Coca Cola thúc đẩy phân loại rác tại nguồn
Tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng ở EkoCenter, Công ty Coca Cola Việt Nam trao tặng 1.200 thùng rác cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM.
Coca Cola Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu nhất Việt Nam và nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 ở hạng mục ngành hàng tiêu dùng nhanh tốt nhất.
Giải thưởng Rồng Vàng 2024 đã ghi nhận những nỗ lực của Coca Cola Việt Nam trong việc tiên phong đổi mới sáng tạo, thực hiện những bước chuyển đổi thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ số trong sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.
Cụ thể, với tầm nhìn về một thế giới không phát thải, Coca Cola Việt Nam đề ra những mục tiêu dài hạn như 100% bao bì có thể tái chế được vào năm 2025, sử dụng ít nhất 50% bao bì tái chế, thu gom và tái chế 100% chai, lon nước bán ra vào năm 2030, hướng đến phát thải ròng bằng 0 vào 2050.
Tại Việt Nam, Coca Cola là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tung ra thị trường sản phẩm nước uống đóng vào chai có nguyên liệu 100% tái chế. Bên cạnh đó, là thành viên sáng lập Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam, công ty cũng phối hợp với các bên liên quan thu gom, tái chế hơn 40% bao bì nhựa PET trong năm 2023.
Song song với mục tiêu giảm rác thải, Coca Cola Việt Nam hướng đến “net zero” bằng những thay đổi sâu bên trong chuỗi cung ứng như sử dụng xe nâng điện, giảm tiêu thụ điện bằng cách bố trí lại các kho lạnh, sử dụng pin năng lượng mặt trời…
Trách nhiệm xã hội cũng là hợp phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Coca Cola Việt Nam. Công ty đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua những sáng kiến như chương trình Chợ tết 0 đồng, Vui tết cùng Coca Cola.
Đặc biệt, sáng kiến Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter đã triển khai từ năm 2015, hỗ trợ nhiều cộng đồng tại địa phương về các hoạt động như cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ, nghiên cứu các giải pháp xử lý rác thải, cứu trợ khẩn cấp, bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống.
Những nỗ lực không ngừng của Coca Cola Việt Nam đã tiếp tục được ghi nhận bởi giải thưởng Rồng Vàng 2024, giải thưởng uy tín thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam và Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức.
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Bùi Khánh Nguyên, Phó tổng giám đốc đối ngoại, truyền thông và phát triển bền vững Coca Cola Việt Nam, cho biết, đây là lời khẳng định cho cam kết kiên định của công ty đối với các mục tiêu phát triền bền vững.
“Với chiến lược bền vững 'Sự lựa chọn của chúng ta, Tương lai của chúng ta', Coca Cola Việt Nam cam kết tạo ra những tác động tích cực và sự khác biệt trong cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, tập trung vào ba trụ cột chiến lược là sản phẩm, hành tinh và con người”, ông Nguyên nói.
Tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng ở EkoCenter, Công ty Coca Cola Việt Nam trao tặng 1.200 thùng rác cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM.
Chương trình tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho cơ sở thủ công mỹ nghệ tại xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, Hà Nội nằm trong cam kết tạo giá trị tích cực phát triển cộng đồng của Coca-Cola Việt Nam.
Coca Cola Việt Nam phối hợp với Mạng lưới Người thu gom (TCN) tổ chức Ngày hội sức khỏe, an toàn lao động cho lực lượng thu gom phế liệu tại Đà Nẵng.
Áp dụng đổi mới, sáng tạo trong chiến lược nhân sự được xem là chìa khóa mà nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu như Coca-Cola Unilever, P&G...đang ứng dụng.
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.
Be Group được vinh danh giải pháp số toàn diện cho cộng đồng Việt và giải pháp đột phá cho giao thông vận tải trên nền tảng số.
Sunshine Group vừa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025 do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 2/10/2025.
Cake by VPBank được vinh danh là "Ngân hàng số ứng dụng AI xuất sắc" tại Better Choice Awards 2025, giải thưởng được chỉ đạo bởi Bộ Tài chính.
Công ty cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Đây chính là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế tại Vinhomes Royal Island.
Văn hóa không phải là những gì lãnh đạo tuyên bố hay chiến dịch truyền thông mà là hệ điều hành chi phối toàn bộ hoạt động doanh nghiệp và tạo ra giá trị.
Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt cho biết đã nộp toàn bộ tiền thuế còn nợ trước khi Thuế TP.HCM ra thông báo về việc sẽ áp dụng biện pháp tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc công ty.
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.
Phú Mỹ Hưng vừa công bố thông tin hợp tác chiến lược với Nomura Real Estate Vietnam để cùng phát triển khu đô thị Hồng Hạc - Hồng Hạc City tại Bắc Ninh.
Be Group được vinh danh giải pháp số toàn diện cho cộng đồng Việt và giải pháp đột phá cho giao thông vận tải trên nền tảng số.
Sunshine Group vừa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025 do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 2/10/2025.
Cake by VPBank được vinh danh là "Ngân hàng số ứng dụng AI xuất sắc" tại Better Choice Awards 2025, giải thưởng được chỉ đạo bởi Bộ Tài chính.