Analytic
Hotline: 08887 08817

Appota đầu tư chiến lược vào một startup game NFT Nhật Bản

Startup game NFT Nhật Bản này tạo ra Slime Royale - một trò chơi kết hợp giữa lối chơi thú vị và mô hình tài chính phi tập trung: DeFi.

Appota được Mirae Asset rót vốn cho các dự án blockchain

Tại sự kiện ra mắt Hiệp hội Blockchain Việt Nam, COO Appota - ông Trần Quang từng tiết lộ tham vọng tiến vào thị trường blockchain của Tập đoàn công nghệ này.

Appota chuyển mình với sứ mệnh chuyển đổi số

Những năm gần đây, Appota liên tục mở rộng các mảng mới trong kinh doanh, ngoài phát triển những lĩnh vực về giải trí thì công ty còn đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm mang đến giải pháp quản trị thông minh cho các doanh nghiệp (B2B).

Chuyển biến mới trên không gian mạng ở Việt Nam

Không chỉ là công cụ duy trì kết nối, mạng xã hội đang trở thành "kinh đô mua sắm" mới của người tiêu dùng Việt Nam, theo báo cáo Repota 2022.

Ứng dụng giao đồ ăn và OTT phổ biến nhờ đại dịch

Theo báo cáo “Ứng dụng di động 2021” của Appota phát hành, người Việt đang có xu hướng tải và sử dụng nhiều ứng dụng di động hơn sau đại dịch. Trong đó, sôi động nhất là các ứng dụng giao đồ ăn và OTT với tốc độ tăng trưởng chóng mặt.

Thị trường game di động đón "cú hích" lớn

Năm 2020, đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh đến thị trường và khiến nhu cầu chơi game di động tăng trưởng mạnh trên toàn cầu. Việt Nam cũng có chung xu hướng này khi mọi chỉ số về lượt tải, số lượng game đều tăng trưởng mạnh so với năm 2019.

Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD

AppotaPay và LynkiD sẽ kết hợp ưu thế về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt.

Thanh toán trực tuyến giảm nhẹ do tác động đại dịch

Thị trường thanh toán điện tử đang chịu sự ảnh hưởng do nền kinh tế suy giảm. Giá trị giao dịch năm 2020 không chứng kiến sự tăng trưởng lớn so với năm 2019 với tổng giá trị giao dịch kỹ thuật số tại Việt Nam đạt 11,607 triệu USD.

'Kinh đô' mua sắm mới trên nền tảng số

Trong bối cảnh thị trường tái mở cửa hiện nay, những cơ hội nào thương hiệu cần nắm bắt và ứng dụng vào kế hoạch tiếp thị để tăng trưởng hiệu quả giai đoạn 2022 - 2023?

Tuyển sinh thời 4.0

Cùng với sự phát triển của các mô hình dạy học mới, thị trường giáo dục tại Việt Nam trở thành một "miếng bánh" hấp dẫn, nhưng cũng "chật chội" hơn.