Diễn đàn quản trị
Chiến lược ba trụ cột của Gitiho sau tái định vị
Với việc công bố tái định vị thương hiệu, Gitiho khát vọng trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân, định hướng chuyển hóa tri thức thành năng lực thực chất.
Công ty CP Công nghệ giáo dục Gitiho vừa công bố định vị thương hiệu mới, với tham vọng trở thành “nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân”.
Logo mới của Gitiho vẫn giữ cấu trúc quen thuộc nhưng bổ sung một chấm đỏ. Hình khối nhỏ bé này mang nhiều lớp nghĩa. Đó là ngọn lửa tri thức thắp sáng tinh thần học tập, là giọt máu nóng tượng trưng cho sự kiên định, đồng thời là mặt trời mở ra chân trời mới cho tri thức Việt Nam.
Theo ông Nguyễn Xuân Bách, nhà sáng lập Gitiho, chấm đỏ không chỉ là điểm nhấn thị giác mà còn là tuyên ngôn thương hiệu. Nó khẳng định cam kết của Gitiho trong hành trình chuyển hóa tri thức thành trí lực, nuôi dưỡng một thế hệ người Việt biết tự giác học tập, bền bỉ rèn luyện và sẵn sàng khẳng định vị thế dân tộc trong thời đại số.
Trong tạo hình chữ T, các đường nét gợi hình ảnh một vận động viên thể dục dụng cụ giữ thăng bằng khi tiếp đất. Cũng như việc rèn luyện tri thức, để đạt được thế đứng vững vàng cần sự kiên trì và chủ đích.
Slogan mới “tự cường cùng dân tộc” phản ánh mong muốn của Gitiho trở thành nơi biến kiến thức thành kỹ năng, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của cá nhân và tổ chức, góp phần vào năng lực cạnh tranh của nền kinh tế trong kỷ nguyên số.

Ra đời năm 2020 trong bối cảnh đại dịch thúc đẩy nhu cầu học trực tuyến, đến nay Gitiho đã phát triển hơn 700 khóa học thuộc nhiều lĩnh vực từ nghề nghiệp, quản trị, công nghệ đến phát triển cá nhân. Nền tảng thu hút khoảng 500.000 người học thường xuyên, với hơn 1 triệu lượt học mỗi tháng, cùng sự tham gia của 200 chuyên gia và 400 doanh nghiệp đối tác. Hệ thống công nghệ hiện có khả năng phục vụ đồng thời 100.000 khách hàng.
Năm 2022, Gitiho nhận khoản đầu tư 240.000 USD từ hai quỹ quốc tế Nextrans và VIK, đồng thời được hỗ trợ kết nối với cộng đồng khởi nghiệp Đông Nam Á.
Trong chiến lược phát triển đến năm 2030, Gitiho đặt mục tiêu đạt 2,4 triệu người học và 32.000 tổ chức đối tác, với định hướng tập trung vào chất lượng thay vì số lượng khóa học. Theo ông Trần Hoài Giang, đồng sáng lập Gitiho, trải nghiệm học tập sẽ được đo lường dựa trên hiệu quả thực tế, từ KPI cá nhân, hiệu suất tổ chức cho đến ROI đào tạo ở cấp doanh nghiệp.
Chiến lược này được cụ thể hóa qua ba trụ cột.
Thứ nhất là nền tảng như một dịch vụ (PaaS), hướng đến việc xây dựng hệ sinh thái nền tảng tích hợp gia sư AI, lộ trình học tập động và bảng hiển thị dữ liệu trực quan, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa.
Thứ hai là học tập như một dịch vụ (LaaS), là thư viện khóa học theo ba cấp độ từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu, gắn trực tiếp với năng lực công việc và giúp người học áp dụng ngay vào thực tiễn.
Thứ ba là chứng chỉ như một dịch vụ (CaaS), tập trung vào hệ thống chứng chỉ chuẩn hóa, liên kết trực tiếp với nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến.
Ban lãnh đạo Gitiho cho biết sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào công nghệ và R&D để nâng cao trải nghiệm học tập.
“Chúng tôi muốn việc học không còn là áp lực, mà là hành trình phát triển với kết quả đo lường được cho cả cá nhân và tổ chức”, ông Bách nhấn mạnh.
Doanh nghiệp tái định vị chiến lược trong bối cảnh mới
Tái định vị thương hiệu cho Kem Tràng Tiền
Do bị đạo nhái nên dù được bày bán ở nhiều nơi nhưng thương hiệu Kem Tràng Tiền vẫn bị mờ nhạt và khách hàng có tâm lý phải đến cửa hàng 35 Tràng Tiền mới là ăn kem xịn. Việc tái định vị thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng để gia tăng nhận biết về thương hiệu Kem Tràng Tiền trong tâm trí người tiêu dùng, đồng thời mở rộng tệp khách hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
Chiến lược tái định vị thương hiệu của Sunhouse
Việc tập trung vào sức mạnh nội tại đã giúp Sunhouse ghi nhận được những thành công vượt mong đợi sau hai lần tái định vị thương hiệu.
Lối thoát cho những 'thương hiệu tụt hậu'
Không ít doanh nghiệp dù đã lớn mạnh vẫn mắc kẹt trong hình ảnh cũ kỹ, không còn tương xứng với tầm vóc và buộc phải bước vào cuộc tái định vị thương hiệu.
Sức mạnh mô hình tư duy trong đào tạo nhân sự của SeABank
Đội ngũ L&D SeABank khai thác sức mạnh từ mô hình tư duy, xây dựng bộ câu hỏi quyền năng để biến chương trình đào tạo thành công cụ tạo tác động thực tế.
Chủ tịch Verichains cảnh báo rủi ro thật của AI
Chủ tịch Verichains cho rằng, giá trị thật của AI không nằm ở công nghệ mà ở khả năng doanh nghiệp làm chủ hệ thống, dữ liệu và vận hành để kiểm soát rủi ro.
F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc
Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.
KPI trong khu vực công và cuộc tranh luận chưa hồi kết
KPI trong khu vực công được kỳ vọng nâng hiệu suất, nhưng cũng khơi dậy nhiều tranh luận về cách đo lường và ý nghĩa thật của hiệu quả công vụ.
Khi thương hiệu phải học cách sống thật trong thế giới giả lập
Thương hiệu đáng tin không đến từ công nghệ, mà từ cách doanh nghiệp sống thật và nuôi dưỡng niềm tin bằng con người.
Home Credit đưa kiến thức tài chính đến gần hơn với phụ nữ và sinh viên
Thông qua các chuỗi hội thảo, hoạt động cộng đồng, Home Credit mong muốn mỗi cá nhân đều có hiểu biết tài chính để đưa ra các quyết định an toàn, có trách nhiệm.
Tâm thế mới của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Đông Nam Á
Giữa bối cảnh bất ổn toàn cầu, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Đông Nam Á vẫn tìm cách đẩy mạnh tăng trưởng dựa trên đổi mới, mở rộng thị trường và phát triển bền vững.
Chân dung tân Chủ tịch tỉnh Đồng Nai Nguyễn Văn Út
Ông Nguyễn Văn Út, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh được HĐND tỉnh Đồng Nai bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, thay ông Võ Tấn Đức.
Hạ tầng, cú hích lớn cho thị trường bất động sản Hạ Long
Là một đầu tàu phát triển kinh tế phía Bắc, thời gian qua, Quảng Ninh được tiếp thêm nhiều động lực tăng trưởng khi là địa phương có nhiều dự án đầu tư công lớn, nhất là các dự án hạ tầng.
PVFCCO – Phú Mỹ ra mắt công nghệ VR360 tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ, mã chứng khoán DPM) chính thức ra mắt nền tảng tham quan tổ hợp nhà máy Phú Mỹ trực tuyến bằng công nghệ VR360.
Ngóng thông xe đường trên cao vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc
Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp – logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.





















































