Nhịp cầu kinh doanh
Coca-Cola khánh thành nhà máy 136 triệu USD tại Tây Ninh
Coca-Cola khánh thành nhà máy trị giá 136 triệu USD đặt tại Tây Ninh, là nhà máy có quy mô lớn nhất của công ty tại Việt Nam.

Nhà máy được xây dựng trên tổng diện tích 19ha tại KCN Phú An Thạnh, Bến Lức, tỉnh Tây Ninh, được trang bị 5 dây chuyền chiết, rót và đóng chai tiên tiến, tổng công suất 1 tỷ lít đồ uống mỗi năm.
Đây cũng là nhà máy thực phẩm, đồ uống đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận công trình xanh LEED Gold, qua đó thể hiện cam kết của Coca-Cola Việt Nam đối với các mục tiêu phát triển bền vững.
Để đạt được chứng nhận này, nhà máy được thiết kế theo hướng sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái công suất 6MW cùng hệ thống nồi hơi sinh khối thay thế nhiên liệu hóa thạch truyền thống.
Nhà máy cũng sử dụng hệ thống thu hồi, tái sử dụng nước, hiệu quả đạt đến 89% lượng nước được tái sử dụng cho các hoạt động sản xuất.
Một sáng kiến nổi bật được áp dụng tại nhà máy mới của Coca-Cola Việt Nam là hệ thống cung ứng liến mạch Wall to Wall giúp tối ưu hóa hoạt đông logistics và tiết kiệm năng lượng dùng cho vận chuyển.
Bên cạnh đó, nhà máy cũng sở hữu các công nghệ thông minh giúp tối ưu, cải tiến hiệu suất như mô phỏng kho hàng, hệ thống thông tin sản xuất thời gian thực và giám sát an toàn bằng AI.
Bà Milly Cheng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, cho biết, nhà máy tại Tây Ninh đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình của Coca-Cola tại Việt Nam.
“Cơ sở sản xuất hiện đại, giao thoa giữa đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững thể hiện niềm tin của chúng tôi vào tiềm năng tăng trưởng tại Việt Nam cũng như cam kết đầu tư lâu dài”, bà Milly Cheng nhấn mạnh.
Về phía tỉnh Tây Ninh, Chủ tịch UBND Nguyễn Văn Út đánh giá cao việc Coca-Cola khánh thành nhà máy quy mô lớn nhất Việt Nam của doanh nghiệp này tại tỉnh.
Ông Út kỳ vọng nhà máy sẽ giúp thúc đẩy chuyển đổi xanh ngành công nghiệp, bên cạnh tạo ra việc làm chất lượng và phát triển hệ sinh thái công nghiệp phụ trợ bền vững tại địa phương.
Coca Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam
Coca Cola hỗ trợ người thu gom phế liệu
Coca Cola Việt Nam phối hợp với Mạng lưới Người thu gom (TCN) tổ chức Ngày hội sức khỏe, an toàn lao động cho lực lượng thu gom phế liệu tại Đà Nẵng.
Coca Cola thúc đẩy phân loại rác tại nguồn
Tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng ở EkoCenter, Công ty Coca Cola Việt Nam trao tặng 1.200 thùng rác cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM.
Lan tỏa niềm hạnh phúc
Lấy con người làm trọng tâm là phương châm giúp Coca-Cola Việt Nam xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, qua đó lan tỏa hạnh phúc đích thực tới cộng đồng và xã hội.
SeABank tổ chức 'Ngày hội đổi rác lấy quà'
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
SHB ra mắt máy CRM - 'điểm chạm' giao dịch mới cho khách hàng
Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Đặt taxi Xanh SM, rước ô tô điện VinFast VF 3 về nhà
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Bắc Ninh: Từ 'điểm nóng' cảng cạn đến trung tâm hậu cần của miền Bắc
Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.
Đi tìm người kể chuyện dân tộc qua Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.
Coca-Cola khánh thành nhà máy 136 triệu USD tại Tây Ninh
Coca-Cola khánh thành nhà máy trị giá 136 triệu USD đặt tại Tây Ninh, là nhà máy có quy mô lớn nhất của công ty tại Việt Nam.
Mối đe dọa từ hệ thống trong doanh nghiệp
Khi hệ thống ngày càng phức tạp và lưu lượng dữ liệu nội bộ gia tăng, nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ tấn công từ bên trong mà không dễ nhận ra.
SGI Capital: Chứng khoán là kênh tài sản lớn duy nhất vẫn còn rẻ
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang đứng trước cơ hội bứt phá với sự kết hợp giữa định giá thấp, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và triển vọng nâng hạng.
Khi người trẻ từ chối 'ghế nóng' lãnh đạo
Nhiều người trẻ đang né tránh vai trò quản lý, khi chiếc ghế lãnh đạo không còn hấp dẫn bởi áp lực, lộ trình cứng nhắc và thiếu cân bằng.
Quảng Ninh đứng thứ 3 cả nước về tăng trưởng kinh tế
Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh Quảng Ninh sáu tháng năm 2025 đạt 11,03%, đứng thứ ba cả nước.
Tăng tốc đàm phán thuế nhờ đổi mới thẩm quyền phê duyệt APA
Việc thay đổi thẩm quyền phê duyệt hồ sơ APA được kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian xử lý và tăng tính chủ động cho doanh nghiệp khi đàm phán thuế quốc tế.
Doanh nghiệp Việt vẫn lận đận trong hành trình logistics xanh
Khi tham gia quá trình logistics xanh, doanh nghiệp Việt Nam phải giải quyết bài toán về nhận thức, thói quen cũng như hạ tầng, chi phí, lựa chọn công nghệ.