Nhịp cầu kinh doanh

Chung tay chống dịch COVID-19, Tập đoàn TH tặng Hà Nam và Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống

Lam Giang Thứ năm, 06/05/2021 - 19:54

Với tinh thần đồng lòng, chung tay đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 của Việt Nam, chiều ngày 6/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Vĩnh Phúc và Hà Nam - các địa phương tâm điểm của đợt dịch mới bùng phát.

Chiều ngày 6/5, thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt, Tập đoàn TH đã trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến hai tỉnh đang chịu tác động mạnh của đợt dịch COVID-19 mới bùng phát đầu tháng 5 là Vĩnh Phúc và Hà Nam. Trong đó, tỉnh Vĩnh Phúc nhận 48.480 sản phẩm, tỉnh Hà Nam nhận 96.528 sản phẩm. Tổng giá trị trao tặng là gần 1 tỷ đồng.

Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch COVID-19
Đại diện Tập đoàn TH trao tặng đồ uống tốt cho sức khỏe đến lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Nam

Quà tặng của Tập đoàn TH gửi tới tuyến đầu của các địa phương đang chống đợt dịch mới đều là những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu dinh dưỡng như: Sữa tươi TH true MILK, sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk, nước tinh khiết TH true WATER, sữa trái cây TH true JUICE milk, nước trái cây TH true JUICE. Những sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp sức các lực lượng chống dịch tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể - trong bối cảnh cuộc chiến chống Covid-19 còn nhiều gian nan và diễn biến phức tạp.

Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch COVID-19 1
Tập đoàn TH thực hiện trao tặng sản phẩm đồ uống lành mạnh đến các địa phương bùng phát dịch Covid-19
Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch COVID-19 2
Chiều cùng ngày 6/5, TH thực hiện trao tặng sản phẩm đồ uống lành mạnh đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.

Tiếp nhận những món quà sức khỏe Tập đoàn TH dành tặng lực lượng và người dân đang chống dịch ở tỉnh Vĩnh Phúc, thay mặt ban lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, ông Lê Văn Hoàng, Trưởng Ban Phong trào Phòng chống dịch gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Tập đoàn TH đã hỗ trợ các sản phẩm đồ uống lành mạnh để phục vụ cho quá trình phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Đại diện Ủy ban MTTQ Vĩnh Phúc cũng cho biết, số quà tặng sẽ được chuyển đến các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân COVID-19 và các khu cách ly trên địa bàn tỉnh một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Ông Trần Viết Huệ - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Nam bày tỏ món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời của Tập đoàn sẽ giúp cho ngành y tế và người dân Hà Nam, nhất là những cán bộ của ngành y tế ở tuyến đầu, bà con ở những nơi cách ly, các cán bộ công an, chiến sĩ phục vụ công tác chống dịch có thêm sức khỏe. "Hy vọng, công tác phòng chống dịch COVID trên địa bàn Hà Nam nói riêng và của cả nước nói chung trong thời gian tới sẽ thu dược nhiều kết quả tốt đẹp, chúng ta sớm vượt qua lần dịch này với sự chung tay của các đơn vị, doanh nghiệp như TH", ông Huệ phát biểu.

Theo Bộ Y tế, tính đến 12h ngày 6/5, Việt Nam có tổng cộng 3.030 ca mắc Covid-19, trong đó số ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay là 64 ca. Hà Nam và Vĩnh Phúc là hai địa phương có những ca bệnh bị lây nhiễm những biễn thể mới của virus từ Anh và Ấn Độ, đợt dịch này nguồn lây nhiễm phức tạp hơn vì vậy các tỉnh đang chỉ đạo quyết liệt để ngăn chặn dịch lây lan trong cộng đồng.

Hiện tại, trước sự lây lan nhanh chóng và phức tạp của dịch bệnh, các cấp chính quyền và người dân Vĩnh Phúc, Hà Nam đang tập trung cao độ chống dịch, nhanh chóng thành lập các khu cách ly.

Khi triển khai trao tặng sản phẩm tới các tỉnh, tập đoàn TH đã tuân thủ cao nhất các nguyên tắc phòng dịch, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển nhưng cũng nỗ lực đưa quà tặng tới tay người nhận kịp thời.

Đây là đợt trao tặng thứ 4 của TH trong các đợt cao điểm phòng chống dịch. Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - đã trao tặng quà tặng trị giá hơn 20 tỉ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm. Ngay từ tháng 3.2020, TH thực hiện Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các địa phương trên cả nước. Kết thúc Chương trình này, Tập đoàn TH tiếp tục triển khai các đợt trao tặng mới các sản phẩm sữa tươi và đồ uống nước hoa quả với tinh thần đồng lòng, chung sức cùng cả nước chống dịch.

Chung tay chống dịch COVID-19, Tập đoàn TH tặng Hà Nam và Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống 3
Từ tháng 3.2020, TH thực hiện Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch

Tiên phong, chủ động thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong mọi hoạt động cộng đồng, trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, TH hiểu rằng mỗi hành động góp sức của cộng đồng từ nhỏ đến lớn đều vô cùng giá trị, bởi chính những hành động, nghĩa cử góp sức người, sức của cao đẹp đó sẽ tạo nên sức mạnh, niềm tin, động lực để tuyền đầu và nhân dân vững vàng chống dịch.

Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - đang vận hành nhiều Dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, Kem, Bơ, Phomat, trồng rau quả, dược liệu… Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, mang giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng.

Dalatmilk - Hoàn Toàn Tự nhiên
Trong đợt trao tặng này, sản phẩm gửi tặng cán bộ y tế và người dân trong khu cách ly chủ yếu là sữa tươi Dalatmilk - thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn TH đang được người tiêu dùng yêu mến. Điểm nổi bật và quan trọng nhất khiến cái tên Dalatmilk ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các khách hàng đó là nguồn sữa tươi nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, chất lượng được quản lý chặt chẽ từ khâu nuôi trồng đến khâu sản xuất và phân phối. Ngoài phân phối tại các hệ thống bán lẻ thông thường, đây là thương hiệu sữa tươi được các chuỗi thương hiệu cà phê, trà sữa lớn của Việt Nam và thế giới lựa chọn sử dụng, như Starbucks, Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, The Coffee House, Gongcha…

FPT hợp tác chiến lược thúc đẩy kinh tế sáng tạo Indonesia

FPT hợp tác chiến lược thúc đẩy kinh tế sáng tạo Indonesia

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Hợp tác của FPT hướng tới thúc đẩy chương trình chuyển đổi số quốc gia của Indonesia, với kỳ vọng có thể đạt con số 100 triệu USD doanh thu trong vòng 5 năm tới.

Anh hùng lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao huân chương hữu nghị

Anh hùng lao động Thái Hương được Tổng thống Nga trực tiếp trao huân chương hữu nghị

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Tại điện Kremlin, Anh hùng lao động Thái Hương được đích thân Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị cao quý.

VEC hợp tác dmg events tổ chức hội nghị và triển lãm năng lượng toàn cầu

VEC hợp tác dmg events tổ chức hội nghị và triển lãm năng lượng toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu, hoạt động theo mô hình thương hiệu độc quyền.

Vân Đồn chính thức khai thác các chuyến bay charter tới Thâm Quyến

Vân Đồn chính thức khai thác các chuyến bay charter tới Thâm Quyến

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Từ ngày 1/11/2025, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) chính thức khai thác chuyến bay charter từ Thâm Quyến (Trung Quốc), đánh dấu việc khôi phục đường bay quốc tế đầu tiên sau đại dịch cũng như sự tăng trưởng trở lại của khách Trung Quốc.

SolarBK, Banpu Next và Amata VN 'bắt tay' phát triển 227MW điện mặt trời mái nhà

SolarBK, Banpu Next và Amata VN 'bắt tay' phát triển 227MW điện mặt trời mái nhà

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hợp tác dự kiến bắt đầu triển khai từ đầu năm 2026, nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển dịch xanh cho khách hàng trong các Khu công nghiệp Amata.

Trung ương chốt tiêu chí lựa chọn nhân sự khóa XIV

Trung ương chốt tiêu chí lựa chọn nhân sự khóa XIV

Tiêu điểm -  2 giờ

Ban chấp hành Trung ương sẽ cho ý kiến về số lượng và lựa chọn nhân sự giới thiệu tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIV, tại Hội nghị Trung ương 14.

Tài chính cá nhân cho bạn trẻ: Làm chủ tiền bạc trước khi tiền chi phối bạn

Tài chính cá nhân cho bạn trẻ: Làm chủ tiền bạc trước khi tiền chi phối bạn

Tủ sách quản trị -  2 giờ

Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ nhấn mạnh kỷ luật và trách nhiệm trong cách sống với tiền, nhắc người trẻ học cách làm chủ trước khi bị đồng tiền chi phối.

Masterise được giao nghiên cứu đầu tư cầu Phú Mỹ 2

Masterise được giao nghiên cứu đầu tư cầu Phú Mỹ 2

Tiêu điểm -  2 giờ

UBND TP.HCM chấp thuận giao Tập đoàn Masterise nghiên cứu, lập hồ sơ báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư xây dựng cầu Phú Mỹ 2 theo hình thức đối tác công tư (PPP).

FPT hợp tác chiến lược thúc đẩy kinh tế sáng tạo Indonesia

FPT hợp tác chiến lược thúc đẩy kinh tế sáng tạo Indonesia

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Hợp tác của FPT hướng tới thúc đẩy chương trình chuyển đổi số quốc gia của Indonesia, với kỳ vọng có thể đạt con số 100 triệu USD doanh thu trong vòng 5 năm tới.

Coolmate tiến ra thị trường quốc tế sau vòng gọi vốn Series C

Coolmate tiến ra thị trường quốc tế sau vòng gọi vốn Series C

Doanh nghiệp -  3 giờ

Thương hiệu thời trang Coolmate đang khởi động một chương mới đầy tham vọng, hướng đến việc vươn ra thế giới.

Đường Liên Phường xuyên tâm đô thị 'tỷ USD' chuẩn bị thông xe

Đường Liên Phường xuyên tâm đô thị 'tỷ USD' chuẩn bị thông xe

Tiêu điểm -  3 giờ

Tuyến đường dài 660m xuyên qua đô thị quốc tế 'tỷ USD' chuẩn bị thông xe, giảm ùn tắc cho nút giao thông lớn nhất TP.HCM.

Giải mã kỳ vọng tăng trưởng kinh tế 2026

Giải mã kỳ vọng tăng trưởng kinh tế 2026

Tiêu điểm -  6 giờ

Kinh tế Việt Nam hướng tới tăng trưởng cao năm 2026, nhờ nội lực vững, xuất khẩu kỷ lục và đầu tư công hiệu quả; song các chuyên gia cảnh báo cần giữ kỷ luật tài khóa và ổn định tiền tệ.