Analytic
Hotline: 08887 08817

Chạy đua giao hàng nhanh

Sự xuất hiện của các nền tảng giao hàng công nghệ như Grab, Lalamove hay Ahamove với mô hình giao hàng tức thời đang trở thành đối thủ chính của các doanh nghiệp giao hàng truyền thống.

Ứng dụng gọi xe MyGo chọn khởi đầu chậm chạp

Sau gần 1 năm hoạt động, số lượng tài xế của MyGo không đổi - hơn 100.000, và chỉ hơn một phần ba trong số này hoạt động toàn thời gian và liên tục.

PVcomBank và Viettel Post ra mắt giải pháp ứng vốn kinh doanh trên nền tảng số

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa ra mắt sản phẩm ứng vốn kinh doanh trên nền tảng ứng dụng quản lý đơn hàng của khách hàng Viettel Post, mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho nhóm khách hàng thân thiết.

Ứng dụng gọi xe MyGo vừa ra mắt đã có hơn 100.000 tài xế

Theo tiết lộ của phía Viettel Post, ứng dụng gọi xe MyGo đã được công ty ấp ủ từ cách đây khoảng 3 năm. Lượng xe tính đến thời điểm hiện tại đã là hơn 105.000 (gồm 97.893 xe máy, 7.258 ô tô và hơn 600 xe tải).

Lazada hụt hơi trong cuộc đua thương mại điện tử với Tiki, Shopee

Quý 2 năm 2019 ghi nhận nhu cầu mua sắm thương mại điện tử toàn quốc giảm nhẹ so với quý 1. Lazada tiếp tục hụt hơi so với Shopee và Tiki, trong khi Sendo đạt bước tiến lớn khi lần đầu tiên có mặt trong top 4 Bản đồ Thương mại Điện tử.

Quản trị doanh nghiệp trong một thế giới ngày càng phẳng

Dù sản xuất ra được các sản phẩm tinh xảo, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao nhưng nhiều doanh nghiệp Việt vẫn không thể trở thành nhà cung ứng cho các ông lớn trên thế giới đang “dòm ngó” thị trường Việt Nam do chưa đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mặt quản trị.

Hàng loạt doanh nghiệp lấn sân cung ứng thực phẩm giữa tâm dịch TP.HCM

Nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khác đang tận dụng phương tiện, hạ tầng tham vận chuyển, bán thực phẩm (rau, củ, thịt…) nhằm chung tay bình ổn thị trường TP.HCM.

Viettel Post trước áp lực từ Giao hàng nhanh, Ahamove

Với nguồn lực mới từ Temasek, Scommerce dự kiến tăng tốc kế hoạch mở rộng toàn quốc của mảng kinh doanh giao hàng. Diễn biến này sẽ làm suy giảm tương đối lợi thế cạnh tranh của Viettel Post và MyGO.

Covid-19 ảnh hưởng đến tăng trưởng doanh thu giao nhận của Viettel Post

Trong 3 tháng đầu năm, dù báo cáo tăng trưởng doanh thu đến 84% (nhờ mảng thương mại) nhưng mảng giao vận cốt lõi của Viettel Post tăng trưởng chậm lại với biên lợi nhuận sụt giảm.

'Vũ khí' phi tài chính Viettel Group hỗ trợ cho MyGo, Voso

Thay vì chi nhiều tiền để lôi kéo khách hàng, VTP có thể tận dụng sức mạnh khác của tập đoàn Viettel như thương hiệu, hệ sinh thái hay nguồn lực lao động.