Coca Cola thúc đẩy phân loại rác tại nguồn
Tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng ở EkoCenter, Công ty Coca Cola Việt Nam trao tặng 1.200 thùng rác cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM.
Coca Cola Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu nhất Việt Nam và nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 ở hạng mục ngành hàng tiêu dùng nhanh tốt nhất.
Giải thưởng Rồng Vàng 2024 đã ghi nhận những nỗ lực của Coca Cola Việt Nam trong việc tiên phong đổi mới sáng tạo, thực hiện những bước chuyển đổi thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ số trong sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.
Cụ thể, với tầm nhìn về một thế giới không phát thải, Coca Cola Việt Nam đề ra những mục tiêu dài hạn như 100% bao bì có thể tái chế được vào năm 2025, sử dụng ít nhất 50% bao bì tái chế, thu gom và tái chế 100% chai, lon nước bán ra vào năm 2030, hướng đến phát thải ròng bằng 0 vào 2050.
Tại Việt Nam, Coca Cola là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tung ra thị trường sản phẩm nước uống đóng vào chai có nguyên liệu 100% tái chế. Bên cạnh đó, là thành viên sáng lập Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam, công ty cũng phối hợp với các bên liên quan thu gom, tái chế hơn 40% bao bì nhựa PET trong năm 2023.
Song song với mục tiêu giảm rác thải, Coca Cola Việt Nam hướng đến “net zero” bằng những thay đổi sâu bên trong chuỗi cung ứng như sử dụng xe nâng điện, giảm tiêu thụ điện bằng cách bố trí lại các kho lạnh, sử dụng pin năng lượng mặt trời…
Trách nhiệm xã hội cũng là hợp phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Coca Cola Việt Nam. Công ty đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua những sáng kiến như chương trình Chợ tết 0 đồng, Vui tết cùng Coca Cola.
Đặc biệt, sáng kiến Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter đã triển khai từ năm 2015, hỗ trợ nhiều cộng đồng tại địa phương về các hoạt động như cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ, nghiên cứu các giải pháp xử lý rác thải, cứu trợ khẩn cấp, bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống.
Những nỗ lực không ngừng của Coca Cola Việt Nam đã tiếp tục được ghi nhận bởi giải thưởng Rồng Vàng 2024, giải thưởng uy tín thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam và Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức.
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Bùi Khánh Nguyên, Phó tổng giám đốc đối ngoại, truyền thông và phát triển bền vững Coca Cola Việt Nam, cho biết, đây là lời khẳng định cho cam kết kiên định của công ty đối với các mục tiêu phát triền bền vững.
“Với chiến lược bền vững 'Sự lựa chọn của chúng ta, Tương lai của chúng ta', Coca Cola Việt Nam cam kết tạo ra những tác động tích cực và sự khác biệt trong cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, tập trung vào ba trụ cột chiến lược là sản phẩm, hành tinh và con người”, ông Nguyên nói.
Tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng ở EkoCenter, Công ty Coca Cola Việt Nam trao tặng 1.200 thùng rác cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM.
Chương trình tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho cơ sở thủ công mỹ nghệ tại xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, Hà Nội nằm trong cam kết tạo giá trị tích cực phát triển cộng đồng của Coca-Cola Việt Nam.
Coca Cola Việt Nam phối hợp với Mạng lưới Người thu gom (TCN) tổ chức Ngày hội sức khỏe, an toàn lao động cho lực lượng thu gom phế liệu tại Đà Nẵng.
Áp dụng đổi mới, sáng tạo trong chiến lược nhân sự được xem là chìa khóa mà nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu như Coca-Cola Unilever, P&G...đang ứng dụng.
PVFCCo – Phú Mỹ và PVOil sẽ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực nhằm tối ưu hiệu quả khai thác hệ sinh thái hạ tầng và năng lực của hai bên.
Giờ đây, các startup AI sẽ có cơ hội được hướng dẫn kỹ thuật, cố vấn chuyên môn, hỗ trợ tiếp cận thị trường khi tham gia AWS Generative AI Accelerator 2025.
Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/6 tại Ocean City - “thành phố lễ hội” phía Đông Hà Nội, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ là sự trở lại hoành tráng của dàn nghệ sĩ hot hit với đại tiệc âm nhạc mãn nhãn - mãn nhĩ mà còn là cơ hội vàng để săn loạt ưu đãi cực hời đến từ hệ sinh thái Vingroup. Từ di chuyển, ăn uống, vui chơi cho đến mua sắm hay thậm chí... mua xe, tất cả đều đang “trải thảm” ưu đãi dành riêng cho hội “Gai con”.
Hải Phòng đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế với các thế mạnh về cảng biển - logistics - công nghiệp xanh. Trong hành trình ấy, việc mở rộng phát triển ra những đô thị vệ tinh có lợi thế vị trí, hạ tầng, quỹ đất và quy hoạch hoàn chỉnh là xu hướng tất yếu.
Thỏa thuận này mở ra cơ hội để FPT tham gia các dự án của Airbus trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, dữ liệu lớn và điện toán đám mây.
Kinh tế học hài hước mở ra tư duy phân tích dữ liệu phi truyền thống, thiết kế động lực và chiến lược linh hoạt cho nhà quản trị doanh nghiệp.
PVFCCo – Phú Mỹ và PVOil sẽ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực nhằm tối ưu hiệu quả khai thác hệ sinh thái hạ tầng và năng lực của hai bên.
Tân chủ tịch MobiFone tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, từng có nhiều năm công tác trong lĩnh vực an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Giờ đây, các startup AI sẽ có cơ hội được hướng dẫn kỹ thuật, cố vấn chuyên môn, hỗ trợ tiếp cận thị trường khi tham gia AWS Generative AI Accelerator 2025.
Nestlé Việt Nam đã có hành vi đưa các thông tin sai lệch, không chính xác trên nhãn bao bì khi quảng cáo sữa Milo.
Việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo, cùng với chiến lược tập trung vào 11 dự án tại nhiều tỉnh thành, liệu có đủ để giúp Đầu tư LDG hồi sinh sau giai đoạn lao dốc?
Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Trung Nam Cà Ná - thành viên của Trungnam Group - đã trở thành chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Cà Ná – giai đoạn 1.