Shark Bình livestream bán son
Livestream thực sự là một nghề nghiệp, và bán hàng livestream thực sự là một ngành công nghiệp tiềm năng.
Tầm nhìn của Sói Biển là trở thành chuỗi bán lẻ thực phẩm tươi sống, tốt cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam với 300 cửa hàng vào cuối năm 2025.
Là một trong những chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch đầu tiên tại Hà Nội, sau hơn 8 năm phát triển, Sói Biển đã trở thành chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch uy tín - điểm đến tin cậy của người dân thủ đô.
Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, và xây dựng hình ảnh thương hiệu rõ ràng hơn trong tâm trí của khách hàng, vừa qua Sói Biển đã chính thức đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời bổ nhiệm CEO mới là ông Bùi Văn Hậu.
Ông Bùi Văn Hậu có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán. Tân CEO Sói Biển Từng giữ chức vụ quan trọng tại các Tập đoàn bán lẻ lớn như: Bibomart; Công ty cổ phần Tara; Tập đoàn T&T; và VinEcom.
Ông Bùi Văn Hậu sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành chuỗi từ tháng 11/2020, thay cho ông Trần Quân - nhà sáng lập, lui về với vai trò là người "truyền lửa" và xây dựng văn hóa cho Sói Biển.
Trong cương vị mới, ông Hậu cho biết sẽ hiện thực hóa tầm nhìn của Ban lãnh đạo công ty, đưa Sói Biển trở thành chuỗi bán lẻ thực phẩm tươi sống, tốt cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam với 300 cửa hàng vào cuối năm 2025.
Trong năm 2021 này, Sói Biển sẽ tăng tốc mở điểm với mục tiêu mở mới 30 cửa hàng thực phẩm sạch, dựa trên nền tảng là 17 cửa hàng hiện có khắp Hà Nội.
Để cụ thể hóa chiến lược tăng tốc mở điểm, Sói Biển vừa khai trương cửa hàng mới tại Số 50 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là "phát súng" mở đầu cho hàng loạt cửa hàng mới của chuỗi cửa hàng này sẽ khai trương trong năm nay.
Về thiết kế, logo mới của Sói Biển vẫn giữ hình chữ S đặc trưng của Sói Biển nhưng được tinh chỉnh mềm mại và mạch lạc hơn với biểu tượng hình tròn ở trung tâm được cách điệu từ hình ảnh "Cá Quẫy Đuôi - Rau Quấn Chặt".
Đại diện Sói Biển cho hay, nhận diện mới như ý niệm về thực phẩm tươi sống, hình ảnh chiếc lá xanh tượng trưng cho rau củ quả tươi tốt, chặt chẽ hoà quyện vào hình ảnh con cá tạo nên cảm giác về sự An toàn - Hoà hợp - Cân bằng.
Song song với nhận diện thương hiệu mới, việc đảm chất lượng sản phẩm và nâng chất lượng dịch vụ khách hàng là các vấn đề được Sói Biển ưu tiên đặt lên hàng đầu.
Tại Sói Biển, khách hàng luôn mua được đa dạng các loại thực phẩm tươi sống và đặc sản vùng miền với quy chuẩn chất lượng được quản lý nghiêm ngặt. Tất cả các sản phẩm của Sói Biển đều được áp dụng đổi trả trong 72 giờ tính từ thời điểm mua hàng.
"Chúng tôi luôn xem khách hàng là người thân của mình, mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là tâm huyết của cả đội ngũ nhân viên Sói Biển", ông Bùi Văn Hậu - CEO Sói Biển khẳng định.
Đồng hành phát triển cùng nông dân Việt Nam, Sói Biển đã nhiều lần là đơn vị tiên phong trong các chiến dịch giải cứu nông sản giúp bà con nông dân, gần đây nhất là chương trình giải cứu Tôm hùm Phú Yên đầu năm 2020 và giải cứu nông sản Hải Dương vào tháng 3 năm nay.
Livestream thực sự là một nghề nghiệp, và bán hàng livestream thực sự là một ngành công nghiệp tiềm năng.
Ứng dụng gọi xe Be đặt mục tiêu mở rộng dịch vụ liên kết đặt xe taxi qua ứng dụng Be (beTaxi) thêm 20 tỉnh thành trong năm 2021, nâng tổng số tỉnh thành có dịch vụ beTaxi lên 27 tỉnh thành.
Tốc độ tăng trưởng nhanh đến từ chiến lược áp dụng mô hình nhượng quyền trong lĩnh vực chuyển phát, giao nhận của SuperShip. Hiện startup này đã có mặt tại 32 tỉnh thành với các chi nhánh nhượng quyền.
Gimo cung cấp nền tảng, giúp công ty có thể tính toán lương của người lao động mọi thời điểm, từ đó cho phép người lao động có thể lĩnh lương sớm trước ngày trả lương định kỳ của doanh nghiệp.
Bắt đầu kinh doanh từ năm 2020 thông qua website công ty và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy với thị trường chính là Mỹ, Úc và Canada, đến năm 2023, doanh thu Kalotoys là 95 tỷ đồng.
Tiến sĩ hóa học Vũ Thị Tần hiện là giảng viên đại học Bách Khoa Hà Nội, đã sở hữu cho mình 17 sáng chế về vật liệu và xử lý bề mặt.
Seichou Machi Ramen kêu gọi đầu tư 2,5 tỷ đồng cho 12,5% cổ phần, với hai mô hình kinh doanh là chuỗi bán lẻ và sản xuất sản phẩm đông lạnh.
Thị trường mua trước trả sau đang trở nên "nóng" hơn cả, khi gần đây liên tục đón nhận sự tham gia của các tay chơi lớn.
Thay vì dồn dập các thương vụ đầu tư góp vốn như vài năm trước, thị trường fintech Việt Nam giờ đây đang trở nên phân hóa, tập trung vào hai mảng sản phẩm đầu tư và mua trước trả sau.
Hàng tỷ người tại nhiều thành phố lớn trên toàn cầu đều khó mua nhà do không có khả năng chi trả.
Nếu không được kiểm soát, thị trường có thể đối mặt với nguy cơ bong bóng bất động sản và hệ lụy đổ vỡ dây chuyền, ảnh hưởng tới toàn bộ nền kinh tế.
Tính đến hết quý II, Gelex Electric đã hoàn thành gần 53% kế hoạch doanh thu và 78,8% mục tiêu lợi nhuận trước thuế cả năm. Đây là nền tảng quan trọng để doanh nghiệp tự tin hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu tài chính trong nửa cuối năm còn lại của 2025.
VPBank và 3TS thiết lập quan hệ hợp tác toàn diện, nhằm tích hợp dịch vụ tài chính của ngân hàng trên nền tảng phần mềm kế toán của 3TS, cùng đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp và SME mới thành lập với giải pháp tài chính số linh hoạt.
Sự phát triển kinh tế xanh đòi hỏi những hành động táo bạo và điều đó cần bắt đầu từ việc hỗ trợ các giải pháp đổi mới ngay từ giai đoạn đầu.
Việc chính thức bàn giao những căn biệt thự Alta Villa đầu tiên tại The 9 Stellars đánh dấu bước khởi đầu quan trọng cho sự hình thành của một khu đô thị TOD hiện hữu.
Becamex IDC đề nghị chính quyền TP.HCM đẩy nhanh thủ tục pháp lý đối với các dự án đang dang dở từ trước khi tỉnh Bình Dương hợp nhất vào thành phố.