc biệt cho các doanh nghiệp B2B có thể quản lý khách hàng tiềm năng kết hợp tính năng nuôi dưỡng một cách hiệu quả.
Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi hành vi, mức độ quan tâm của khách hàng để qua đó đưa ra những chiến lược phù hợp để không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng.
Sau cà phê, rửa xe, cắt tóc, Việt Nam lần đầu có chuỗi rửa mặt
Sweef Capital đầu tư vào USM Healthcare
Danh mục đầu tư đa dạng của USM Healthcare hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh bao trùm của SWEEF là hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đổi mới do phụ nữ lãnh đạo.
Uber trong lĩnh vực nhà kho gọi vốn
Nền tảng Wareflex không sở hữu bất kỳ nhà kho, hay đội xe tải nào, mà thay vào đó đứng ở vai trò trung gian kết nối doanh nghiệp với các đơn vị cung cấp dịch vụ nhà kho, vận tải phù hợp với từng yêu cầu.
Startup bảo hiểm bán trong Circle K nhận vốn 36 triệu USD
Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, startup Igloo đã liên tục đầu tư vào các sáng kiến tại Việt Nam với tham vọng trở thành công ty công nghệ bảo hiểm nắm thị phần hàng đầu.
TheVentures đầu tư vào Box Việt Nam
Box Việt Nam được thành lập năm 2018, là đơn vị sở hữu và quản lý hơn 500 thành viên gồm các nhà sáng tạo nội dung trong mảng game, giải trí trên khắp cả nước, sở hữu nhiều kênh cộng đồng đa dạng, phục vụ nhu cầu quảng bá của các nhãn hàng.
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.