Analytic
Hotline: 08887 08817

Các siêu ứng dụng làm gì trong đại dịch?

Liên tục mở rộng hệ sinh thái, chiếm lĩnh và mở ra các thị trường mới được xem là mục tiêu chung của các siêu ứng dụng ở thời điểm hiện tại.

Tài xế công nghệ có phải là nghề hấp dẫn?

Trong những năm vừa qua, nghề tài xế công nghệ quả thực đã mở ra cơ hội tìm kiếm việc làm cho nhiều người lao động Việt Nam.

Vietnammm sẽ chính thức bị xóa sổ vào năm sau

Đội ngũ vận hành ứng dụng Vietnammm trước đây cũng sẽ đảm nhiệm những vai trò mới tại Baemin Việt Nam.

Công ty mẹ của Baemin đầu tư 1,5 triệu USD vào iPrice Group

Với iPrice, đây là lần gọi vốn thành công thứ hai mà nền tảng tổng hợp thông tin thương mại điện tử hàng đầu khu vực nhận được trong bối cảnh đại dịch toàn cầu, nhằm hướng đến vòng gọi vốn series C.

Ứng dụng giao đồ ăn Baemin có tân Tổng giám đốc

Tân CEO Baemin Việt Nam - ông Jinwoo Song sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển bền vững cho các hoạt động của Baemin, gồm giao thức ăn, Baemin đi chợ, Bếp nhà Baemin (Baemin Kitchen) và Baemin Studio.

Startup giao thực phẩm của sếp cũ Baemin nhận vốn 3 triệu USD

Rino được CEO Nguyễn Trung Thành thành lập vào đầu năm nay. Ông Thành là cựu Giám đốc vận hành (COO) Baemin Việt Nam và Giám đốc mảng kinh doanh xe 2 bánh của Grab Việt Nam.

Ứng dụng Baemin tăng trưởng thần tốc tại Việt Nam

Chỉ trong vòng 3 năm có mặt tại Việt Nam, ứng dụng BAEMIN đã góp mặt trong top 10 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022.

Thị trường giao đồ ăn Việt Nam đang thay đổi ra sao?

Tại Việt Nam, giao đồ ăn là một cuộc chơi tương đối khốc liệt khi hội tụ đầy đủ các "tay chơi lớn" đến từ nhiều quốc gia là: GrabFood (Grab), GoFood (Gojek), Now (Foody), Baemin (Delivery Hero) và duy nhất đại diện Loship là của Việt Nam.

Ứng dụng giao đồ ăn Baemin tiến vào thị trường miền Trung

Theo thống kê của Qandme, Baemin hiện là ứng dụng "trẻ" nhất khi mới xuất hiện trên thị trường từ tháng 5/2019.

Thị trường giao đồ ăn: Nhanh chưa chắc đã thắng

Không phải tốc độ lúc nào cũng là điểm vượt trội, điều khách hàng quan tâm thật sự là dịch vụ nào có mã khuyến mãi nhiều nhất thay vì là tốc độ giao hàng.