Analytic
Hotline: 08887 08817

PNJ lọt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018

Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã được vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018.

PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế vượt 1.000 tỷ đồng

Năm 2019, PNJ kỳ vọng doanh thu thuần tăng 25% và lợi nhuận tăng 23% so với năm trước, đưa công ty gia nhập câu lạc bộ doanh nghiệp niêm yết có lợi nhuận sau thuế trên 1.000 tỷ đồng.

Khởi động chương trình về trẻ em tự kỷ Việt Nam

Chương trình kéo dài từ 2018 – 2022 với hơn 10.000 gia đình và hơn 4.000 trẻ em tự kỷ sẽ được hưởng lợi trực tiếp.

PNJ làm phim góp phần nâng cao nhận thức về trẻ tự kỷ ở Việt Nam

Thông qua bộ phim “Hạnh phúc của mẹ”, PNJ muốn lan tỏa thông điệp đến toàn xã hội: tự kỷ không phải là bệnh và các em có thể hòa nhập vào cộng đồng với sự giúp đỡ của mọi người chung quanh.

Các doanh nghiệp đầu ngành đang số hóa như thế nào?

Tùy lĩnh vực sản xuất, quy mô cũng như chiến lược kinh doanh mà các doanh nghiệp có lộ trình số hóa khác nhau.

PNJ tung loạt sản phẩm độc đáo trong ngày vía thần tài 2019

Chào mừng ngày vía “Thần Tài 2019”, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự ý nghĩa và thú vị.

Vàng trang sức đẩy biên lợi nhuận PNJ cao nhất lịch sử

Biên lợi nhuận gộp của công ty đạt mức 19,1% trong năm 2018, cao hơn gần 2% so với năm trước.

PNJ ra mắt dòng sản phẩm mới Suncut mừng 30 năm thành lập

PNJ Suncut là dòng sản phẩm được đồng sáng tạo bởi PNJ cùng "ông lớn" ngành trang sức thế giới Swarovski và chỉ sản xuất riêng cho thương hiệu PNJ, độc quyền trên khắp thế giới.

PNJ giành thêm thị phần từ thị trường trang sức không có thương hiệu

Sau thời gian đẩy mạnh mở mới các cửa hàng, hệ thống bán lẻ vàng bạc PNJ hiện có hơn 300 cửa hàng trên cả nước.

CEO PNJ Lê Trí Thông: Bốn ngộ nhận về quản trị thay đổi trong doanh nghiệp cần nhận rõ

Mong muốn thay thế con người và phương pháp làm việc của tổ chức để tạo ra thay đổi đột phá tốt hơn là vấn đề lớn mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng thường xuyên phải làm. Nhưng làm thế nào để đạt được mục tiêu mong đợi lại là chuyện không dễ dàng chút nào.