Analytic
Hotline: 08887 08817

Ví điện tử WePay của VCCorp về tay GoJek

Với việc thâu tóm Wepay, Gojek đã hoàn thiện hệ sinh thái của mình tại Việt Nam, bên cạnh GoRide (dịch vụ gọi xe), GoFood (giao đồ ăn) và GoSend (dịch vụ giao hàng).

Sếp VCCorp bật mí lý do nhiều doanh nghiệp công nghệ “muốn làm nhưng không dám”

Lối tư duy cũ cùng chính sách thuế còn nhiều hạn chế được ông Nguyễn Thế Tân, Tổng giám đốc VCCorp cho là rào cản đối với doanh nghiệp công nghệ.

Chuyên gia VCCorp: Cuộc chiến báo chí với Google và Facebook chỉ mới bắt đầu

Phó tổng giám đốc VCCorp Phan Đặng Trà My nhấn mạnh cuộc chơi này sẽ là câu chuyện của sự lựa chọn về chiến lược, phụ thuộc vào việc đánh giá kẻ thù và nhìn nhận lợi ích.

CEO Bizfly Nguyễn Thùy Dung: 'Muốn trụ lại trên thị trường, doanh nghiệp phải chuyển đổi số thành công'

Công nghệ trao cho khách hàng “quyền” có được thứ họ muốn bằng nhiều hình thức, từ online đến offline. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, doanh nghiệp phải thực hiện chuyển đổi số nhằm tiếp cận với đa dạng khách hàng và mang đến cho họ những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Bán hàng livestream: Lợi bất cập hại

Livestream bán hàng đang chứng minh những lợi thế khác biệt mà không dịch vụ nào có được nhưng nó có thực sự béo bở và dễ ăn như nhiều người lầm tưởng?

Sắp có thêm mạng xã hội thuần Việt mang tên VivaVietnam

Mạng xã hội VivaVietnam sử dụng công nghệ điện toán đám mây và Big Data, AI, Machine Learning để phục vụ hơn 50 triệu khách hàng.

Hai xu hướng công nghệ tiếp thị sẽ bùng nổ trong 10 năm tới

Công nghệ tiếp thị (Martech) đang nhanh chóng nhân rộng mức độ ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Ứng với tiến trình phát triển của toàn cầu, các chuyên gia marketing đã đưa ra dự đoán về hai xu hướng Martech sẽ bùng nổ trong giai đoạn 2020-2030.