Nhịp cầu kinh doanh
Bánh trung thu KIDO's Bakery 'cháy hàng' trên toàn quốc
Bánh trung thu KIDO's Bakery “cháy hàng” trên toàn quốc, sản lượng tiêu thụ tăng 60% so với cùng kỳ, vượt 10% kế hoạch.
Đại diện cho Tập đoàn KIDO, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc tập đoàn cho biết: “Năm nay, đến cuối mùa vụ trung thu chúng tôi đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc.
Và gần 2.900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chánh nhà nước, khối giáo dục... đã đặt hàng bánh trung thu KIDO' Bakery. Song song đó, các điểm bán của KIDO thời gian qua cũng ghi nhận doanh số khả quan từ đầu mùa vụ.
Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ. Đây là một sự ủng hộ cực lớn chứng tỏ uy tín của Tập đoàn KIDO, sự tin tưởng và ủng hộ của các đối tác cho các nhãn hàng của tập đoàn”.
“Sự am hiểu khẩu vị người Việt Nam, cùng những sáng tạo của KIDO trong việc mang đến cho thị trường những sản phẩm ngon với nhân xốt độc đáo, đậm đà hương vị truyền thống, kết hợp cùng thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ, hậu mãi tốt, sự lan tỏa trên các kênh thông tin, cùng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng tăng cao của người tiêu dùng trong mùa Tết thứ 2 của người Việt chính là những nhân tố quan trọng giúp việc tiêu thụ bánh của KIDO’s Bakery gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm trung thu”, ông Trần Lệ Nguyên cho biết thêm.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.
Cùng với kênh B2B, gian hàng, KIDO tận dụng triệt để lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc với những kệ hàng có sẵn để giới thiệu, quảng bá và phân phối bánh Trung thu. Thông qua các kênh hộ gia đình, shop phố…vô cùng tiện lợi, người tiêu dùng tại các địa phương, từ thành thị cho đến nông thôn đều có thể đến tận nơi thử các sản phẩm, cảm nhận sự khác biệt về chất lượng, bao bì bắt mắt trước khi mua về thưởng thức cùng gia đình cũng như biếu tặng.
Sự dịch chuyển trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng từ việc chỉ chú trọng chọn bánh phục vụ nhu cầu biếu tặng như các năm trước thì năm nay việc chọn mua sản phẩm để thưởng thức trong phân khúc hộ gia đình tăng lên đáng kể. Đây là tín hiệu tích cực và đặc biệt thuận lợi cho Tập đoàn KIDO bởi lợi thế về hệ thống kênh phân phối tích hợp trên toàn quốc sẽ phục vụ tốt nhất, nhanh nhất cho phân khúc khách hàng lớn và tiềm năng này.
Hoạt động quảng bá thương hiệu KIDO’s Bakery được triển khai rộng rãi và đồng bộ trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội với gần 15 triệu lượt xem trên nền tảng tiktok KIDO’s Bakery; gần 30 KOC/ người có tầm ảnh hưởng review sản phẩm, tham gia livestream trên tiktokshop/ facebook, thu hút hàng chục triệu lượt xem, đồng thời Hashtag KIDO’s Bakery thu hút 21 triệu lượt xem trên Tiktok; Thương hiệu KIDO’s Bakery xuất hiện với tuần suất lớn trên gần 160 đầu báo/ đài truyền hình/ hot fanpage từ đầu mùa vụ cho đến nay. Các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki…) cũng được đẩy mạnh để tiếp thị và phân phối sản phẩm.
Có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề bánh, KIDO là người đặt nền móng cho sự phát triển của ngành bánh Trung thu tại Việt Nam và là thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ. Với những nét đặc sắc mang đến trong mùa Trung thu 2023, Tập đoàn KIDO sẽ tiếp tục tiên phong mang văn hóa trung thu đậm chất Việt cùng thế giới mỹ vị đến gần hơn với người tiêu dùng trong mùa trăng những mùa trăng sắp tới.
KIDO trở lại đường đua bánh trung thu
KIDO trở lại đường đua bánh trung thu
Trở lại đường đua ngành bánh trung thu năm 2023, Tập đoàn KIDO dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm (định hướng đề ra từ năm 2022).
KIDO hoàn thành 80% kế hoạch lợi nhuận
Tập đoàn Kinh Đô (KIDO) vừa công bố lợi nhuận trước thuế đạt 727 tỷ đồng, tăng mạnh 70% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 80% kế hoạch năm.
KIDO tiếp quản Parkson Hùng Vương
Tập đoàn KIDO cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Tập đoàn KIDO sắp nắm quyền chi phối Thương hiệu Thọ Phát
Nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và vươn ra các nước trên thế giới, Tập đoàn KIDO và doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát sau thời gian dài đàm phán đã chính thức đi đến thỏa thuận chiến lược.
Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Cần siết quản lý, tránh nguy cơ nâng khống giá trị tài sản sở hữu trí tuệ
Việc cho phép chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuệ lập danh mục và tự xác định giá trị tài sản trí tuệ được nhận định đang thiếu đi nghĩa vụ chứng minh hoặc chuẩn mực tối thiểu, theo đại biểu quốc hội.
Về tay SCG, Bao bì Biên Hòa muốn hủy niêm yết
Bao bì Biên Hòa dự kiến trình cổ đông phương án hủy niêm yết trên HoSE do cơ cấu sở hữu quá cô đặc, hơn 94% cổ phần nằm trong tay Tập đoàn SCG (Thái Lan).
Nhiều doanh nghiệp có thể mất hàng nghìn tỷ đồng lợi nhuận vì tỷ giá
Tỷ giá USD/VND tăng sẽ khiến các công ty có nợ vay bằng USD và các doanh nghiệp nhập khẩu nguyên vật liệu bằng USD gặp khó khăn.
Người lãnh đạo thời AI: Khi dữ liệu phải đi cùng tâm và trí
Theo CEO YouNet Group, người lãnh đạo thời AI không chỉ biết đo, mà còn biết dừng đúng lúc, biết khi nào nên ra quyết định bằng dữ liệu, và khi nào nên lắng nghe bằng tâm.
SOL giải bài toán mở rộng chuỗi ẩm thực Nhật giữa thời F&B thanh lọc khắc nghiệt
Kiên định giữ tinh thần ẩm thực Nhật và tạo phiên bản vừa vặn cho người Việt, CEO Hoàng Viễn Đông đang đưa SOL bứt phá giữa “cơn bão thanh lọc” ngành F&B.
Ba trụ cột làm nên 'triết lý giá thấp' của ông chủ Thorakao
Ông chủ Thorakao lý giải triết lý giá thấp dựa trên ba giá trị cốt lõi: đạo đức kinh doanh, thương khách hàng và tinh thần học tập suốt đời.
Dự báo giá vàng tuần 24-28/11/2025: Khó tăng
Giá vàng hôm nay 24/11 được giữ nguyên đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Giới chuyên gia dự báo giá vàng tuần này khó tăng.






















































