Analytic
Hotline: 08887 08817

Vntrip.vn lỗ cả trăm tỷ đồng vẫn được định giá 45 triệu USD

Dù Vntrip.vn được đánh giá có tiềm năng phát triển trong một thị trường du lịch tăng trưởng nhanh như Việt Nam nhưng trong những năm đầu hoạt động startup này phải chấp nhận thua lỗ lớn.

Startup du lịch Việt chật vật tìm cách sống sót

Dù đã có nhiều startup Việt gọi được vốn lớn, định giá "khủng" với tham vọng chinh phục thị trường du lịch Việt Nam, nhưng đến nay thị phần du lịch trực tuyến trong nước chủ yếu vẫn thuộc về các công ty nước ngoài như: Agoda, Booking.com, Traveloka, hay Expedia...

Tam Đảo, Phú Quý bất ngờ được tìm kiếm nhiều trên Agoda

Ngoài những cái tên quen thuộc của du lịch Việt Nam, nhiều du khách đang tìm kiếm các đến mới để gia tăng trải nghiệm như Tam Đảo, Bắc Ninh, Sầm Sơn, Phú Quý.

Địa điểm du lịch nào rẻ nhất Việt Nam?

Theo thống kê từ Agoda, tại Việt Nam, Ninh Bình là điểm đến mà du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất trong tháng 4 này.

Việt Nam dẫn đầu danh sách điểm đến ưa thích của khách quốc tế

Theo dữ liệu từ Agoda, Việt Nam đứng đầu danh sách điểm đến được du khách châu Á – Thái Bình Dương ưu tiên lựa chọn.

Nhu cầu du lịch nhóm gia đình đang phục hồi

Kết quả khảo sát cho thấy các gia đình ưa chuộng những địa điểm lưu trú bình dân, cũng như các khu nghỉ dưỡng đầy đủ dịch vụ, tiện ích.

Gia đình Việt thích du lịch nước nào ở châu Á?

Có đến 4 điểm đến của Thái Lan lọt vào tốp 10 điểm đến nghỉ dưỡng quốc tế yêu thích của các gia đình Việt.

3 xu hướng du lịch hàng đầu năm 2023

Theo kết quả khảo sát từ Agoda, gặp lại bạn bè và người thân là một trong những lý do hàng đầu để du khách thực hiện các chuyến du lịch vào năm nay.