Analytic
Hotline: 08887 08817

Thói quen giao dịch ngân hàng của người trẻ thay đổi như thế nào

Giao dịch ngân hàng bằng nhận diện khuôn mặt là một tính năng hoàn toàn mới nhưng lại được các bạn trẻ vô cùng hào hứng trải nghiệm.

Lý do nào đã giúp TPBank thu hút và 'giữ chân' khách hàng?

Những “điểm cộng” từ những tiện ích vượt trội, dịch vụ chu đáo, tin cậy và an toàn chính là “chìa khóa” giúp TPBank thu hút và giữ được “trái tim” khách hàng.

TPBank mở cửa xuyên Tết Nguyên Đán

Hơn 2,5 triệu khách hàng của TPBank vẫn sẽ được phục vụ đầy đủ các giao dịch ngân hàng từ việc nộp/ rút tiền mặt, đăng ký phát hành và nhận ngay thẻ ATM cho tới việc mở tiết kiệm trong Tết để đem lại may mắn.

“Thoát bí” trong tích tắc nhờ mách nước của Sơn Tùng M-TP

Bỏ túi ngay những bí kíp được Chủ tịch Tùng bật mí để có thể “thoát bí” thành công nếu gặp những tình huống éo le tương tự thế này nhé!

Năm 2018, TPBank không ngừng mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ

Năm 2018 tiếp tục đánh dấu một năm thành công của TPBank với kết quả kinh doanh hoàn thành vượt mục tiêu của năm, mở rộng, tăng cường mạng lưới phục vụ ở cả bề rộng và chiều sâu: mở mới thêm nhiều điểm giao dịch, ra mắt thêm nhiều tiện ích, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Savy – tiết kiệm thông minh theo cách của bạn trẻ thời công nghệ 4.0

Nhiều tiện ích thông minh, giao dịch nhanh chóng, miễn nhiều loại phí, TPBank ngày càng được lòng giới trẻ bởi những ứng dụng bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0. Savy - ứng dụng điện thoại đầu tiên giúp tiết kiệm những khoản tiền nhỏ từ 30.000 đồng cũng nằm trong số đó.