Nhịp cầu kinh doanh
Coca-Cola khánh thành nhà máy 136 triệu USD tại Tây Ninh
Coca-Cola khánh thành nhà máy trị giá 136 triệu USD đặt tại Tây Ninh, là nhà máy có quy mô lớn nhất của công ty tại Việt Nam.

Nhà máy được xây dựng trên tổng diện tích 19ha tại KCN Phú An Thạnh, Bến Lức, tỉnh Tây Ninh, được trang bị 5 dây chuyền chiết, rót và đóng chai tiên tiến, tổng công suất 1 tỷ lít đồ uống mỗi năm.
Đây cũng là nhà máy thực phẩm, đồ uống đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận công trình xanh LEED Gold, qua đó thể hiện cam kết của Coca-Cola Việt Nam đối với các mục tiêu phát triển bền vững.
Để đạt được chứng nhận này, nhà máy được thiết kế theo hướng sử dụng hệ thống điện mặt trời áp mái công suất 6MW cùng hệ thống nồi hơi sinh khối thay thế nhiên liệu hóa thạch truyền thống.
Nhà máy cũng sử dụng hệ thống thu hồi, tái sử dụng nước, hiệu quả đạt đến 89% lượng nước được tái sử dụng cho các hoạt động sản xuất.
Một sáng kiến nổi bật được áp dụng tại nhà máy mới của Coca-Cola Việt Nam là hệ thống cung ứng liến mạch Wall to Wall giúp tối ưu hóa hoạt đông logistics và tiết kiệm năng lượng dùng cho vận chuyển.
Bên cạnh đó, nhà máy cũng sở hữu các công nghệ thông minh giúp tối ưu, cải tiến hiệu suất như mô phỏng kho hàng, hệ thống thông tin sản xuất thời gian thực và giám sát an toàn bằng AI.
Bà Milly Cheng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, cho biết, nhà máy tại Tây Ninh đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình của Coca-Cola tại Việt Nam.
“Cơ sở sản xuất hiện đại, giao thoa giữa đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững thể hiện niềm tin của chúng tôi vào tiềm năng tăng trưởng tại Việt Nam cũng như cam kết đầu tư lâu dài”, bà Milly Cheng nhấn mạnh.
Về phía tỉnh Tây Ninh, Chủ tịch UBND Nguyễn Văn Út đánh giá cao việc Coca-Cola khánh thành nhà máy quy mô lớn nhất Việt Nam của doanh nghiệp này tại tỉnh.
Ông Út kỳ vọng nhà máy sẽ giúp thúc đẩy chuyển đổi xanh ngành công nghiệp, bên cạnh tạo ra việc làm chất lượng và phát triển hệ sinh thái công nghiệp phụ trợ bền vững tại địa phương.
Coca Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam
Coca Cola hỗ trợ người thu gom phế liệu
Coca Cola Việt Nam phối hợp với Mạng lưới Người thu gom (TCN) tổ chức Ngày hội sức khỏe, an toàn lao động cho lực lượng thu gom phế liệu tại Đà Nẵng.
Coca Cola thúc đẩy phân loại rác tại nguồn
Tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng ở EkoCenter, Công ty Coca Cola Việt Nam trao tặng 1.200 thùng rác cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM.
Lan tỏa niềm hạnh phúc
Lấy con người làm trọng tâm là phương châm giúp Coca-Cola Việt Nam xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, qua đó lan tỏa hạnh phúc đích thực tới cộng đồng và xã hội.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS
Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.
Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua
Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.
Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu
Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.
T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?