Chào mừng ngày vía “Thần Tài 2019”, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự ý nghĩa và thú vị.
Biên lợi nhuận gộp của công ty đạt mức 19,1% trong năm 2018, cao hơn gần 2% so với năm trước.
PNJ Suncut là dòng sản phẩm được đồng sáng tạo bởi PNJ cùng "ông lớn" ngành trang sức thế giới Swarovski và chỉ sản xuất riêng cho thương hiệu PNJ, độc quyền trên khắp thế giới.
Sau thời gian đẩy mạnh mở mới các cửa hàng, hệ thống bán lẻ vàng bạc PNJ hiện có hơn 300 cửa hàng trên cả nước.
Mong muốn thay thế con người và phương pháp làm việc của tổ chức để tạo ra thay đổi đột phá tốt hơn là vấn đề lớn mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng thường xuyên phải làm. Nhưng làm thế nào để đạt được mục tiêu mong đợi lại là chuyện không dễ dàng chút nào.
Người tiêu dùng phía Bắc xem vàng là tài sản đầu tư và thường lui tới các cửa hàng trang sức vàng theo lượng như Bảo Tín Minh Châu, thay vì cửa hàng vàng trang sức như PNJ.
Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ rất bức xúc về việc 7 tháng không xong thủ tục xin phép xây trụ sở mới của công ty.
Sức mạnh mềm của người phụ nữ quyền lực bậc nhất ngành kim hoàn Việt Nam chính là nghị lực vượt khó, một niềm tin mãnh liệt vào con người và những giá trị nhân văn.
Tính tới cuối năm 2017, PNJ có 269 cửa hàng bán lẻ, con số chỉ đứng sau những tên tuổi lớn nhất Việt Nam như Thế giới di động, FPT Retail hay Vingroup. Riêng trong lĩnh vực bán lẻ vàng trang sức, PNJ bỏ xa DOJI, Bảo Tín Minh Châu.
Số tiền làm từ thiện của các doanh nghiệp dao động từ 100 triệu đồng đến 25 tỷ đồng; không chỉ tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM mà lan tỏa ra khắp cả nước.