Chuỗi cửa hàng GS25 tăng tốc bằng nhượng quyền
Thông qua gói tài trợ lên tới 1,6 tỷ đồng/cửa hàng mở mới từ HDBank, chuỗi GS25 muốn tăng tốc mở rộng hơn 2.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2028.
Thông qua gói tài trợ lên tới 1,6 tỷ đồng/cửa hàng mở mới từ HDBank, chuỗi GS25 muốn tăng tốc mở rộng hơn 2.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2028.
VPBank và FE Credit vừa cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
Bách Hóa Xanh, chuỗi cửa hàng tạp hóa lớn thứ ba của Việt Nam, có thể bán 20% cổ phần với định giá khoảng 1,7 tỷ USD.
Sơn Kim Retail và Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) vừa ký kết hợp đồng đầu tư trị giá 460 tỷ đồng nhằm mục đích đầu tư mở rộng hệ thống cửa hàng GS25 tại Việt Nam thuộc hệ sinh thái SonKim Retail.
Sau hơn 10 năm về tay Tập đoàn Jollibee của Philippines, thương hiệu Phở 24 được doanh nhân Thái Phi Đán mua lại dưới pháp nhân East-West Restaurant có trụ sở tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Năm 2023, Vua Nệm cho biết có kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), tuy nhiên chưa công bố thời gian cụ thể.
Sau khi tái cấu trúc chuỗi cửa hàng Bách Hòa Xanh, Công ty Thế Giới Di Động vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu hai chữ số và đạt điểm hoà vốn đối với chuỗi này vào cuối năm nay.
Kết thúc năm 2022, chuỗi FPT Shop có 786 cửa hàng, tăng thêm 139 cửa hàng và chuỗi FPT Long Châu đã cán mốc 1.000 nhà thuốc.
Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại chuỗi cửa hàng TH true mart, Tập đoàn TH chung tay cùng người tiêu dùng mang lại “hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng, từ bảo vệ môi trường tới nỗ lực xóa bạo lực giới.
Sau 4 năm kể từ ngày ra mắt, GS25 trở thành chuỗi có số lượng cửa hàng tiện lợi đứng thứ hai tại Việt Nam - khoảng 200 cửa hàng.
Từ nay đến hết năm 2022, FPT Retail sẽ tiếp tục mở rộng và nâng tổng số cửa hàng F.Studio by FPT lên 50 trên toàn quốc.
Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống, trong 6 tháng đầu năm 2022, chuỗi cửa hàng Nhật PANPAN chính thức mở mới 10 điểm bán, nâng tổng số cửa hàng trong hệ thống lên con số 60.
Ngày 19/10, KIDO chính thức tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery, đánh dấu sự trở lại sau 6 năm vắng bóng trên thị trường bánh kẹo. Các sản phẩm bánh tươi KIDO’s Bakery được phân phối trên các kênh của KIDO, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk.
Sau hơn 7 năm gia nhập thị trường, Homefarm đã chính thức đánh dấu mốc cửa hàng số 150 vào tháng 7/2021 vừa qua và khẳng định là một trong những chuỗi cửa hàng chuyên bán thực phẩm nhập khẩu có quy mô lớn nhất Việt Nam.