Analytic
Hotline: 08887 08817

Tế bào gốc cho khởi nghiệp

Ông Trần Thanh Hải, nhà sáng lập và CEO Be Group mông muồn tài xế công nghệ được công nhận là một nghề như chiến lược được ứng dụng Be theo đuổi từ ngày đầu thành lập là luôn lấy con người làm gốc.

Cơn bão 'Lazada x beExpress' càn quét lễ hội mua sắm 11/11

Nhân dịp lễ hội mua sắm 11/11, hàng nghìn đơn hàng từ Lazada được khẩn trương đóng gói để những chú “ong vàng” của beExpress nhanh chóng chuyển đến tận tay người tiêu dùng.

Liệu thị trường gọi xe Việt Nam có đang tăng trưởng bền vững?

Mặc dù thị trường gọi xe vẫn đang tiếp tục tăng trưởng, nhưng ABI Research cho rằng các nền tảng gọi xe trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt với nguy cơ thua lỗ rất cao.

CEO Be Group: Cần công nhận tài xế công nghệ là một nghề

"Nếu tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, coi trọng nghề nghiệp của mình, họ sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng. Bản thân khách hàng cũng có cái nhìn thiện cảm hơn, từ đó thay đổi định kiến với nghề tài xế công nghệ", ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group chia sẻ.

Be Group muốn 30% thị phần giao vận toàn quốc

Be Group mới đây đã chính thức ra mắt 2 dịch vụ giao nhận là beExpress và beDelivery tại Hà Nội, TP. HCM, và sắp tới là Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ...

Viettel hâm nóng cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam

Không dừng lại ở hoạt động giao vận, ứng dụng MyGo của Viettel Post thuộc Tập đoàn Viettel giờ có thêm cả dịch vụ gọi xe, bán hàng đa kênh, chuyển tiền, kinh doanh thương mại điện tử.

Be Group bắt tay VPBank cung cấp dịch vụ tài chính trên ứng dụng gọi xe

Ông Trần Thanh Hải - CEO Be Group khẳng định: "beFinancial, nằm trong các cam kết của Be Group, sau khi triển khai dịch vụ vận tải, là các sản phẩm tài chính số".

Ứng dụng Be đã phục vụ được trên 11 triệu chuyến xe

Tính đến nay, ứng dụng gọi xe Be đã có mặt tại 6 tỉnh, thành gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ. Theo kế hoạch, Be sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới.

Thời của các ứng dụng fintech hỗ trợ tài chính, cho vay cá nhân

Thời gian tới, xu hướng Fintech ở Việt Nam sẽ dần chuyển dịch sang các ứng dụng hỗ trợ tài chính cá nhân và doanh nghiệp như: hoạt động cho vay tiêu dùng, gây quỹ, quản lý tài chính, xếp hạng tín dụng cá nhân,...

Grab và Be chạy đua cung cấp dịch vụ tài chính trên ứng dụng gọi xe

Sau vận tải và giao đồ ăn các ứng dụng gọi xe như Grab và Be đều muốn tham gia vào lĩnh vực tài chính, đặc biệt là cho vay tiêu dùng thông qua việc hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính