Khởi nghiệp

Baemin tự bán đồ ăn nấu sẵn giao tận nhà

Việt Hưng Thứ năm, 13/04/2023 - 14:47

Sản phẩm mang thương hiệu Mama Woo của Baemin gồm các món ăn như canh bò hầm cay, súp thịt heo, bò xào tẩm vị, canh sườn bò,… được chia thành nhiều nhóm tổng hợp như món canh, món hầm, món thịt,...

Những năm gần đây, thói quen của người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng phát triển mạnh theo chiều hướng tích cực. Những mặt hàng tiêu dùng nhanh cũng được nhiều người dùng ưa chuộng và tìm kiếm rộng rãi thông qua các kênh phân phối đa dạng trực tuyến và trực tiếp.

Với tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam, các ứng dụng giao thức ăn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của những người bận rộn luôn mong muốn sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Bên cạnh các món ăn được chế biến trực tiếp từ nhà hàng, thực phẩm đóng gói chế biến sẵn là một giải pháp hữu ích cho những bữa ăn chất lượng, vừa đem đến trải nghiệm chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi vừa đảm bảo được hương vị thơm ngon với khẩu phần dinh dưỡng phù hợp.

Nắm bắt xu hướng này, ứng dụng Baemin đã giới thiệu sản phẩm mới Mama Woo là thương hiệu bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, mang hương vị đặc trưng Hàn Quốc.

Baemin tự bán đồ ăn nấu sẵn giao tận nhà
Baemin tự bán đồ ăn nấu sẵn giao tận nhà

Đại diện Baemin cho biết, trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Mama Woo, những đầu bếp tại Baemin Kitchen từ trụ sở Woowa Brothers (Hàn Quốc) đã đến Việt Nam để tự tay tuyển chọn nguyên liệu, chế tạo công thức, và tìm kiếm nhà máy sản xuất nhằm tạo ra hương vị đặc trưng và nguyên bản cho sản phẩm.

Chỉ với tổng thời gian chuẩn bị chưa đến 10 phút, các sản phẩm của Mama Woo sẽ sẵn sàng với đa dạng 28 loại món ăn như canh bò hầm cay, súp thịt heo, bò xào tẩm vị, canh sườn bò,… được chia thành nhiều nhóm tổng hợp như món canh, món hầm, món thịt,...

Mama Woo sử dụng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng bởi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được Baemin ưu tiên hàng đầu. Mọi nguyên liệu đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến.

Ngoài ra, các món ăn được nấu và đóng gói trong các dây chuyền riêng biệt. Với tôn chỉ đảm bảo sức khỏe và thân thiện môi trường, bao bì của Mama Woo dùng được trong lò vi sóng và có thể tái chế. Mama Woo không sử dụng chất bảo quản, thay vào đó sản phẩm được đông lạnh để đảm bảo độ tươi ngon.

Hiện nay, Mama Woo đã chính thức có mặt trên ứng dụng Baemin tại TP. HCM để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm món ăn ưa thích và đặt hàng.

Bên cạnh đó, Mama Woo còn được được phân phối tới người tiêu dùng qua các kênh bán hàng doanh nghiệp lớn như E-mart, Youth Market, Shark Market, Xin Chào Korea Mart, và sắp tới sẽ có mặt tại hệ thống Lotte.

Baemin tự bán đồ ăn nấu sẵn giao tận nhà 1
Đồ ăn thương hiệu Mama Woo cũng sẽ được được phân phối qua các kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Ngoài ra, Baemin còn mới cho ra đời dịch vụ Youth Market - một siêu thị Hàn Quốc trong ứng dụng với các sản phẩm mới mẻ, được người tiêu dùng Hàn rất ưa chuộng ngay tại thị trường Việt Nam.

Youth Market đem đến cho người dùng các sản phẩm chăm sóc cá nhân và sức khỏe, thực phẩm chức năng, thực phẩm và đồ uống, thực phẩm chế biến, bơ, sữa,... được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Baemin là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một thành viên của Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010.

Woowa Brothers Việt Nam lần đầu giới thiệu ứng dụng Baemin đến người dùng trong nước vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ về thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Trong năm 2021, Woowa Brothers gia nhập Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia khác nhau, trong đó có 16 quốc gia tại Châu Á.

CEO Baemin: Nữ giới là niềm cảm hứng cho chiến lược hoạt động của chúng tôi

CEO Baemin: Nữ giới là niềm cảm hứng cho chiến lược hoạt động của chúng tôi

Khởi nghiệp -  1 năm
Khách hàng nữ chiếm 70% trên tổng số lượng người dùng ứng dụng Baemin, nên nữ giới chính là khách hàng mục tiêu, là phân khúc chiến lược trong mọi kế hoạch, và cũng là niềm cảm hứng cho Baemin tại Việt Nam.
CEO Baemin: Nữ giới là niềm cảm hứng cho chiến lược hoạt động của chúng tôi

CEO Baemin: Nữ giới là niềm cảm hứng cho chiến lược hoạt động của chúng tôi

Khởi nghiệp -  1 năm
Khách hàng nữ chiếm 70% trên tổng số lượng người dùng ứng dụng Baemin, nên nữ giới chính là khách hàng mục tiêu, là phân khúc chiến lược trong mọi kế hoạch, và cũng là niềm cảm hứng cho Baemin tại Việt Nam.
Startup giáo dục MindX nhận vốn 15 triệu USD vòng Series B

Startup giáo dục MindX nhận vốn 15 triệu USD vòng Series B

Khởi nghiệp -  1 năm

Kể từ vòng huy động vốn Series A, quy mô của MindX đã tăng trưởng gấp 3 lần với 32 cơ sở trên khắp Việt Nam và danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng.

Selex Motors muốn đưa xe điện Việt Nam ra Đông Nam Á

Selex Motors muốn đưa xe điện Việt Nam ra Đông Nam Á

Khởi nghiệp -  1 năm

Khác với các nhà sản xuất xe điện tập trung vào thị trường B2C, Selex Motors nhắm đến thiết kế các phương tiện chạy điện phục vụ lĩnh vực logistics, có thể vận chuyển tải trọng nặng hơn và to hơn so với xe chở khách thông thường.

Công ty Nhật đầu tư 8 triệu USD vào Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát

Công ty Nhật đầu tư 8 triệu USD vào Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát

Khởi nghiệp -  1 năm

Năm ngoái, doanh thu hợp nhất của Đại Trường Phát lên tới 3,6 tỷ yên - tương đương số tiền hơn 630 tỷ đồng. Công ty hiện chiếm khoảng 30% thị phần sách giáo khoa tiếng Anh của Việt Nam.

Startup giáo dục Prep nhận vốn 1 triệu USD

Startup giáo dục Prep nhận vốn 1 triệu USD

Khởi nghiệp -  1 năm

Đến nay, Prep đã thu hút hơn 100.000 người dùng trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Công ty đặt mục tiêu mở rộng tập khách hàng lên 500.000 người, đồng thời cung cấp thêm dịch vụ luyện thi các ngôn ngữ khác như tiếng Nhật, Trung và tiếng Hàn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  20 phút

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  24 phút

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  57 phút

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".

Dấu hiệu đảo chiều của thị trường bất động sản

Dấu hiệu đảo chiều của thị trường bất động sản

Bất động sản -  2 giờ

Thị trường bất động sản đang cho thấy những dấu hiệu đảo chiều rõ rệt sau chu kỳ biến động, với sự tăng trưởng mạnh mẽ ở nhiều phân khúc từ đầu năm 2024.

Sun Urban City Phủ Lý đón đầu vị trí trung tâm kết nối của Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý đón đầu vị trí trung tâm kết nối của Hà Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý hưởng lợi nhờ việc liên tục nâng cấp và mở rộng hạ tầng giao thông của Hà Nam, đưa địa phương này thành trung tâm kết nối khu vực đồng bằng sông Hồng.

LuxGroup vượt bão Yagi nhờ sức mạnh văn hóa

LuxGroup vượt bão Yagi nhờ sức mạnh văn hóa

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Văn hóa trao quyền và tinh thần làm chủ, cùng sự gắn kết vững chắc đã trở thành bệ đỡ quan trọng giúp LuxGroup đứng vững trước giông bão và nhanh chóng phục hồi.

TNR Holdings thanh toán tiền trái phiếu đúng hạn

TNR Holdings thanh toán tiền trái phiếu đúng hạn

Bất động sản -  4 giờ

Mặc dù thị trường bất động sản những năm gần đây gặp nhiều khó khăn nhưng TNR Holdings vẫn duy trì tốt hoạt động và đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho nhà đầu tư.