Nhịp cầu kinh doanh

OplaCRM hợp tác chiến lược cùng CMC TS và BowNow

Việt Hưng Thứ sáu, 22/12/2023 - 11:46

Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất.

Thông qua hợp tác này, 20.000 khách hàng doanh nghiệp của CMC TS có thể sử dụng OplaCRM và BowNow như một giải pháp đồng bộ phục vụ mục tiêu kinh doanh và chuyển đổi số.

Theo đó, các doanh nghiệp B2B sẽ có một bộ giải pháp toàn diện từ marketing đến quản lý bán hàng và đội ngũ bán hàng. Một đơn vị triển khai với nhiều kinh nghiệm như CMC TS sẽ đảm bảo sự thành công từ khâu thực hiện đến khi sử dụng.

Bộ giải pháp OplaCRM và BowNow cũng đã được triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp. Điểm nổi bật là được triển khai đúng theo mô hình Cloud SaaS một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng hai tuần giải pháp đã sẵn sàng áp dụng vào hoạt động kinh doanh giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời xu hướng và tối ưu hoá quy trình làm việc của mình. 

Đặc biệt, giải pháp đã có chính sách giá riêng phù hợp cho thị trường doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ để tăng trưởng bền vững và hiệu quả.

Ông Phạm Ngọc Bắc - Phó Tổng Giám đốc CMC TS cho biết: "CMC TS đặt nhiều kỳ vọng khi trở thành đối tác chiến lược của OplaCRM và BowNow Japan. CMC TS hướng tới sứ mệnh mang những giải pháp công nghệ tốt nhất, phù hợp nhất để đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chuyển đổi số, tăng trưởng kinh doanh".

Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất, mang đến những cơ hội mới cho các doanh nghiệp B2B tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.

OplaCRM hợp tác chiến lược cùng CMC TS và BowNow
OplaCRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như: hóa chất, thiết bị điện, máy móc, quảng cáo và truyền thông, vận tải, công nghệ

Trước đó, OplaCRM được biết đến là phần mềm quản lý bán hàng chuyên sâu cho mô hình B2B. Đối với doanh nghiệp B2B, việc đánh giá và tối ưu hóa cơ hội chiến thắng trong các giao dịch là yếu tố quan trọng, và OplaCRM đã trang bị đầy đủ các công cụ chuyên biệt để hỗ trợ.

Nhờ vào khả năng theo dõi và phân tích chi tiết, OplaCRM giúp tăng cường tỉ lệ thành công trong các cơ hội bán hàng, qua đó giúp doanh nghiệp có đánh giá toàn diện về tiến trình kinh doanh.

Ngoài ra, OplaCRM giúp doanh nghiệp quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả hơn bằng cách số hóa và trực quan hóa thông tin thông qua hệ thống chấm điểm tự động.

Sau 2 năm phát triển, OplaCRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như: hóa chất, thiết bị điện, máy móc, quảng cáo và truyền thông, vận tải, công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng là nhân viên kinh doanh.

Các khách hàng sử dụng OplaCRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việc, thông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

Đầu năm nay, OplaCRM nhận được đầu tư GOSU Corp - công ty nằm trong top 5 nhà phát hành game ở Việt Nam. Số tiền huy động được sẽ dùng để phát triển đội ngũ kinh doanh và phát triển sản phẩm nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng sang thị trường Mỹ.

Với BowNow là một nền tảng tự động hoá tiếp thị dành riêng cho doanh nghiệp B2B đến từ CloudCIRCUS Nhật Bản. BowNow phát triển giải pháp theo tiêu chí đơn giản đặc biệt cho các doanh nghiệp B2B có thể quản lý khách hàng tiềm năng kết hợp tính năng nuôi dưỡng một cách hiệu quả.

Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi hành vi, mức độ quan tâm của khách hàng để qua đó đưa ra những chiến lược phù hợp để không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng.

Sau cà phê, rửa xe, cắt tóc, Việt Nam lần đầu có chuỗi rửa mặt

Sau cà phê, rửa xe, cắt tóc, Việt Nam lần đầu có chuỗi rửa mặt

Khởi nghiệp -  1 năm
Với niềm tin một khuôn mặt sạch chính là bước khởi đầu cho mọi nhu cầu làm đẹp, nhà sáng lập chuỗi Face Wash Fox (Cáo Rửa Mặt) cho rằng, rửa mặt sạch đang là nhu cầu có thật tại Việt Nam
Sau cà phê, rửa xe, cắt tóc, Việt Nam lần đầu có chuỗi rửa mặt

Sau cà phê, rửa xe, cắt tóc, Việt Nam lần đầu có chuỗi rửa mặt

Khởi nghiệp -  1 năm
Với niềm tin một khuôn mặt sạch chính là bước khởi đầu cho mọi nhu cầu làm đẹp, nhà sáng lập chuỗi Face Wash Fox (Cáo Rửa Mặt) cho rằng, rửa mặt sạch đang là nhu cầu có thật tại Việt Nam
Sweef Capital đầu tư vào USM Healthcare

Sweef Capital đầu tư vào USM Healthcare

Khởi nghiệp -  1 năm

Danh mục đầu tư đa dạng của USM Healthcare hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh bao trùm của SWEEF là hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đổi mới do phụ nữ lãnh đạo.

Uber trong lĩnh vực nhà kho gọi vốn

Uber trong lĩnh vực nhà kho gọi vốn

Khởi nghiệp -  1 năm

Nền tảng Wareflex không sở hữu bất kỳ nhà kho, hay đội xe tải nào, mà thay vào đó đứng ở vai trò trung gian kết nối doanh nghiệp với các đơn vị cung cấp dịch vụ nhà kho, vận tải phù hợp với từng yêu cầu.

Startup bảo hiểm bán trong Circle K nhận vốn 36 triệu USD

Startup bảo hiểm bán trong Circle K nhận vốn 36 triệu USD

Khởi nghiệp -  1 năm

Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, startup Igloo đã liên tục đầu tư vào các sáng kiến tại Việt Nam với tham vọng trở thành công ty công nghệ bảo hiểm nắm thị phần hàng đầu.

TheVentures đầu tư vào Box Việt Nam

TheVentures đầu tư vào Box Việt Nam

Khởi nghiệp -  1 năm

Box Việt Nam được thành lập năm 2018, là đơn vị sở hữu và quản lý hơn 500 thành viên gồm các nhà sáng tạo nội dung trong mảng game, giải trí trên khắp cả nước, sở hữu nhiều kênh cộng đồng đa dạng, phục vụ nhu cầu quảng bá của các nhãn hàng.

MISS EDE đưa chữ nổi cho người khiếm thị lên bao bì sản phẩm

MISS EDE đưa chữ nổi cho người khiếm thị lên bao bì sản phẩm

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Chữ nổi Braille dành cho người khiếm thị xuất hiện trên bao bì sản phẩm cà phê và sô cô la của MISS EDE đúng ngày Quốc khánh 2/9.

Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu

Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Phiên chuyên đề “Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu”, một điểm nhấn trong Hội nghị Go Global 2025, sẽ diễn ra ngày 9/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị ADORA, TP.HCM.

Thưởng 1 triệu USD cho cá nhân, tổ chức đóng góp thành tựu AI của đất nước

Thưởng 1 triệu USD cho cá nhân, tổ chức đóng góp thành tựu AI của đất nước

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

FPT công bố giải thưởng Âu Lạc Grand Prize vào đúng dịp quốc khánh 2/9 mang ý nghĩa gợi nhắc về khát vọng độc lập, tự cường của dân tộc.

MSB gây ấn tượng tại Triển lãm 80 năm Quốc khánh với bộ giải pháp đột phá cho hộ kinh doanh

MSB gây ấn tượng tại Triển lãm 80 năm Quốc khánh với bộ giải pháp đột phá cho hộ kinh doanh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trong khuôn khổ kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tự hào góp mặt tại triển lãm “80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc” cùng ngành ngân hàng Việt Nam, thể hiện rõ vai trò tiên phong và tinh thần luôn nỗ lực vươn tầm trong hành trình chuyển đổi số đột phá của mình.

Trung tâm Triển lãm Việt Nam là cú hích đưa công nghiệp văn hóa của Việt Nam vươn ra thế giới

Trung tâm Triển lãm Việt Nam là cú hích đưa công nghiệp văn hóa của Việt Nam vươn ra thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Theo các chuyên gia, sau nhiều thập kỷ thiếu vắng hạ tầng triển lãm, sự ra đời của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) quy mô Top 10 thế giới là dấu mốc đưa Việt Nam từ vai trò khách mời tại các sự kiện quốc tế vươn lên vị thế chủ nhà đẳng cấp. Đây được xem là bước ngoặt thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa phát triển nhảy vọt, trở thành một trong những lĩnh vực đi đầu giúp Việt Nam vươn ra thế giới trong kỷ nguyên mới.

'Cây cầu' nối Đà Nẵng với kỷ nguyên của tài sản số

'Cây cầu' nối Đà Nẵng với kỷ nguyên của tài sản số

Leader talk -  4 giờ

Kỷ nguyên tài sản số tại Việt Nam đã bắt đầu, khi Đà Nẵng cấp phép cho Basal Pay ứng dụng công nghệ chuyển đổi tài sản số sang tiền pháp định và ngược lại.

MISS EDE đưa chữ nổi cho người khiếm thị lên bao bì sản phẩm

MISS EDE đưa chữ nổi cho người khiếm thị lên bao bì sản phẩm

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Chữ nổi Braille dành cho người khiếm thị xuất hiện trên bao bì sản phẩm cà phê và sô cô la của MISS EDE đúng ngày Quốc khánh 2/9.

Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu

Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Phiên chuyên đề “Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu”, một điểm nhấn trong Hội nghị Go Global 2025, sẽ diễn ra ngày 9/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị ADORA, TP.HCM.

Việt Nam chuyển nhượng 1 triệu tấn carbon giảm thải cho Ngân hàng Thế giới

Việt Nam chuyển nhượng 1 triệu tấn carbon giảm thải cho Ngân hàng Thế giới

Phát triển bền vững -  20 giờ

1 triệu tấn khí thải carbon giảm thải từ rừng vùng Bắc Trung Bộ được Việt Nam chuyển nhượng cho Ngân hàng Thế giới (WB).

Vietjet bứt phá mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2025

Vietjet bứt phá mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2025

Doanh nghiệp -  1 ngày

Sáu tháng đầu năm 2025, Vietjet bứt phá mạnh mẽ với doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng vượt bậc, cùng với lượng đơn đặt hàng tàu bay cao kỷ lục.

Đô thị hoá và phát triển hạ tầng - Bài toán động lực tăng năng suất

Đô thị hoá và phát triển hạ tầng - Bài toán động lực tăng năng suất

Tiêu điểm -  1 ngày

Đô thị hóa gắn với hạ tầng đồng bộ được coi là chìa khóa giúp Việt Nam nâng năng suất vùng, giảm chi phí logistics, tạo nền tảng để "vươn mình" thành trung tâm trung chuyển quốc tế.

Vị thế của Hạ tầng Gelex trước thềm IPO

Vị thế của Hạ tầng Gelex trước thềm IPO

Doanh nghiệp -  1 ngày

Việc niêm yết Hạ tầng Gelex được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, bên cạnh loạt IPO lớn khác như TCBS, VPBankS hay VPS trong thời gian tới.

Đọc nhiều