Analytic
Hotline: 08887 08817

Ứng dụng gọi xe be kết duyên cùng ví điện tử SmartPay

Thông qua liên kết với ví điện tử SmartPay, người dùng có thể thanh toán các dịch vụ di chuyển của be (bao gồm dịch vụ beBike, beCar).

Dừng thí điểm taxi công nghệ từ ngày 1/4

Trước đó, việc thí điểm taxi công nghệ được thực hiện theo Quyết định 24 năm 2016 của Bộ GTVT. Quyết định 24 được xem là một quyết định "mở đường" cho các dịch vụ taxi công nghệ trên mô hình kinh tế chia sẻ được hoạt động tại Việt Nam.

Ứng dụng gọi xe trong cuộc chiến chống đại dịch Corona

Hiện tại, beGroup là công ty gọi xe duy nhất trên thị trường trao tặng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho các tài xế với quyền lợi lên tới 350 triệu đồng/người/năm.

Facebook, Zalo, Google, Grab... cần vào cuộc chống virus Corona

"Các doanh nghiệp công nghệ cần coi đây là thách thức, đồng thời là trách nhiệm của mình đối với xã hội, khẩn trương vào cuộc, đưa ra những giải pháp, ứng dụng công nghệ số sáng tạo vào cuộc sống, góp phần nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch", Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh.

Ứng dụng gọi xe Be có CEO mới

Bà Nguyễn Hoàng Phương - hiện là Giám đốc vận hành sẽ tiếp quản vị trí quyền Tổng giám đốc Be Group từ ngày 24/12/2019.

Những 'tay lái vàng' của Be Group

126 tài xế “be” đã trở thành những người tài xế công nghệ đầu tiên tại Việt Nam nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện “Tài xế công nghệ chuyên nghiệp” do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp.

Tế bào gốc cho khởi nghiệp

Ông Trần Thanh Hải, nhà sáng lập và CEO Be Group mông muồn tài xế công nghệ được công nhận là một nghề như chiến lược được ứng dụng Be theo đuổi từ ngày đầu thành lập là luôn lấy con người làm gốc.

Cơn bão 'Lazada x beExpress' càn quét lễ hội mua sắm 11/11

Nhân dịp lễ hội mua sắm 11/11, hàng nghìn đơn hàng từ Lazada được khẩn trương đóng gói để những chú “ong vàng” của beExpress nhanh chóng chuyển đến tận tay người tiêu dùng.

Liệu thị trường gọi xe Việt Nam có đang tăng trưởng bền vững?

Mặc dù thị trường gọi xe vẫn đang tiếp tục tăng trưởng, nhưng ABI Research cho rằng các nền tảng gọi xe trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt với nguy cơ thua lỗ rất cao.

CEO Be Group: Cần công nhận tài xế công nghệ là một nghề

"Nếu tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, coi trọng nghề nghiệp của mình, họ sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng. Bản thân khách hàng cũng có cái nhìn thiện cảm hơn, từ đó thay đổi định kiến với nghề tài xế công nghệ", ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group chia sẻ.