Doanh nghiệp xuất khẩu loay hoay mở rộng thị trường
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.
Vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và khắt khe của Atlassian, AgileOps đã chính thức trở thành đối tác giải pháp của tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới này tại thị trường Việt Nam.
AgileOps - một startup công nghệ trẻ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn IT và DevSecOps - chính thức trở thành đối tác giải pháp của Atlassian tại Việt Nam. Atlassian là công ty công nghệ chuyên cung ứng phần mềm hỗ trợ quản lý dự án, nâng cao hiệu quả hợp tác và làm việc nhóm, tiêu biểu có thể kể đến Jira Software – công cụ được sử dụng phần lớn bởi nhóm phát triển phần mềm hiện nay.
Để trở thành đối tác chính thức của Atlassian, các công ty phải vượt qua quy trình thẩm định nghiêm ngặt về năng lực, mức độ uy tín cũng như nhân sự. Hiện nay, AgileOps sở hữu một đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm “thực chiến” được dẫn dắt bởi hai “thuyền trưởng” CEO và CIO cũng là hai Atlassian Certified Experts đầu tiên ở Việt Nam.
Để đạt được chứng nhận này, cá nhân cần sở hữu ít nhất bốn chứng chỉ cấp độ chuyên nghiệp, chứng minh năng lực hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm trong hệ sinh thái của Atlassian. Ngoài ra, AgileOps còn có đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao được tuyển dụng trực tiếp chỉ từ 3 trường top công nghệ thông tin ở TP.HCM (đại học Bách khoa TP.HCM, đại học Công nghệ thông tin, đại học Khoa học tự nhiên) với tỷ lệ sở hữu chứng chỉ Certified Individual về lĩnh vực công nghệ thông tin như Atlassian, AWS, ITIL, Kubernetes lên tới 85%.
Bên cạnh đó, đội ngũ phụ trách giải pháp Atlassian của AgileOps là các chuyên gia tư vấn được đào tạo về sản phẩm của Atlassian, đã trải qua nhiều vòng phỏng vấn và thẩm định gắt gao từ công ty mẹ. Các chuyên gia sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc, cung cấp dịch vụ bán hàng, kỹ thuật cũng như triển khai các giải pháp ITSM, ESM và xa hơn là chuyển đối số xung quanh hệ sinh thái Atlassian cho khách hàng. Chỉ có những đối tác chính thức mới có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm Atlassian với chất lượng tốt nhất.
"Cam kết của AgileOps về sự xuất sắc và niềm đam mê đổi mới hoàn toàn phù hợp với các giá trị và mục tiêu của Atlassian”, Adrian Fonseca, Trưởng phòng Phát triển kinh doanh Kênh ITSM khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Atlassian cho biết. "Chúng tôi tin tưởng rằng với chuyên môn của họ trong quản lý dịch vụ và cam kết trong việc mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, sự hợp tác này sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam phát huy tối đa hiệu quả của làm việc nhóm.”
Khi kinh tế thế giới đang có dấu hiệu suy thoái, tỷ lệ lạm phát tăng cao, việc thay đổi mô hình kinh doanh, tinh gọn bộ máy, cung cấp dịch vụ có tính cạnh tranh cao trở thành giá trị cốt lõi sống còn của bất kỳ doanh nghiệp nào.
Với tư cách là đối tác chính thức của Atlassian tại Việt Nam, AgileOps hỗ trợ doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu suất làm việc thông qua quá trình triển khai các công cụ Atlassian đồng thời cung cấp bộ giải pháp dựng sẵn ITSM và ESM dựa trên hệ sinh thái sản phẩm Atlassian giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh ở mức độ cao nhất.
CEO AgileOps Ngô Hùng Kiệt cho biết, trở thành đối tác giải pháp chính thức của Atlassian mở ra cơ hội mới để AgileOps giới thiệu đến doanh nghiệp Việt những sản phẩm và dịch vụ Atlassian chất lượng nhất. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, kết hợp cùng các kinh nghiệm triển khai giải pháp chuyên sâu, công ty cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng trong quá trình nâng cao năng suất làm việc nhằm vươn tới những thành công mới.
Tìm hiểu thêm về các dịch vụ và sản phẩm Atlassian của AgileOps tại https://agileops.vn/services/atlassian
Về AgileOps:
AgileOps là một startup công nghệ trẻ được thành lập từ năm 2021 chuyên cung cấp các dịch vụ của Atlassian, với mục đích giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa khoản đầu tư vào Atlassian của mình. AgileOps còn thiết kế và phát triển các phần mềm cho thiết bị di động, Web hay UI/UX. Với trọng tâm là AWS và Kubernetes (AgileOps hiện là đối tác Kubernetes duy nhất tại Việt Nam), AgileOps sẽ giúp doanh nghiệp quản lý, tối ưu và vận hành cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin.
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.
Hà Nội sẽ cấm và hạn chế giao thông tại nhiều tuyến đường từ ngày 21/8 đến 2/9 để phục vụ lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh.
Chuyến thăm Hàn Quốc cấp nhà nước của Tổng Bí thư Tô Lâm đã đạt nhiều kết quả thực chất, mở ra giai đoạn phát triển mới với 11 văn kiện và hàng chục thoả thuận hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước đã được ký kết.
Ngành nông lâm thủy sản đã phục hồi đà tăng trưởng và đang đứng trước cơ hội bứt tốc, sau giai đoạn chịu tác động mạnh từ biến động thương mại toàn cầu.
Siêu đô thị TP.HCM đang đứng trước cơ hội vàng để chuyển hóa 7 triệu lao đông thành các nhân lực số và coi đây động lực cho tăng trưởng bền vững.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực cả về điểm số, thanh khoản và dòng vốn.
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.