Chung tay chống dịch COVID-19, Tập đoàn TH tặng Hà Nam và Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống
Lam Giang
Thứ năm, 06/05/2021 - 19:54
Với tinh thần đồng lòng, chung tay đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 của Việt Nam, chiều ngày 6/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Vĩnh Phúc và Hà Nam - các địa phương tâm điểm của đợt dịch mới bùng phát.
Chiều ngày 6/5, thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt, Tập đoàn TH đã trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến hai tỉnh đang chịu tác động mạnh của đợt dịch COVID-19 mới bùng phát đầu tháng 5 là Vĩnh Phúc và Hà Nam. Trong đó, tỉnh Vĩnh Phúc nhận 48.480 sản phẩm, tỉnh Hà Nam nhận 96.528 sản phẩm. Tổng giá trị trao tặng là gần 1 tỷ đồng.
Đại diện Tập đoàn TH trao tặng đồ uống tốt cho sức khỏe đến lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Nam
Quà tặng của Tập đoàn TH gửi tới tuyến đầu của các địa phương đang chống đợt dịch mới đều là những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu dinh dưỡng như: Sữa tươi TH true MILK, sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk, nước tinh khiết TH true WATER, sữa trái cây TH true JUICE milk, nước trái cây TH true JUICE. Những sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp sức các lực lượng chống dịch tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể - trong bối cảnh cuộc chiến chống Covid-19 còn nhiều gian nan và diễn biến phức tạp.
Tập đoàn TH thực hiện trao tặng sản phẩm đồ uống lành mạnh đến các địa phương bùng phát dịch Covid-19Chiều cùng ngày 6/5, TH thực hiện trao tặng sản phẩm đồ uống lành mạnh đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.
Tiếp nhận những món quà sức khỏe Tập đoàn TH dành tặng lực lượng và người dân đang chống dịch ở tỉnh Vĩnh Phúc, thay mặt ban lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, ông Lê Văn Hoàng, Trưởng Ban Phong trào Phòng chống dịch gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Tập đoàn TH đã hỗ trợ các sản phẩm đồ uống lành mạnh để phục vụ cho quá trình phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Đại diện Ủy ban MTTQ Vĩnh Phúc cũng cho biết, số quà tặng sẽ được chuyển đến các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân COVID-19 và các khu cách ly trên địa bàn tỉnh một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Ông Trần Viết Huệ - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Nam bày tỏ món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời của Tập đoàn sẽ giúp cho ngành y tế và người dân Hà Nam, nhất là những cán bộ của ngành y tế ở tuyến đầu, bà con ở những nơi cách ly, các cán bộ công an, chiến sĩ phục vụ công tác chống dịch có thêm sức khỏe. "Hy vọng, công tác phòng chống dịch COVID trên địa bàn Hà Nam nói riêng và của cả nước nói chung trong thời gian tới sẽ thu dược nhiều kết quả tốt đẹp, chúng ta sớm vượt qua lần dịch này với sự chung tay của các đơn vị, doanh nghiệp như TH", ông Huệ phát biểu.
Theo Bộ Y tế, tính đến 12h ngày 6/5, Việt Nam có tổng cộng 3.030 ca mắc Covid-19, trong đó số ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay là 64 ca. Hà Nam và Vĩnh Phúc là hai địa phương có những ca bệnh bị lây nhiễm những biễn thể mới của virus từ Anh và Ấn Độ, đợt dịch này nguồn lây nhiễm phức tạp hơn vì vậy các tỉnh đang chỉ đạo quyết liệt để ngăn chặn dịch lây lan trong cộng đồng.
Hiện tại, trước sự lây lan nhanh chóng và phức tạp của dịch bệnh, các cấp chính quyền và người dân Vĩnh Phúc, Hà Nam đang tập trung cao độ chống dịch, nhanh chóng thành lập các khu cách ly.
Khi triển khai trao tặng sản phẩm tới các tỉnh, tập đoàn TH đã tuân thủ cao nhất các nguyên tắc phòng dịch, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển nhưng cũng nỗ lực đưa quà tặng tới tay người nhận kịp thời.
Đây là đợt trao tặng thứ 4 của TH trong các đợt cao điểm phòng chống dịch. Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - đã trao tặng quà tặng trị giá hơn 20 tỉ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm. Ngay từ tháng 3.2020, TH thực hiện Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các địa phương trên cả nước. Kết thúc Chương trình này, Tập đoàn TH tiếp tục triển khai các đợt trao tặng mới các sản phẩm sữa tươi và đồ uống nước hoa quả với tinh thần đồng lòng, chung sức cùng cả nước chống dịch.
Từ tháng 3.2020, TH thực hiện Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch
Tiên phong, chủ động thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong mọi hoạt động cộng đồng, trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, TH hiểu rằng mỗi hành động góp sức của cộng đồng từ nhỏ đến lớn đều vô cùng giá trị, bởi chính những hành động, nghĩa cử góp sức người, sức của cao đẹp đó sẽ tạo nên sức mạnh, niềm tin, động lực để tuyền đầu và nhân dân vững vàng chống dịch.
Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - đang vận hành nhiều Dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, Kem, Bơ, Phomat, trồng rau quả, dược liệu… Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, mang giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng.
Dalatmilk - Hoàn Toàn Tự nhiên Trong đợt trao tặng này, sản phẩm gửi tặng cán bộ y tế và người dân trong khu cách ly chủ yếu là sữa tươi Dalatmilk - thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn TH đang được người tiêu dùng yêu mến. Điểm nổi bật và quan trọng nhất khiến cái tên Dalatmilk ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các khách hàng đó là nguồn sữa tươi nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, chất lượng được quản lý chặt chẽ từ khâu nuôi trồng đến khâu sản xuất và phân phối. Ngoài phân phối tại các hệ thống bán lẻ thông thường, đây là thương hiệu sữa tươi được các chuỗi thương hiệu cà phê, trà sữa lớn của Việt Nam và thế giới lựa chọn sử dụng, như Starbucks, Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, The Coffee House, Gongcha…
Giữa làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Pearl Residence khẳng định vị thế tiên phong với dấu ấn khác biệt từ dịch vụ quản lý vận hành bởi Savills Việt Nam, cùng hệ thống tiện ích toàn diện, mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn, tiện nghi và bền vững.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức triển khai chương trình ưu đãi “Kiều hối sinh lời, nhân đôi ưu đãi”, tối ưu hóa lợi ích và gia tăng khả năng sinh lời cho khách hàng nhận tiền kiều hối tại MSB.
Tại thủ phủ công nghiệp, cảng biển, logistics Nam Hải Phòng, Boutique Home Tràng Cát đánh dấu sự ra đời của một mô hình bất động sản mới kết hợp an cư, thương mại và tích sản, đáp ứng nhu cầu của một đô thị đang tăng trưởng nhanh về dân số, việc làm và sức tiêu dùng. Giới đầu tư đang nhắm đến dòng sản phẩm “vàng mười” này khi nhìn thấy những lợi thế khó sao chép.
Tập đoàn VinaCapital vừa phát hành Báo cáo ESG thường niên lần thứ ba, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và Cổng thông tin Khu công nghiệp Việt Nam (VIZ) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác để tổ chức triển lãm thành tựu khu công nghiệp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là bước ngoặt đưa Việt Nam bước vào sân chơi triển lãm công nghiệp toàn cầu, đồng thời kiến tạo nền tảng cho mô hình khu công nghiệp thế hệ mới.
Giữa làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Pearl Residence khẳng định vị thế tiên phong với dấu ấn khác biệt từ dịch vụ quản lý vận hành bởi Savills Việt Nam, cùng hệ thống tiện ích toàn diện, mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn, tiện nghi và bền vững.
Ngày 17/12, UBND thành phố Hà Nội đã chính thức ban hành quyết định phê duyệt Sun Group là nhà đầu tư thực hiện dự án cải tạo, chỉnh trang, tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực hồi sinh một dòng sông gắn liền với lịch sử của Thủ đô.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức triển khai chương trình ưu đãi “Kiều hối sinh lời, nhân đôi ưu đãi”, tối ưu hóa lợi ích và gia tăng khả năng sinh lời cho khách hàng nhận tiền kiều hối tại MSB.
Khi Việt Nam bước vào giai đoạn già hóa nhanh, bảo hiểm không thể chỉ là công cụ chi trả rủi ro. Affina mở ra một cách tiếp cận mới cho an sinh bền vững.
Thuế xuất khẩu phốt pho vàng tăng từ mức 5% lên 10% vào năm 2026 và 15% vào năm 2027, gây thêm áp lực cho mảng kinh doanh chính của Hóa chất Đức Giang.