Analytic
Hotline: 08887 08817

Kiến tạo văn hóa làm việc trao quyền cho thế hệ Z

Các không gian chia sẻ tạo ra cơ hội cho thế hệ Z phát triển bằng cách mở rộng mạng lưới và kết nối với mọi người trong nội bộ và bên ngoài công ty.

Một giám đốc tại Việt Nam 'mất tích', Startup khách sạn OYO bị gọi là WeWork thứ hai

Mới đây, ông N.T.B, một nhà đầu tư khách sạn BIZU Boutique Hotel tại 15-17 đường Cao Triều Phát, Hưng Phước 1 Phú Mỹ, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM phản ánh việc khách sạn này không thể liên lạc với phía OYO Việt Nam để giải quyết hợp đồng hợp tác kinh doanh.

Thúc đẩy chiến lược phát triển châu Á

Với xu hướng triển khai ứng dụng công nghệ mạnh mẽ và rộng rãi, khu vực châu Á – Thái Bình Dương đang trở thành ’ngôi nhà’ của nhiều nền kinh tế kỹ thuật số với tốc độ phát triển nhanh chóng.

Từ ‘ngáo công nghệ’ đến ‘ngáo giá’, ‘bong bóng’ WeWork xì hơi

Bản chất là một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, nhưng WeWork lại được dán nhãn là một startup công nghệ dẫn đến việc định giá... trên trời. Bong bóng đã bay lên nhưng rồi lại nhanh chóng xì hơi rơi thẳng.

Khách thuê văn phòng có xu hướng dịch chuyển khỏi trung tâm Hà Nội

Việc thiếu hụt nguồn cung trong tương lai tại khu vực trung tâm Hà Nội buộc khách thuê văn phòng dịch chuyển về phía Tây.

WeWork mở rộng tại Việt Nam hậu khủng hoảng

Bất chấp những ồn áo thời gian qua, WeWork đang đẩy mạnh sự hiện diện tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Cushman & Wakefield đầu tư 150 triệu USD vào WeWork

Cushman & Wakefield (NYSE: CWK), công ty dịch vụ bất động sản vừa đầu tư 150 triệu USD vào WeWork (NYSE: WE), một trong những nhà cung cấp không gian linh hoạt lớn nhất toàn cầu.

Xu hướng văn phòng hiện đại - khi tính linh hoạt lên ngôi

Việc cam kết thỏa thuận về không gian làm việc nghiêm ngặt và lâu dài có thể cản trở chiến lược phát triển của một doanh nghiệp và khó có thể thay đổi khi cần thiết.

Vẫn còn 'cửa sáng' cho startup trong dịch Covid-19

Theo Shark Nguyễn Hoà Bình, không phải mọi startup sẽ đều thất bại dưới tay dịch bệnh Covid-19. Bởi các dự án có mô hình kinh doanh tốt, biết chuyển đổi kịp thời, tạo nên những sản phẩm công nghệ mới và hướng tới giá trị cho cộng đồng vẫn sẽ tồn tại.

Đã đến lúc các startup cần thay đổi thói quen 'đốt tiền'

Một Uber và một Wework đã là quá đủ, sắp tới người ta sẽ quay trở lại với những Facebook, Google… đạt được tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, nhưng không cần đốt quá nhiều tiền.