Analytic
Hotline: 08887 08817

Gió đổi chiều tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Thương mại điện tử Việt Nam Quý 3 chứng kiến một loạt thay đổi ngoạn mục, trong đó nổi bật là Sendo tăng trưởng thần tốc và leo lên vị trí thứ hai toàn quốc về lượng truy cập website.

Việt Nam chiếm một nửa trong 10 sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á

Báo cáo 6 tháng đầu năm 2019 cho thấy nhiều thông tin đáng khích lệ cho các công ty thương mại điện tử nội địa khi thị trường đang tiến vào tháng cao điểm mua sắm cuối năm.

Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam bước vào giai đoạn vàng

Từ năm 2017 đến nửa đầu năm nay, lượng vốn đầu tư vào startup Việt Nam và số lượng giao dịch công nghệ đã tăng mạnh, trong đó, mảng bán lẻ và thanh toán hiện chiếm đến 60% các khoản đầu tư.

Tiki thâu tóm công ty bán vé trực tuyến TicketBox

Sau khi sáp nhập, TicketBox vẫn hoạt động độc lập, Tiki sẽ hỗ trợ về con người và nguồn vốn.

Chọn và giữ nhân tài thời chuyển đổi số của Vietnam Airlines, Tiki và GoViet

Những doanh nghiệp đầu ngành dù muốn hay không cũng trở thành một trường đại học, phải cạnh tranh đa chiều nhất là trong việc chọn và giữ nhân tài.

Lazada hụt hơi trong cuộc đua thương mại điện tử với Tiki, Shopee

Quý 2 năm 2019 ghi nhận nhu cầu mua sắm thương mại điện tử toàn quốc giảm nhẹ so với quý 1. Lazada tiếp tục hụt hơi so với Shopee và Tiki, trong khi Sendo đạt bước tiến lớn khi lần đầu tiên có mặt trong top 4 Bản đồ Thương mại Điện tử.

Tiki đang gọi vốn 100 triệu USD từ nhóm đầu tư Hàn Quốc

Số tiền trong vòng gọi vốn này có thể tăng lên 150 triệu USD nếu Tiki đạt được một số KPI nhất định theo yêu cầu của các nhà đầu tư.

Dấu ấn các doanh nghiệp nội trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Những tên tuổi như Tiki, Sendo hay Adayroi đang cạnh tranh sòng phẳng với những tập đoàn đa quốc gia như Shopee và Lazada trong thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng của Việt Nam

Sàn thương mại điện tử Tiki liên tục thua lỗ khiến VNG gặp khó

Sau 3 năm đầu tư hơn 500 tỷ đồng, giá trị khoản đầu tư của VNG vào Tiki chỉ còn được ghi nhận là 33 tỷ đồng.

Cuộc đua mới của Shopee, Lazada và Tiki

Cả Shopee, Lazada và Tiki đang lên kế hoạch chiếm lĩnh thị trường khu vực nông thôn.