Analytic
Hotline: 08887 08817

3 xu hướng marketing thú vị năm 2023

Trong năm 2022, xu hướng content marketing không chỉ là MV hay Tiktok dance, không chỉ có GenZ phá cách, mà còn có nhiều xu hướng thú vị và nổi bật khác.

Khoảng tối sau những MV quảng cáo

Kết quả cuối cùng của mỗi chiến dịch quảng cáo không chỉ nằm ở những chỉ số về lượt xem, lượt chia sẻ hay bình luận mà quan trọng hơn hết là điều đọng lại trong tâm trí của người xem. Một sự cân bằng giữa sức hút đối với khán giả và câu chuyện của thương hiệu là giá trị mà những người làm marketing và các agency quảng cáo dũng cảm có thể mang lại.

5 đặc tính của sự sáng tạo

Theo ông Hồ Công Hoài Phương, Giám đốc điều hành của Pencil Group, sáng tạo là một hiện tượng mà kết quả của quá trình đó là một cái gì đó mới và có giá trị được hình thành.

Biến công nghệ thành nô lệ để nuôi dưỡng thương hiệu

Theo các chuyên gia, con người vẫn là quân át chủ bài trên bàn cờ thương hiệu và để có thể “biến công nghệ thành nô lệ”, con người cần hiểu rõ vai trò của mình và công nghệ trên bàn cờ đó.

Pencil Group công bố báo cáo phát triển bền vững

Trong những năm qua, trên nền tảng là một “hợp tác xã” tiếp thị văn hóa cho các thương hiệu, Pencil Group đã thực hành ESG thông qua nhiều hoạt động nội bộ và đóng góp cho xã hội.