Nhịp cầu kinh doanh

Appota là thương hiệu truyền cảm hứng châu Á tại APEA 2023

Việt Hưng Thứ sáu, 13/10/2023 - 14:08

Công ty Cổ phần Appota được trao giải "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award" tại lễ trao giải doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023).

Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023) là giải thưởng doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương được tổ chức thường niên từ năm 2007 tại 17 quốc gia và thị trường trên toàn châu Á.

APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật trong khu vực với những phẩm chất, thành quả vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Với chủ đề "Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội", thông qua các nền tảng chính thức, APEA 2023 khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng sức sống mới sau đại dịch và xem đây là thời điểm lý tưởng để khuyến khích sự tăng trưởng và phục hồi.

Theo Ban tổ chức APEA, Appota được đánh giá là hình mẫu điển hình cho các công ty khởi nghiệp và là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng trải nghiệm mới nổi cho giới trẻ Việt Nam.

Trong hơn một thập kỷ qua, Appota là một trong những đơn vị startup tiêu biểu được ghi nhận bởi các tổ chức uy tín, cộng đồng và các đơn vị truyền thông bởi chính câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng.

Appota là thương hiệu truyền cảm hứng châu Á tại APEA 2023
Appota là thương hiệu truyền cảm hứng châu Á tại APEA 2023

Bên cạnh đó, Appota luôn tích cực gắn kết với cộng đồng thông qua việc tổ chức các hội thảo và xuất bản các báo cáo nghiên cứu thị trường.

Những tài liệu này không chỉ đem đến nguồn thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp Việt mà còn cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị cho các nhà đầu tư và đối tác quốc tế từ các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore.

Đặc biệt, APEA thực sự ấn tượng với Appota về văn hóa biểu trưng tinh thần đón nhận sự đa dạng, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sẵn sàng đổi mới.

Tập trung vào người trẻ, lựa chọn văn hoá doanh nghiệp "vui - trẻ - đầy cảm hứng" làm chiến lược chinh phục, nuôi dưỡng con người, là điều mà hơn 500 thành viên Appota luôn tự hào khi nói về những giá trị cốt lõi, giá trị văn hoá và sức trẻ của công ty.

Đây chính là chìa khoá giúp Appota được nói tới như một điểm sáng về tinh thần doanh nghiệp và thúc đẩy công ty đạt được kết quả kinh doanh đầy tham vọng. Đồng thời với chiến lược này giúp Appota trở thành hình mẫu doanh nghiệp cho giới trẻ đang tìm kiếm cơ hội làm việc hiện nay.

Kể từ khi thành lập đến nay, Appota là công ty nổi bật trong bối cảnh khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam, đặc biệt là trong làn sóng khởi nghiệp trên thiết bị di động với hệ sinh thái gồm hơn 50 triệu người dùng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Appota đã trải qua 4 vòng gọi vốn thành công từ các nhà đầu tư đến từ Việt Nam, Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc. Appota bao gồm 6 công ty thành viên: Gamota (phát hành game), Adsota (dịch vụ quảng cáo), OTA Network (mạng lưới đa kênh), AppotaPay (giải pháp thanh toán số và fintech), ACheckin (giải pháp quản trị nhân sự) và Kdata (giải pháp điện toán đám mây).

Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD

Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD

Khởi nghiệp -  2 năm
AppotaPay và LynkiD sẽ kết hợp ưu thế về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt.
Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD

Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD

Khởi nghiệp -  2 năm
AppotaPay và LynkiD sẽ kết hợp ưu thế về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt.
'Sống tối giản' có chỉ đơn thuần là 'mốt'?

'Sống tối giản' có chỉ đơn thuần là 'mốt'?

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Vì đâu mà giới trẻ vẫn không ngừng rủ nhau “sống đơn giản cho đời thanh thản”, hay “quét hết đi, sống không lo nghĩ” như trong MV mới của Juky San?

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank sẻ chia mái ấm ước mơ

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank sẻ chia mái ấm ước mơ

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Với quan điểm được chia sẻ là hạnh phúc, Tập đoàn BRG và đơn vị đồng hành là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank đã và đang dành 50 tỷ đồng góp phần hiện thực hóa giấc mơ về một căn nhà chắc chắn để che nắng che mưa cho 1.000 hộ gia đình tại tỉnh Hà Tĩnh trong một chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa của Bộ Công An nhằm hỗ trợ xây dựng nhà cho người có khó khăn về nhà ở tại địa phương này.

Sự kiện thường niên dành cho người yêu du lịch gôn trong nước và quốc tế

Sự kiện thường niên dành cho người yêu du lịch gôn trong nước và quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Sau nhiều năm tổ chức, BRG Golf Hanoi Festival đã và đang trở thành sự kiện quen thuộc được đón chờ trong năm của cộng đồng người yêu du lịch gôn trong nước và quốc tế dành cho môn thể thao tinh hoa gần 600 năm tuổi của thế giới này.

Hành trình nhân sự bắt tay lãnh đạo đưa doanh nghiệp ngược dòng

Hành trình nhân sự bắt tay lãnh đạo đưa doanh nghiệp ngược dòng

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Vietnam HR Summit 2023 mong muốn đồng hành các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp giải quyết những bài toán khó về nhân sự, tối ưu nguồn nhân lực trong tổ chức và phát huy nguồn nhân lực trong thời kỳ biến động, chuẩn bị cho cú hích trở lại đầy tham vọng trong năm 2024.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.